Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở bận rộn

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở bận rộn

Ngày Tết đang cận kề, với hàng tá công việc phải sắp xếp từ cơ quan cho đến gia đình khiến cho rất nhiều nàng công sở chưa kịp và cũng không đủ thời gian để chuẩn bị Tết cho bản thân mình.

Chính vì vậy dưới đây, K&K Fashion sẽ hệ thống lại cho các nàng những thứ mà nàng cần chuẩn bị riêng cho bản thân mình nhé. Hãy luôn nhớ rằng phụ nữ là phải đẹp và đến Tết thì cnàg phải đẹp hơn nha các nàng.

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở

1. Váy đầm đẹp

Mặc đẹp trong ngày Tết luôn là nhu cầu nhất thiết của tất cả mọi người. Ai cũng muốn tìm cho mình những bộ cánh đẹp nhất để thay đổi diện mạo trong năm mới. Những nếu các nàng quá bận rộ không có thời gian để đi lựa, mix&match cho mình bộ cánh đẹp nhất thì những chiếc đầm liền thân chính là sự chọn tuyệt vời danh cho các nàng đấy.

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 11. Đầm xanh dáng vintage KK62-31; Giá: 450.000 VND
2. Đầm đen phối ren KK62-21; Giá: 410.000 VND
3. Đầm đỏ cổ giọt nước KK62-30; Giá: 400.000 VND

Đối với các cô nàng trẻ trung, hãy chọn cho mình những bộ váy đầm liền thân có gam màu tươi sáng bắt. Gợi cảm cùng những chiếc đầm ôm body hay đằm thắm cùng những chiêc đầm vintage cổ điển.

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 2

Đầm hoa tiết dáng ôm KK63-18; Giá: 410.000 VND
Đầm đỏ phối ren KK63-10; Giá: 430.000 VND

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 3Đầm trắng áo khoác giả F07; Giá: 430.000 VND
Đầm xanh phối ren nhiều tầng KK63-42; Giá: 440.000 VND

Còn những nàng trung niên cũng đừng lo lắng, những chiếc đầm ôm ren hay thun họa tiết cũng là 1 cứu cánh tuyệt vời dành cho bạn đấy. Những chiếc đầm này không chỉ giúp các nàng che được khuyết điểm thân hình không còn được thon gọn mà còn làm tôn lên sự sang trọng, thanh lịch của các nàng nữa.

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 4Đầm chiffon phối ren dáng A F09; Giá: 430.000 VND

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 5Đầm họa tiết nền xanh tay lửng F15; Giá: 400.000 VND

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 6

Đầm ren dáng ôm tay loe KK63-30 ; Giá: 520.000 VND

2. Tóc

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh lãng mạn sẽ khiến cho bạn nữ tính thêm bội phần, rất hợp để mặc váy. Đây cũng là kiểu tóc được các cô nàng mặt tròn hoặc mặt vuông ưu ái bởi chúng đặc biệt hiệu quả trong việc “thu nhỏ” gương mặt cũng như che giấu đi góc cạnh khuôn mặt.

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 7

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc trông vừa sang chảnh mà vẫn không kém phần tự nhiên, trẻ trung thì kiểu tóc búi như thế này là một đáp án không thể hoàn hảo hơn.

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 8

Khác với tóc dài thướt tha thỏa sức tạo kiểu và làm điệu, những kiểu tóc ngắn như tóc bob hay lob tuy có ưu điểm tạo cho các nàng vẻ ngoài năng động, trẻ trung và sang chảnh mà chẳng tốn công chăm chút hay tạo kiểu. Tuy nhiến nếu muốn điệu đà thì các nàng hãy tham khảo những kiểu tóc sau nhé:

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 9

3.Cách trang điểm

Các nàng sẽ chẳng thể nào “sai” được với một thỏi son đỏ. Thế nhưng, để mới mẻ hơn một chút trong năm nay, thay vì màu đỏ tươi truyền thống, các nàng có thể dùng màu đỏ sậm rượu vang đang làm mưa làm gió từ Giáng sinh đến nay. Bên cạnh đó, những gam màu như cá hay tông đất đem lại cho các nàng 1 nét quyến rũ rất riêng đấy.

Cẩm nang làm đẹp đón tết cho nàng công sở 10

Ngoài son xu hướng chân mày to bản cùng Strobing – phương pháp đánh khối chỉ dùng những tông màu sáng để tạo điểm nhấn cho những vùng cao hơn của khuôn mặt – cũng đang lên ngôi đấy các nàng nhé.

 đón tết cho nàng công sở 11

3. Nail

Ngoài mua sắm quần áo mới và tạo một kiểu tóc mới thì cứ mỗi dịp Tết về, các nàng lại muốn ra tiệm làm một kiểu nail cực xinh đúng không nào?

 đón tết cho nàng công sở 12

 đón tết cho nàng công sở 13
Nhưng mà chuyện năm nào ai cũng thấu, mỗi lần tết đến ngồi chờ làm nail là “nỗi khổ” không của riêng ai. Dưới đây là 1 số mẫu nail siêu đơn giản nhưng cực kỳ dễ thương mà các nàng có thể tự làm tại nhà.

4. Giày – phụ kiện

Những đồi giày đế vuông hay những đôi giày mũi nhọn bọc satin luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô nàng nhân dịp lễ tết. Chúng không chỉ giúp tôn lên sự duyên dáng còn là điểm nhân tuyệt vời cho set đồ của các nàng nữa đấy.

 đón tết cho nàng công sở 14

Ngoài ra 1 chút nhấn nhá những phụ kiện xinh xắn trên trang phục như 1 chiếc bông tai hay 1 chiếc trâm cài áo như thế này cũng làm cho set đồ và diện mạo của bạn thêm chỉnh chu hơn rất nhiều rồi.

 đón tết cho nàng công sở 15

Hãy nhớ phải luôn yêu thương và chiều chuộng bản thân mình cho dù có bận rộn như thế nào nha các nàng. Chúc các nàng một năm mới nhiều thành công và ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...