Bí quyết chọn đầm xòe đẹp phù hợp nơi công sở

Bí quyết chọn đầm xòe đẹp phù hợp nơi công sở

Bạn rất thích mặc đầm đặc biệt là đầm xòe nhưng lại sợ làm mất đi tính nghiêm túc của môi trường công sở. Vậy, làm thế nào để chọn cho mình những chiếc đầm công sở phù hợp nhất?

Thời trang công sở K&K Fashion sẽ tư vấn cho các nàng cách chọn những mẫu đầm xòe vừa trẻ trung vừa giữ được vẻ lịch sự, nghiêm túc khi đi làm.Bí quyết chọn đầm xòe công sở phù hợp

1. Về kiểu dáng

Lựa chọn đầm xòe công sở, bạn không nên chọn đầm có phần tùng dưới xòe quá rộng. Kiểu đầm có độ xòe nhẹ là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Nếu lựa chọn một chiếc đầm có độ xòe quá rộng thì trông bạn còn trẻ con quá, sẽ mất đi vẻ chín chắn không phù hợp với môi trường công sở.

Bí quyết chọn đầm xòe công sở phù hợp 1

Đầm xòe nền đen họa tiết nhiều màu KK48-54 Giá: 390K

 Bí quyết chọn đầm xòe công sở phù hợp 2

Đầm xòe họa tiết hoa KK48-26 Giá 400K

2. Về chất liệu.

Bạn nên chọn những chất liệu có độ dày vừa phải như chiffon, lụa thun, voan… cho những chiếc đầm xòe để đảm bảo sự kín đáo và đứng đắn cho bộ trang phục. Ngoài ra những chất liệu này còn giúp bạn cảm thấy thoải mái đối diện với mùa hè oi bức.

 Bí quyết chọn đầm xòe công sở phù hợp 3

Đầm xòe công sở KK48-31 Giá 410K

Bí quyết chọn đầm xòe công sở phù hợp 4

Đầm xòe KK47-45 Giá: 390K

3. Về màu sắc.

Bạn hãy chọn những chiếc đầm xòe có màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ. Nên tránh những chiếc đầm xòe quá sặc sỡ, lòe loẹt vì chúng chỉ hợp với đi chơi hoặc đi biển. Nên nghĩ rằng chúng ta lựa chọn một bộ đầm đi làm khác với chúng ta mặc nó đi chơi, chiếc đầm đó đảm bảo tính thời trang nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn để phù hợp mặc nơi công sở.

 Bí quyết chọn đầm xòe công sở phù hợp 5

Đầm xòe họa tiết hoa KK48-23 Giá 400K

 Bí quyết chọn đầm xòe công sở phù hợp 6

Đầm xòe công sở KK48-18 Giá 360K

Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong việc lựa chọn bạn sẽ có những chiếc đầm xòe đẹp, xinh xắn để đến công sở với những phong cách thời trang khác nhau.

>> Xem thêm tips mặc đẹp cùng váy xòe tại: Váy xòe công sở đẹp cho quý cô 30

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...