Cách diện chân váy dài cực đỉnh cho chị em nấm lùn

Cách diện chân váy dài cực đỉnh cho chị em nấm lùn

Chân váy dài là trang phục “tủ” được nhiều chị em yêu thích. Xét về cả tính chất thời trang lẫn độ đa dụng thì chân váy dài luôn nằm trong top đầu. Với chân váy dài chị em có thể diện được trong mọi tình huống và biến tấu theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù vậy, đôi lúc món đồ này cũng khiến chị em khó lựa chọn, đặc biệt là những chị em nấm lùn bởi chiều dài của nó. Tuy nhiên, chỉ cần vài tips nhỏ là chị em nấm lùn có thể diện chân váy dài cực đỉnh, hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu ngay.

1. Vóc dáng thấp có nên mặc chân váy dài ?

Người thấp, nấm lùn có mặc được váy dài, chân váy dài không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em, thường những nàng có chiều cao khiêm tốn luôn tự ti về điểm này và luôn tránh diện đồ dài ví dụ như chân váy dài. Tuy nhiên câu trả lời lại hoàn toàn ngược lại, chân váy dài thực ra rất tôn dáng người và thậm chí còn giúp các nàng nấm lùn “hack” chiều cao khá hiệu quả. Chị em chỉ cần chú ý một chút đến kiểu dáng cùng cách phối đồ là hoàn toàn có thể làm làm chủ trang phục này.

2. Nấm lùn nên diện chân váy dài dáng gì ?

2.1. Chân váy dài xòe

Dễ mặc, dễ đẹp là những gì để nói về chiếc chân váy dài này. Một item hoàn hảo cho mùa hè bởi sự thoải mái, cùng thiết kế mang đến sự trẻ trung, tươi mới. Trang phục này còn mang đến vẻ đẹp đậm chất nữ tính, giúp nàng trở nên duyên dáng hơn, bánh bèo hơn, nhẹ nhàng hơn khi diện.

Chân váy voan xếp ly dáng dài họa tiết CV07-06

Chân váy voan xếp ly dáng dài họa tiết CV07-06, Giá: 340.000 VNĐ phối áo kiểu nữ màu trắng phối bèo ASM18-14; Giá: 350.000 VNĐ

Những chị em nấm lùn khi chọn chân váy dài dáng xoè cần chú ý một chút đến độ dài kẻo chiều cao sẽ bị hạn chế khá nhiều. Hãy ưu tiên những chiếc chân váy dài trên mắt cá chân một chút, điều này để lại một khoảng hở nhất định giữa trang phục và đôi chân, tạo ra cảm giác thanh thoát từ đó chiều cao cũng được “hack” theo.

Chân váy công sở dáng dài chữ a phối viền CV07-13

Chân váy công sở dáng dài chữ a phối viền CV07-13, giá: 350.000 VNĐ phối Áo peplum công sở ASM18-13; Giá: 370.000 VNĐ

2.2. Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài được thiết kế xếp ly tạo ra hiệu ứng bồng bềnh đặc biệt cho chiếc chân váy. Hiệu ứng bồng bềnh làm chân váy dài trở nên nữ tính cùng thanh lịch, chính bởi vậy chân váy dài xếp ly luôn nằm trong top trang phục được chị em săn đón nhất đặc biệt là chị em công sở khối văn phòng. Bên cạnh đó xếp ly dọc giúp nhìn tổng thể bộ trang phục thành một đường thẳng, điều này giúp chị em nấm lùn kéo dài vóc dáng, trông trở nên cao ráo hơn.

Chân váy đen xếp ly dáng dài CV07-05

Chân váy đen xếp ly dáng dài CV07-05, giá: 450.000 ₫

Chân váy midi đỏ xếp ly dài dáng xòe CV07-17

Chân váy midi đỏ xếp ly dài dáng xòe CV07-17; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ màu đen ASM17-13; Giá: 390.000 VNĐ


Màu sắc trầm, sẫm nên được ưu tiên bởi ngoài vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ thì những gam màu dạng này giúp chị em cân bằng lại vóc dáng khá tốt. Từ cân nặng, khuyết điểm ở một số chỗ cho đến chiều cao đều được cải thiện đáng kể bởi màu sắc sẫm sẽ mang tới cảm giác cân đối giữa sáng và tối giúp chị em lấy lại vóc dáng trong nháy mắt. 

