Cập nhật những xu hướng váy ren hot nhất hè 2014

Cập nhật những xu hướng váy ren hot nhất hè 2014

( Váy ren ) dường như chưa bao giờ bị lãng quên, chất liệu ren luôn song hành cùng dòng chảy thời trang hối hả. Bằng muôn vàn sự sáng tạo  của các nhà thiết kế, váy ren lại được thổi thêm những luồng sinh khí mới để phái đẹp ngày càng quyến rũ và duyên dáng hơn.

Xu hướng váy ren hè 2014

Nếu như năm 2013, những chiếc váy ren đục lỗ hay còn gọi là váy ren thủng tạo nên cơn sốt đặc biệt thì tới mua hè năm 2014 này, những chiếc váy ren lại có xu hướng sang trọng tinh tế và quyến rũ hơn nhiều. Mặt khác, chất liệu ren hiện nay không còn dày mà khá thoáng mát. Chính vì thế những chiếc váy ren chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng ưu vẻ cổ điển, nữ tính trong những ngày hè nóng như thế này.

Vậy hãy cùng tham khảo một số xu hướng váy ren 2014 ngay thôi nhé!

Váy ren trắng 2014 đẹp

XU HƯỚNG VÁY REN TRẮNG

Váy ren 2014 trắng

Tiếp nối xu hướng thời trang 2013, những mẫu váy ren trắng dường như vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa hè năm nay và nó thậm chí còn được dự báo là sẽ tạo nên cơn sốt đặc biệt. Váy ren trắng không chỉ đẹp mà còn rất nữ tính và điệu đà, vô cùng thích hợp để bạn đi du lịch hè nữa đấy. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua xu hướng này nhé.

XU HƯỚNG VÁY REN MÀU PASTEL

Váy ren 2014 màu pastel

Những gam màu pastel cũng là xu hướng thời trang nổi bật của hè 2014. Chính vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi váy ren màu pastel sẽ hot năm nay. Nhưng chiếc váy ren màu xanh lơ, tím hoa cà hay màu vàng nhạt sẽ là gợi ý thú vị để bạn làm mới mình trong những ngày hè này đấy.

XU HƯỚNG VÁY REN MÀU ĐÁ QUÝ

váy ren 2014 màu đá quý

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những chiếc váy ren màu đen, màu trắng hoặc màu nude thì hè 2014 này chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự xuất hiện của những chiếc váy ren nổi bật với tông màu đá quý như xanh ngọc, hồng ngọc hay màu xanh thiên thanh. So với nhưng chiếc váy ren màu đen hoặc màu trắng, rõ rang những chiếc váy ren màu đá quý này có sự lãng mạn pha lẫn hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng và tươi trẻ hơn rất nhiều.

XU HƯỚNG VÁY REN SIÊU MỎNG

Với việc cải thiện chất liệu ren và cho ra đời những tấm vải ren siêu mỏng trong hè 2014 này, các nhà thiết kế đã cho thấy không hề có ranh giới cho việc sáng tạo trong thời trang. Bạn có tin được không khi chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc váy ren mỏng tanh nhưng vẫn cực kỳ thời trang và quyến rũ. Để mặc kiểu váy này, bạn nên kết hợp với một chiếc váy bên trong có màu sắc tương phản hoặc đầm hơn hẳn so với chiếc váy ren mỏng để làm nổi bật nó một cách hoàn hảo.

XU HƯỚNG VÁY REN CÔNG SỞ

Váy ren 2014 công sở

Váy ren công sở cũng là một trong những loại váy được tìm kiếm nhiều nhất vào mùa hè này. Hiện nay, có rất nhiều kiểu váy ren công sở khác nhau nhưng về cơ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...