Chọn đầm hoa cho quý cô tuổi trung niên chuẩn không cần chỉnh

Chọn đầm hoa cho quý cô tuổi trung niên chuẩn không cần chỉnh

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình rạng rỡ, thanh lịch và nữ tính dù cho ở bất kỳ độ tuổi nào. Bởi vậy, ngay khi còn ở độ tuổi trẻ trung hay đã bước vào độ tuổi trung niên, phái đẹp vẫn luôn dành một sự ưu ái đặc biệt cho những chiếc đầm hoa nhẹ nhàng, tươi trẻ. Diện đầm hoa, nàng không chỉ thấy mình duyên dáng, mềm mại hơn mà đây cũng là kiểu họa tiết mang lại nhiều hứng khởi cho cuộc sống.  

Đầm hoa của K&K Fashion phù hợp với độ tuổi, dáng vóc và quan trọng là tôn lên nét đẹp trưởng thành, mặn mà của quý cô trung niên nhờ vào yếu tố màu sắc, họa tiết và kiểu dáng. Vì vậy, bên cạnh những thiết kế dành cho các cô gái trẻ, tại K&K Fashion quý cô trung niên vẫn luôn có thể tìm được cho mình những mẫu đầm hoa trung niên thật ưng ý.

Cùng điểm qua một số chiếc đầm họa tiết hoa dành cho tuổi trung niên đẹp nhất mùa thu năm nay nhé!

1. Đầm hoa dáng suông

Bởi những nhược điểm về dáng vóc xuất hiện ngày càng nhiều theo thời gian nên khi bước vào tuổi trung niên, quý cô ưu ái cho kiểu đầm dáng suông hơn cả. Đầm suông trung niên cao cấp dài qua gối với độ rộng vừa phải có ưu điểm giấu dáng tốt mà không hề xuề xòa, thuộm thuộm, nhưng kiểu dáng lại khá đơn giản. Vì vậy, họa tiết hoa trên đầm suông khiến tổng thể thêm phần nổi bật, bắt mắt và góp phần đánh lừa thị giác, khiến những người xung quanh không quá tập trung sự chú ý vào những khuyết điểm trên cơ thể quý cô tuổi trung niên.

Đầm hoa dáng suông cut-out phối nơ KK87-37
Đầm hoa dáng suông cut-out phối nơ KK87-37; Giá: 430.000 VND

 Đầm hoa suông cột nơ KK90-24
Đầm hoa suông cột nơ KK90-24; Giá: 420.000 VND

2. Đầm hoa dáng chữ A

Váy đầm hoa chữ A được mệnh danh là món quà dành cho phụ nữ tuổi trung niên, giúp các quý cô không còn tự ti với nhược điểm vóc dáng của mình khi mà cơ thể không còn cân đối như thuở còn trẻ. Ở lứa tuổi này, các quý cô không nên chọn đầm hoa chữ A với những màu sắc quá tươi sáng, nổi bật mà hãy ưu tiên hơn cho những họa tiết hoa trên nền vải màu nhẹ nhàng, nền nã như xám nhạt, nâu, kem… Về thiết kế, hãy lựa chọn chiếc đầm hoa chữ A không khoét cổ quá sâu, rộng, có điểm nhấn ở phần thân trên để bờ ngực đầy đặn, cân đối và tạo cảm giác vòng eo thêm thon thả.

 Đầm xòe họa tiết sát nách cổ V KK89-05

Đầm xòe họa tiết sát nách cổ V KK89-05; Giá: 640.000 VND

Đầm hoa dáng chữ A phối bèo tay lửng KK88-37 
Đầm hoa dáng chữ A phối bèo tay lửng KK88-37; Giá: 420.000 VND

3. Đầm hoa dáng xòe

Bước vào độ tuổi trung niên, không phải chiếc đầm dáng xòe nào cũng phù hợp với quý cô nữa mà hãy chú trọng hơn khi lựa chọn màu sắc, họa tiết và kiểu dáng sao cho thật nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã. Một chiếc đầm hoa liền thân dáng xòe với gam màu trung tính dễ chịu không chỉ giúp quý cô trung niên xóa nhòa tuổi tác mà còn tôn lên nét nữ tính, dịu dàng của phái đẹp, đồng thời giấu đi những khuyết điểm ở phần bụng, hông và đùi một cách khéo léo.

Đầm xòe hoa vintage KK90-12
Đầm xòe hoa vintage KK90-12; Giá: 430.000 VND

Đầm liền thân dáng xòe họa tiết hoa KK90-16
Đầm liền thân dáng xòe họa tiết hoa KK90-16; Giá: 430.000 VND

4. Đầm hoa dáng ôm nhẹ

Chiếc đầm ôm luôn là item được các cô gái trẻ với dáng người thon thả, nóng bỏng yêu thích vì thiết kế ôm sát tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là tuổi trung niên không được mặc đầm ôm body. Với những khuyết điểm thường gặp ở tuổi trung niên là dáng người kém thon, eo to, bụng nhiều mỡ thừa thì quý cô có thể chọn những chiếc đầm với dáng ôm nhẹ, không quá bó sát cơ thể, chất liệu dày dặn vừa đủ, không cứng nhắc và cũng không quá mềm mỏng, với họa tiết hoa nhẹ nhàng làm điểm nhấn vừa khiến tổng thể thêm phần duyên dáng, nổi bật và đánh lạc hướng những người xung quanh khỏi những khuyết điểm không mong muốn.

Đầm hoa ôm body cổ V KK89-06
Đầm hoa ôm body cổ V KK89-06; Giá: 640.000 VND

Đầm tafta form ôm họa tiết hoa HL08-01
Đầm tafta form ôm họa tiết hoa HL08-01; Giá: 640.000 VND


Họa tiết hoa vốn đã duyên dáng và bắt mắt, nên quý cô trung niên không cần phối hợp với những phụ kiện quá nổi bật, dễ gây rối mắt cho người nhìn và khiến cho set đồ của quý cô mất đi sự thanh lịch. Hy vọng qua bài viết này, quý cô trung niên sẽ có thêm cho mình những chiếc đầm hoa ưng ý để luôn trẻ trung, rạng rỡ và thời trang.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Thời trang trung niên đẹp nhất 2021

>>> Top 5 mẫu đầm trung niên sang trọng dành cho các quý cô

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...