Chân váy caro xếp ly dáng dài CV06-29

Chân váy caro xếp ly dáng dài CV06-29, giá: 380.000 VNĐ phối Áo kiểu caro nữ peplum ASM15-37; Giá: 330.000 VNĐ

2.3. Chân váy dài đuôi cá

Một thiết kế chân váy dài cực kỳ hợp với các nàng nấm lùn đó là dạng đuôi cá. Chân váy đuôi cá có phần thân được ôm gọn gàng kéo đến phần đuôi cá xòe rộng. Phần ôm gọn giúp nàng tăng độ nữ tính, sự quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái để vận động. Đuôi cá là điểm nổi bật của chiếc chân váy, thiết kế này vừa cực kỳ thời trang vừa giúp tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh mắt, từ đó người nhìn không còn xu hướng quá chú ý đến chiều cao của nàng. Điều này gián tiếp giúp các nàng ăn gian chiều cao hiệu quả. 

Chân váy họa tiết kẻ dáng ôm đuôi cá CV05-33

Chân váy họa tiết kẻ dáng ôm đuôi cá CV05-33, giá: 260.000 VNĐ

Một chiếc chân váy dài với phần cạp cao sẽ càng làm bạn trở nên cao hơn. Thiết kế cạp cao giúp nàng đạt tỷ lệ vàng 1:3, trên 1 phần và dưới 2 phần trong tổng quan cơ thể tạo ra cảm giác đôi chân nàng trở nên dài hơn, các nàng trông cũng sẽ cao hơn khác nhiều.

Chân váy đuôi cá dáng ôm CV05-35

Chân váy đuôi cá dáng ôm CV05-35; Giá: 370.000 VNĐ

3. Phối đồ cùng chân váy dài cho nấm lùn

3.1. Áo 2 dây quyến rũ phối với chân váy dài

Áo 2 dây mang đến nét quyến rũ, sexy khó cưỡng lại, là trang phục yêu thích của nhiều chị em và cực kỳ phù hợp để phối với váy dài. Áo 2 dây cực kỳ phù hợp với những nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tinh tế, khi kết hợp với chân váy dài thì càng làm nét nữ tính, dịu dàng tăng thêm nhiều lần.

Kết hợp bộ trang phục này cùng với một đôi giày cao gót hoặc sandal đế bánh mì thì sẽ đúng là một outfit quốc dân dành cho những cô nàng bánh bèo. Hơn thế, chiều cao của nàng cũng được tăng đáng kể tùy vào chiều cao của giày cũng như sandal.

Áo kiểu 2 dây màu đỏ dáng peplum ASM17-09

Áo kiểu 2 dây màu đỏ dáng peplum ASM17-09, giá: 380.000 VNĐ

3.2. Chân váy dài kết hợp áo croptop

Khác với áo 2 dây áo croptop mang đến phong cách cực kỳ trẻ trung, năng động kèm theo chút cá tính, sexy. Áo croptop chỉ ngắn đến phần bụng vậy nên những cô nàng có một chiếc eo thon sẽ trông cực kỳ quyến rũ với chiếc áo này, bên cạnh đó áo croptop cũng tạo ra cảm giác thân trên ngắn, vì vậy phần chân được trông như dài hơn. Một chiếc chân váy dài cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho outfit này bởi phần cạp cao sẽ càng làm rõ hơn tỷ lệ vàng cơ thể 1:3 vừa giúp các nàng trông cực kỳ thời trang phong cách, vừa cải thiện vóc dáng đáng kể.

Chân váy trơn công sở dáng xoè CV06-31

Chân váy trơn công sở dáng xoè CV06-31, Giá: 350.000 VNĐ phối Áo kiểu croptop màu đen phối viền ASM16-01; Giá: 350.000 VNĐ

Chân váy trắng midi dáng xòe thêu hoa CV07-09

Chân váy trắng dài dáng xòe thêu hoa CV07-09, giá: 370.000 ₫

Diện chân váy dài đối với nàng nấm lùn hoàn toàn không khó như bạn tưởng. Một chút tinh tế, một chút chú ý đến phối đồ là các nàng đã có ngay một outfit vừa phù hợp với gu ăn mặc bên cạnh đó lại giúp hack chiều cao cực kỳ hiệu quả. K&K Fashion đã, đang và sẽ luôn là người bạn đồng hành của chị em trên con đường khám phá thời trang vậy nên nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhắn K&K Fashion ngay nhé.

CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM: 

>>> NHỮNG MẪU CHÂN VÁY DÀI MÀ NÀNG CẦN "NÉ" NẾU MUỐN HACK DÁNG CAO RÁO 

>>> NHỮNG MẪU CHÂN VÁY DÀI HOT NHẤT NĂM 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...