Cả tuần phong cách cùng BST “ Feel the beauty”

Cả tuần phong cách cùng BST “ Feel the beauty”

Hãy cùng K&K Fashion thỏa sức trải nghiệm và luôn xinh đẹp với những mẫu váy đầm  trong BST “ Feel the beauty” nhé.

Thời tiết những ngày đầu thu không còn nắng gay gắt như những ngày hè mà thay vào đó là tiết trời mát mẻ, trong lành hơn đủ để nàng công sở có thể thỏa thích diện trang phục công sở thật xinh tươi để đến sở làm cũng như xuống phố.

 

Đầm xòe ren đỏ KK67-32

BST “ Feel the beauty” với sự đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ biến nàng trở nên xinh đẹp và mới lạ cả tuần. Hãy cùng K&K Fashion thỏa sức trải nghiệm và luôn xinh đẹp nhé.

Đầm peplum caro nhí KK67-12

Đầm peplum caro nhí KK67-12; Giá: 420.000 VND

Khởi động tuần làm việc mới bằng một chiếc đầm công sở dáng peplum thanh lịch sẵn sàng cho những cuộc họp thường niên giúp nàng công sở ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người.

Đầm họa tiết dáng A KK67-26

Đầm họa tiết dáng A KK67-26; Giá: 420.000 VND

Không cần quá khoa trương và chỉn chu như ngày đầu tuần, thứ 3 hãy thay đổi cả gam màu và kiểu dáng cho trang phục công sở của bạn.
Một chiếc đầm công sở với sắc xanh blue ngọt ngào, dáng đầm xòe trẻ trung sẽ khiến bạn trở nên thân thiện và dễ gần hơn bao giờ hết.

Đầm kaki dáng A họa tiết KK67-17

Đầm kaki dáng A họa tiết KK67-17; Giá: 400.000 VND

Đơn giản nhưng thu hút bởi họa tiết hoa văn khá lạ mắt và sang trọng. KK67-24 chính là gợi ý tuyệt vời để tạo nên động lực cho bạn trong những ngày giữa tuần này.

Bên cạnh đó, sự thoải mái và tự tin sẽ luôn tồn tại trong bạn bởi bạn chẳng cần phải bận tâm gì nữa bởi những ưu điểm không thể chối từ của dáng đầm chữ A cùng chất vải kaki tuyệt vời này.

Đầm họa tiết hoa hạ eo KK67-24
Đầm họa tiết hoa hạ eo KK67-24; Giá: 420.000 VND

Ngày thứ 5 bắt đầu với một chiếc đầm công sở họa tiết nổi bật nhấn nhá tinh tế khéo léo bằng chi tiết thắt nơ, tạo điểm nhấn thú vị cho phong cách của nàng trong tuần này.

Đặc biệt dáng đầm suông hạ eo còn mang lại cảm giác thoải mái một cách tuyệt đối cho nàng.

Đầm họa tiết hoa hạ eo nền xanh KK67-30

Đầm họa tiết hoa hạ eo nền xanh KK67-30; Giá: 420.000 VND

Thứ 6 rồi, không còn bất cứ điều gì có thể cản trở nàng thế hiện phong cách của mình nữa rồi. Hãy mặc một chiếc đầm công sở thật thoải mái pha chút ngọt ngào và tự tin thể hiện mình nào.

Một chiếc đầm hạ eo họa tiết nhẹ nhàng sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời của bạn không chỉ tại công sở mà còn giúp bạn ghi điểm tại các buổi hẹn hò sau khi tan sở nữa nhé.

Đầm ren ôm body KK67-33

Đầm ren ôm body KK67-33; Giá: 600.000 VND

Cuối tuần rồi, không nhiều thì ít bạn sẽ phải tham gia những buổi tiệc sang trọng như đám cưới, sinh nhật,.. hay đơn giản là tụ tập xõa cùng hội bạn.

Mạnh dạn diện ngay những chiếc đầm dự tiệc sang trọng thể hiện khía cạnh quyến rũ chết người của mình nào.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...