Đầm liền xinh xắn giúp nàng che mọi khuyết điểm

Đầm liền xinh xắn giúp nàng che mọi khuyết điểm

Lựa chọn cho mình chiếc đầm liền thân để phù hợp với thân hình là vấn đề mà người phụ nữ nào cũng quan tâm, vì không phải người phụ nữ nào cũng có một thân hình hoàn hảo với những đường cong quyến rũ. 

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình kiểu đầm liền thân thích hợp giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn nhé. Bởi những khuyết điểm như vòng eo bánh mì, vòng 1 quá bé hay chân ngắn, kém thon gọn sẽ được những chiếc váy này “xử gọn”.

Những mẫu đầm liên thân che khuyết điểm cơ thể

Đầm liền thân che khuyết điểm

1. Đầm peplum giúp che “bụng béo” cực hoàn hảo

Đầm peplum được xem là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng có vòng eo bánh mì kém săn chắc nên được khá nhiều cô nàng “bụng béo” chọn lựa. Với lớp vải xòe bên ngoài, bạn sẽ tự tin hơn vì ngấn mỡ đã được che đi dù cho chiếc váy có nhấn eo thế nào.

Đầm liền thân che khuyết điểm

Đầm liền thân KK42-06 Giá: 390K

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-24

Đầm liền thân KK42-24 Giá: 380K

Bên cạnh đó, với thiết kế đặc biệt của đầm peplum nó sẽ giúp bạn làm hài hòa giữa các số đo và tự tin khi diện nó đi bất cứ đâu.

2. Che vòng bụng to và đôi chân chưa đẹp với đầm chữ A

Đầm chữ A được xem là chiếc đầm dành cho những cô nàng có nhiều khuyết điểm vì có thể che đi vòng eo to và cả đôi chân chưa đẹp.

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-13

Đầm liền thân KK42-13 Giá: 400K

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-11

Đầm liền thân KK42-11 Giá: 380K

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-38

Đầm liền thân KK42-38 Giá: 390K

Bên cạnh đó, đầm chữ A còn có khả năng kết hợp cao, bạn có thể “biến hóa” từ phong cách năng động sang phong cách nữ tính ngọt ngào một cách dễ dàng. Vì vậy mà kiểu đầm này được nhều cô nàng chọn khi đi làm hoặc đi dạo chơi cùng bạn bè.

3. Wrapdress (kiểu đầm quấn) giúp thân hình quả lê cân đối hơn

Với những người có vòng eo nhỏ thì bạn nên chọn loại đầm quấn và nó sẽ khắc phục những khuyết điểm cho đường cong của bạn. Với những biến tấu quấn quanh người một cách khéo léo, tạo thành những đường xếp nếp ấn tượng, độc đáo, lôi cuốn sẽ giúp nàng thêm tự tin, duyên dáng khi mặc nó xuống phố hay đi làm.

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-52

Đầm liền thân KK42-52 Giá: 380K

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-26

Đầm liền thân KK42-26 Giá: 400K

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-36

Đầm liền thân KK42-36 Giá: 370K

Với những lớp vải xếp chồng lên nhau những chiếc đầm này có thể che được nhược điểm vòng 3 lép, xương hông bè hay bụng không phẳng của bạn, kiểu đầm thích hợp với mọi dáng người nên nhanh chóng được các nàng lựa chọn.

4. Đầm xòe vintage che khuyết điểm vòng 3 không như ý

Những chiếc đầm xòe vintage luôn item được nhiều bạn gái lựa chọn. Nó không chỉ khiến các bạn gái tự tin hơn khi mặc chúng mà nó còn có khả năng tôn dáng tuyệt vời dành cho bất cứ cô nàng nào từ những người sở hữu thân hình “chữ S” đến những người có thân hình không chuẩn, đặc biệt là những nàng có “vòng 3” tương đối khiêm tốn.

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-41

Đầm liền thân KK42-41 Giá: 390K

Đầm liền thân che khuyết điểm - KK42-54

Đầm liền thân KK42-54 Giá: 390K

Với chiếc đầm xòe thướt tha, không những che đi được khiếm khuyết về vòng 3 mà còn giúp bạn thể hiện phong cách y như là một tiểu thư chính hiệu luôn nhé.

Với những kiểu đầm liền mà K&K Fashion đã giới thiệu, các nàng đừng quá lo lắng vì những khuyết điểm trên cơ thể của mình nữa nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...