Chọn trang phục thời trang công sở Thu Đông cho bạn gái

Chọn trang phục thời trang công sở Thu Đông cho bạn gái

(K&K Fashion) – Thời trang công sở trong mùa thu đông 2011 này hướng về những mẫu đầm trẻ trung, năng động không quá cầu kỳ vào những hoạ tiết rườm rà, gò bó người mặc mà chú trọng tới vẻ đẹp nữ tính và lịch lãm.

BST thời trang công sở thu đông trong năm nay có những gì đặc sắc

Thương hiệu thời trang công sở KK&fashion vừa tung ra những mẫu thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới nhằm giúp các bạn gái trẻ có thêm sự chọn lựa về style thời trang công sở của mình.

Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu đầm K&K Fashion đang hút khách nhất trong mùa thu đông này nhé:

Các dáng đầm đơn giản, tinh tế như ôm thuôn, chiều dài chưa tới đầu gối khiến phái đẹp trở nên năng động và thời trang hơn trong môi trường văn phòng hoặc đi dạo phố.

Váy công sở kk14-01

Sức hút của kiểu trang phục này cũng được các thiết kế K&K Fashion tạo nên bằng việc chọn lựa chất liệu kỹ càng với những hoạ tiết hoa văn tinh tế, bằng những điểm nhấn nhá ly nơi cổ áo hay những mảnh phối màu sắc hiện đại, thời trang.

Váy công sở KK14-21

 

Váy công sở KK14-45

 Hoặc đơn giản hơn, hoa văn nhẹ nhàng của những bông hoa rơi dễ thương trên những chiếc váy K&K Fashion cũng có thể biến bạn trở thành cô gái ngọt ngào.

Váy công sở KK14-31

Những đường cắt cúp lạ và cách chọn chất liệu, màu sắc dễ dàng chinh phục các quý cô trong mùa thu đông 2011 này.Dịu dàng hơn, những chiếc đầm ôm tông màu tương phản sẽ càng tôn lên nét gợi cảm cho phái đẹp.

 

Váy công sở KK14-28

 

Lấy cảm hứng từ những màu hoa cuối thu, các mẫu đầm công sở K&K Fashion được thiết kế với sắc màu trẻ trung sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

 

Váy công sở KK14-18

 

Đơn giản và sang trọng, những chiếc đầm tay ngắn và lửng với tông màu sáng phối cùng hoa văn lạ mắt, hợp với đường cắt may điêu luyện sẽ phù hợp cho những bạn gáinhẹ nhàng và đáng yêu. Nói đến họa tiết lạ mắt, không thể bỏ qua những mẫu váy ngắn, ôm dáng gợi cảm. Đặc biệt, những điểm nhấn sáng tạo nới thân áo hay cổ áo cũng khiến chiếc đầm thêm phần mới lạ.

 

Váy công sở KK14-43

Váy công sở KK14-35

Váy công sở KK14-29

Váy công sở K14-14

Váy công sở KK14-04

Vào mùa thu đông này, những chiếc đầm suông đơn sắc cùng chi tiết cắt cúp ở cổ áo hay đơn giản là nhấn eo nhẹ nhàng của K&K Fashion sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn khi vào sở làm.

 

Váy công sở KK14-16

 

Váy công sở KK14-36

 

Bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác nhẹ, chúng cũng có thể biến thành những trang phục thật duyên dáng nơi công sở.

 

Áo khoác khỉ AKK-04

 

Những cô gái năng động cũng có thể lựa chọn các kiểu dáng đầm xếp ly búp bê kết hợp cùng đai nơ đầy trẻ trung. Đây là các kiểu đầm được thiết kế khá dễ thương với dây rút và các đường dập ly nổi để giúp làm tăng vẻ mềm mại cho bạn gái. Bên cạnh đó, sắc màu tươi tắn cũng chính là điểm hút mắt giúp K&K Fashion ghi điểm trong mắt phái đẹp.

 

Váy công sở kk14-17

 

Photographer: Viết Thanh

Model: Linh Giang

Stylist: Lina Nguyễn

 

Từ ngày 17.10.2011 K&K Fashion tổ chức Cuộc thi ảnh: Nét duyên công sở tại http://netduyencongso.kkfashion.vn.

Kính mời quí khách tham gia.

 

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm K&K Fashion theo địa chỉ:

Showroom I: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

Showroom II: 252 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận

Showroom III: 78 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

Hoặc liên hệ trực tiếp qua:

Điện thoại: (08) 54.050.020

Fax: (08) 54.050.020

Email:sales@kkfashion.vn

Website: http://kkfashion.vn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...