Đẹp yêu kiều với đầm tay lỡ

Đẹp yêu kiều với đầm tay lỡ

Xu hướng thời trang của mùa thu bắt đầu lên ngôi, những mẫu đầm sexy, cực thoáng hay trang phục hạ nhiệt không còn ồ ạt nữa mà thay vào đó là những chiếc đầm tay lỡ kín đáo, thanh lịch và duyên dáng phù hợp với tiết trời dịu mát.

Đẹp yêu kiều với đầm tay lỡ

Đầm tay lỡ quyến rũ

Một chiếc đầm liền tay lỡ đến công sở sẽ là lựa chọn hoàn hảo của nhiều quý cô bởi vẻ đẹp yêu kiều và nét kín đáo mà những chiếc đầm đó mang lại. Dưới đây K&K Fashion mang đến cho bạn một số mẫu đầm tay lỡ đa dạng về phong cách, kiểu dáng và màu sắc để bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc đầm phù hợp nhất.

Đầm tay lỡ quyến rũ 1

Đầm liền phối màu tay lỡ KK41-49 Giá: 390K

Phong cách thời trang của bạn sẽ trở nên thật thanh lịch với chiếc đầm peplum tay lỡ này. Với cách phối màu trắng-tím tinh tế, trẻ trung, tôn lên vẻ lịch sự, thanh lịch của các nàng.

Đầm tay lỡ quyến rũ 2

KK41-40 Giá: 390K

Chiếc đầm liền tay lỡ phối màu cam, đen rất nhẹ nhàng và thanh lịch. Với thiết kế cổ lá sen cổ điển, tay áo nhấn nhá thêm nơ góp phần tăng lên sự nữ tính, duyên dáng cho các nàng đấy.

Đầm ôm body tay lỡ

Những cô nàng yêu sự sành điệu, quyến rũ ắt hẳn cũng sẽ dành tình yêu đó cho những mẫu đầm ôm body tay lỡ này.

Đầm ôm body tay lỡ quyến rũ 2

KK41-03 Giá: 380K

Nếu có lợi thế body chuẩn chỉ đơn thuần với đầm ôm body màu tím đơn giản, tinh tế và có sức hút này cũng đủ lôi cuốn người đối diện. Một chút nhấn nhá ở eo và phá cách với đường xẻ chéo sẽ biến bạn trở thành một cô nàng kiêu sa và quyến rũ đến không ngờ.

Đầm ôm body tay lỡ quyến rũ 3

KK41-17 Giá: 390K

Với thiết kế ôm tôn dáng, kèm theo những đường uốn lượn màu xanh tạo cảm giác thon thả cho người mặc, chắc chắn bạn sẽ chẳng phải lo lộ bụng to, dáng thô khi diện chiếc váy này.

Đầm caro tay lỡ

Họa tiết kẻ caro luôn được đánh giá là trẻ trung, năng động và rất phù hợp với môi trường công sở.

Đầm caro tay lỡ quyến rũ 1

KK41-21 Giá: 390K

Đầm caro tay lỡ quyến rũ 2

KK-41-47 Giá: 400K

Diện những mẫu đầm công sở họa tiết caro này bạn sẽ thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều trong tiết trời mùa Thu này đấy.

Đầm suông tay lỡ

Đầm suông tay lỡ quyến rũ 1

KK41-41 Giá: 370K

Thêm sắc màu tươi mới cho những cô nàng ưa thích phong cách trẻ trung, ngọt ngào. Một chiếc đầm suông tay lỡ được thiết kế với túi dây kéo cách điệu tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính.

Đầm hoa tay lỡ

Không thể thiếu những mẫu váy hoạ tiết hoa nhí này để tô điểm thêm nét nữ tính của bạn cho mùa thu năm nay nhé.

Đầm hoa tay lỡ quyến rũ 1

KK41-31 Giá: 390K

Đầm hoa tay lỡ quyến rũ 2

KK41-15 Giá: 380K

Đầm hoa tay lỡ thiết kế theo kiểu dáng xòe không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính mà còn khéo léo che bớt khuyết điểm vòng 2 của bạn.

Đầm liền tay lỡ không năng động, trẻ trung như những chiếc đầm không tay nhưng lại mang đến vẻ kiêu sa đầy cuốn hút. Vì vậy hãy sắm cho mình những chiếc đầm tay lỡ ngay các nàng nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...