Đầm hồng form ôm body trẻ trung cho nàng công sở tự tin thoải mái

Đầm hồng form ôm body trẻ trung cho nàng công sở tự tin thoải mái

Đầm ôm body luôn là lựa chọn mang lại sự hấp dẫn và quyến rũ cho bạn, vì vậy những kiểu thiết kế đầm ôm luôn là xu hướng mới, không bao giờ lỗi thời và luôn khiến các tín đồ công sở “mê như điếu đổ”

Đầm ôm body trẻ trung

Đầm ôm body luôn là lựa chọn mang lại sự hấp dẫn và quyến rũ cho bạn, vì vậy những kiểu thiết kế đầm ôm luôn là xu hướng mới, không bao giờ lỗi thời và luôn khiến các tín đồ công sở “mê như điếu đổ”. Hãy cùng tham khảo mẫu đầm hồng form ôm body KK41-34 dưới đây của K&K Fashion nhé

dam om body tre trung cho nang cong so 1

Đây là chiếc đầm được làm từ chất liệu tuyết mưa nên rất thỏa mái khi vận động . Đặc biệt với thiết kế phá cách từ mảng màu cắt xéo ráp lại nhau khá ăn ý và nổi bật.

dam om body tre trung cho nang cong so 2

Đặc biệt hơn ở mẫu đầm suông là dù bạn gầy, béo hay dáng người không cân đối thì chiếc đầm này đều có thể đáp ứng những nhu cầu về thời trang của bạn.

dam om body tre trung cho nang cong so 3

Hơn thế nữa chiếc đầm suông màu hồng cũng là món đồ mà bạn có thể diện từ sáng tới tối rất linh hoạt, đi chơi, đi làm hay thậm chí là tham gia các bữa tiệc. Hãy nhanh đến mua ngay cho mình và chiếc đầm suông tuyệt vời để diện hằng ngày nhé.

Mã SP: Đầm ôm body hồng KK41-34
Giá: 360.000
Chi tiết: http://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-kk41-34/

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...