Cách chọn chân váy công sở đẹp cho nàng big size

Cách chọn chân váy công sở đẹp cho nàng big size

Môi trường công sở luôn là nơi đòi hỏi nàng phải mặc những bộ trang phục chỉn chu thanh lịch, tuy nhiên lại không hề có một quy định cụ thể nào cho việc mặc như thế nào mới gọi là đủ đẹp đủ thanh lịch.


Và hầu hết chúng ta đều cảm nhận cái đẹp qua đôi mắt của mình, qua sự thoải mái của bản thân. Nếu là cô nàng có thân hình chuẩn đồng hồ cát thì đó là một điều tuyệt vời, nhưng nếu trời sinh thân hình nàng hơi mũm mĩm một chút cũng là một cái hay, nhưng việc lựa chọn trang phục sẽ hơi khó khăn hơn một chút. Đặc biệt đối với những cô nàng làm việc trong môi trường bắt buộc diện chân váy công sở phối cùng áo đồng phục thì đây cũng là bài toán khó giải. Bởi việc lựa chọn chân váy công sở cho nàng big size cần phải chú ý nhiều hơn một chút để nàng có thể tự tin hơn và đẹp hơn mà không lo sợ lộ khuyết điểm.

K&K Fashion sẽ gợi ý nàng cách chọn chân váy công sở chuẩn đẹp, xem ngay nàng nhé.

Chân váy công sở màu đen là lựa chọn ưu tiên

Chiếc chân váy công sở màu đen là món đồ mà những cô nàng big size cần có. Nàng hãy yên tâm vì lựa chọn này sẽ chẳng bao giờ sai, gam màu đen chính là gam màu khéo léo che đi khuyết điểm một cách tuyệt vời, đồng thời cũng chính là gam màu thịnh hành dù trải qua nhiều mùa thời trang.

Chân váy đen công sở dáng chữ A xòe CV05-34

Chân váy đen công sở dáng chữ A xòe CV05-34; Giá: 330.000 ₫

Việc lựa chọn một chiếc chân váy công sở màu đen còn giúp nàng dễ dàng phối đồ hơn bao giờ hết, áo sơ mi đồng phục đơn giản tay dài hay tay ngắn, áo kiểu thoải mái, hay áo thun đa sắc màu đều hợp. Tuy nhiên nàng nên chọn những thiết kế chân váy công sở đơn giản trơn màu đen hoặc chỉ điểm xuyết 1 vài chi tiết nhỏ để tạo nên độ thanh lịch và tránh rườm rà trông nặng nề hơn.

Chân váy công sở midi chấm bi trắng CV05-12

Chân váy cống sở midi chấm bi trắng CV05-12; Giá: 360.000 ₫

Nên luôn có chân váy bút chì dài qua gối trong tủ đồ

Chân váy bút chì chính là “vũ khí” giúp thân hình của nàng béo trông gọn gàng hơn hẳn. Với phom váy ôm nhẹ phần eo, khéo léo khoe vòng 3. Và điểm chạm chính là qua gối một chút thì thân hình mới cân đối và trông dài người hơn, tà váy xẻ cũng phải được may dạng đắp lên nhau tránh gây hớ hênh, mà nàng cũng dễ dàng di chuyển.

Chân váy bút chì công sở màu xanh đen CV04-33

Chân váy bút chì công sở màu xanh đen CV04-33; Giá: 240.000 ₫

Tuy nhiên, nàng nhớ chọn cho mình những thiết kế chân váy bút chì cạp cao, bản lưng có khóa kéo ẩn để dễ dàng sơ vin không bị lộ khuyết điểm mà lại vô cùng duyên dáng thanh lịch.

Chân váy bút chì đen công sở CV04-36

Chân váy bút chì đen công sở CV04-36; Giá: 240.000 ₫

Bổ sung chân váy chữ a công sở nếu nàng di chuyển nhiều

Nếu là cô nàng di chuyển nhiều và muốn thoải mái hơn nàng có thể cân nhắc chọn cho mình mẫu chân váy công sở chữ a. Đối với nàng nấm lùn chân váy chữ a ngắn trên gối sẽ mang đến hiệu quả kéo dài đôi chân miên man hơn, dáng người cũng cân đối hơn nhờ vào điểm nhấn eo nhỏ và A xuống ngang gối.

Chân váy chữ A dáng ngắn phối túi CV05-36

Chân váy chữ A dáng ngắn phối túi CV05-36; Giá: 320.000 ₫

Còn đối với những cô nàng yêu thích nét đẹp dịu dàng nữ tính, thướt tha hơn một chút, thì chân váy chữ a dáng dài sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn bao giờ hết. Đặc biệt với những thiết kế chân váy này nàng càng thêm phần tự tin đến công sở khi có thể khéo che đi phần hông và đùi to của mình nữa đó.

Chân váy xòe chữ a họa tiết caro CV05-31

Chân váy công sở xòe chữ a họa tiết caro CV05-31; Giá: 320.000 ₫

Lựa chọn nơi bán chân váy công sở thiết kế

Là một cô nàng big size việc nàng nên làm chính là tìm một nơi bán chân váy công sở chất lượng cao cấp để khi mặc vào là vừa in như đi may chứ không phải chỉnh sửa quá nhiều. Việc diện một thiết kế chân váy công sở vừa vặn với số đo của mình, cùng đó là chất liệu vải cũng bền màu, cao cấp, từng đường may kỹ lưỡng chắc chắn, sẽ là điều giúp nàng big size tự tin hơn.

Chân váy đen công sở họa tiết dáng chữ A CV05-25

Chân váy đen công sở họa tiết dáng chữ A CV05-25; Giá: 350.000 ₫

K&K Fashion tự hào là thương hiệu thời trang công sở nữ với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, tự hào mang đến quý khách hàng của mình những thiết kế chân váy công sở cao cấp, giá thành rẻ, đảm bảo tôn phom dáng người mặc. Tại K&K Fashion những thiết kế chân váy công sở luôn đầy đủ size số từ S đến XXL, cùng đó là mẫu mã đa dạng được thiết kế riêng theo từng bộ sưu tập. Hy vọng qua bài viết này những cô nàng big size sẽ chọn được cho mình một chiếc chân váy công sở yêu thích, tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả, để phái nữ của chúng ta luôn tỏa sáng theo nét đẹp riêng của chính mình.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Những mẫu chân váy dài mà nàng cần "né" nếu không muốn hối hận 

>>> Top những mẫu chân váy công sở đẹp 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...