Cẩm nang chọn váy dự tiệc đẹp cho quý cô trung niên

Cẩm nang chọn váy dự tiệc đẹp cho quý cô trung niên

Tuổi trung niên thì mặc gì đi tiệc đẹp? Làm thế nào để chọn váy đầm dự tiệc vừa phù hợp, vừa đẹp sang trọng, mà lại còn giúp che đi bớt khuyết điểm cơ thể khi bước vào độ tuổi trung niên, đồng thời họ luôn muốn ăn gian để được trẻ hóa hơn so với số tuổi ấy.

Bài viết dưới đây của thời trang công sở K&K Fashion sẽ giải quyết “tất tần tật” những vấn đề trên cho các quý cô trung niên. Từ đó các quý cô sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục dự tiệc riêng cho chính mình nhé.

Đầm xòe dự tiệc dành cho tuổi trung niên sang trọng

Đầm xòe dự tiệc trung niên thường được biết đến là phong cách của những cô nàng trẻ trung, xinh xắn và năng động, tuy nhiên, với phụ nữ trung niên, vẫn có rất nhiều kiểu váy xòe phù hợp.

Đầm trung niên dự tiệc dáng peplum xòe sang trọng

Đầm đen dự tiệc peplum phối tùng váy xếp dành cho các quý cô trung niên HL25-27; Giá: 550.000 VNĐ

Đầm xòe dự tiệc đẹp cho tuổi trung niên thường được thiết kế rộng rãi với các size lớn và chủ yếu sử dụng các loại họa tiết tối màu hoặc họa tiết hoa, chất liệu cao cấp như ren, lụa… giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho các quý cô.

Đầm trung niên dáng xòe dự tiệc sang trọng

Đầm tweed dự tiệc dáng xoè chữ a cổ v HL25-40; Giá: 530.000 VNĐ

Dẫu biết rằng, đầm xòe trung niên không thể mang lại những nét gợi cảm cho người mặc, nhưng nếu biết chọn một chiếc đầm xòe phù hợp với vóc dáng và làn da, thì các quý cô sẽ vô cùng nổi bật.

Váy đầm ôm dự tiệc dành cho tuổi trung niên

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có thân hình đồng hồ cát mới có khả năng mặc váy đầm ôm body, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Các thiết kế đầm body đều có khả năng che bụng và làm nổi bật đường cong của người phụ nữ. Đối với quý cô trung niên váy đầm body sẽ giúp các cô thêm sang trọng và mặn mà với độ tuổi của mình.

Đầm ôm trung niên dự tiệc đẹp cao cấp

Đầm dự tiệc nhung màu đen cổ đắp chéo dáng ôm KK165-11; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm đỏ dự tiệc dành cho người trung niên
Đầm dự tiệc trung niên màu đỏ dáng ôm KK162-09; Giá: 510.000 VNĐ

Tuy nhiên, với item này các quý cô nên cân nhắc khi chọn những màu sắc quá nổi bật, và nên tránh xa những chiếc đầm bó với chất liệu co dãn, chất liệu quá mỏng…Chúng sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể.

Đầm lụa đỏ dự tiệc vạt đắp chéo
Đầm lụa đỏ trung niên dự tiệc vạt đắp chéo đẹp sang trọng KK165-20; Giá: 520.000 VNĐ

XEM THÊM:

>>> Bí quyết chọn đầm dự tiệc tôn da chuẩn dáng cho quý cô trung niên 

Đầm suông dự tiệc dành cho tuổi trung niên

Ở độ tuổi trung niên, đa số các chị em phụ nữ đều có thân hình thừa mỡ, đặc biệt là phần eo và bụng. Vậy nên, ai ai cũng muốn che giấu đi những khuyết điểm này, và đầm suông trung niên cao cấp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô. Bởi lẽ, item này mang đến cho họ sự sang trọng, phong cách lẫn sự thoải mái và khả năng che giấu khuyết điểm cơ thể tài tình. 

Đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý cô trung niên

Đầm suông dự tiệc màu xám sang trọng KK164-03; Giá: 530.000 VNĐ

Dù thân hình không được hoàn hảo như trước nhưng sở hữu kiểu đầm suông nhẹ tay con, tùng váy cách điệu kết hợp với màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ giúp quý cô trở nên tự tin hơn, dễ dàng thu hút được mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Đầm sơ mi đuôi cá dáng dài nhấn eo KK109-14
Đầm đuôi cá suông dáng dài với điểm nhấn dây nơ eo điệu đà KK109-14; Giá: 450.000 VND

Váy đầm dự tiệc cho quý cô trung niên ăn gian tuổi

Với những chị em phụ nữ bước qua tuổi trung niên thì thường không thích nhắc tới số tuổi và đặc biệt là muốn “ăn gian” tuổi càng nhiều càng tốt. Do đó họ luôn tìm mọi cách để người đối diện nhận thấy mình trẻ hơn so với tuổi, và một trong số những cách luôn được chị em sử dụng đó là trang phục.

Mẫu đầm trung niên dự tiệc đẹp với họa tiết hoa nhỏ trên nền vải trang nhã sẽ giúp quý cô “lấy lại” tuổi thanh xuân của mình đấy.

Đầm dự tiệc tuổi trung niên họa tiết hoa sang trọng

Đầm trung niên dự tiệc họa tiết hoa dáng dài KK165-36; Giá: 500.000 VND

Đừng quên chọn một chiếc váy đầm dự tiệc thật sang trọng bởi khi tham dự dạ tiệc thì mọi ánh mắt có thể sẽ đổ dồn về bạn để dò xét, “xoi mói” hay để khen ngợi và tung hô là tùy vào bộ cánh mà bạn đang khoác lên đấy.

Đầm sơ mi dáng dài màu đen chấm bi KK109-03

Đầm đen dự tiệc dáng dài dành cho quý cô trung niên KK109-03; Giá: 480.000 VND

Nhiều chị em phụ nữ trung niên hiện đại vẫn khá ăn diện với những mẫu váy đầm dự tiệc tuổi trung niên đẹp, đặc biệt với những quý cô thành đạt thì guu thời trang cũng không kém các cô gái trẻ đâu nhé.

Sau khi đọc sang bài này các quý cô thấy rằng váy đầm dự tiệc tuổi trung niên cao cấp cũng rất dễ lựa chọn và dễ mặc phải không nào? Những mẫu đầm đẹp tuổi trung niên sẽ được cập nhật tại https://kkfashion.vn các quý cô đừng bỏ lỡ nhé!


CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM:

>>> Top những mẫu đầm trung niên sang trọng dành cho các quý cô 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...