Bí quyết chọn đầm đẹp cho cô nàng da ngăm

Bí quyết chọn đầm đẹp cho cô nàng da ngăm

( Đầm đẹp )  Bạn có sở hữu nước da ngăm đen và việc lựa chọn trang phục làm sao để đẹp và giúp cải thiện được làn da của bạn là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều.

Đầm đẹp cho các bạn nữ có làn da ngăm

 

Thật ra lựa chọn trang phục đẹp và hợp với bạn gái ngăm đen rất khó, nếu không tinh ý thì chính bộ trang phục bạn cho là đẹp sẽ trở thành kẻ tố cáo nhược điểm da đen của bạn. Thời trang K&K FASHION chia sẻ bí quyết chọn trang phục váy đầm đẹp cho các nàng da ngăm để có thể an lòng mặc đẹp nhé!

41-22

1/ Đen – Trắng

Không phải ngẫu nhiên khi đen – trắng luôn là hai tone màu xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của các cô gái. Chúng được liệt vào những gam màu trung tính có khả năng kết hợp rất cao cùng những tone màu khác. Cũng chính vì vậy, chọn kiểu đầm tông đen/ trắng có thể hợp với tất cả những tone màu da khác nhau mà vẫn tôn vinh được vẻ đẹp khỏe khoắn hay nữ tính của chủ nhân diện.

dam-cong-so-kk41-44.jpg

KK41-44 Áo:290k; Váy: 220k

2/ Đỏ san hô

Tông màu tôn vẻ đẹp của làn da ngăm đen thứ 2 chính là coral (màu san hô) có tác dụng làm giảm sự tương phản của màu da với màu váy đầm và sẽ giúp da bạn trông hài hòa hơn.

dam-cong-so-kk41-30.jpg

KK41-12 Giá: 370k

dam-cong-so-kk41-46.jpg

KK41-46 Aó: 220k; Váy:310k

3/ Xanh cobalt

Sắc xanh cobalt thời gian đây đã chiếm hữu những bộ lookbook mới nhất của K&K FASHION với tần suất chóng mặt. Khởi đầu bằng những chiếc váy suông đơn giản đến sắc xanh cobalt  của những mẫu đầm ôm phối đen nổi bật, đây là lựa chọn tuyệt vời tiếp theo dành cho những ai muốn lựa chọn kì được một màu sắc tôn da. Khi diện xanh cobalt bạn có thể kết hợp cùng bất cứ gam màu nào trừ những màu sắc có ánh xanh gần vạch quang phổ với chúng.

dam-cong-so-kk41-10.jpg

KK41-10 Giá: 390k

dam-cong-so-kk41-13.jpg

KK41-13 Giá: 390k

4/ Màu nude

Gần như tiệp vào màu da, tone nude là lựa chọn an toàn và ngọt ngào dành cho những cô nàng ưa thích sự quyến rũ nữ tính thực sự. Tuy nhiên, không hoàn toàn tuyệt đối như màu đỏ tươi hay xanh cobalt, màu nude đôi khi có thể phản tác dụng khiến những cô nàng sở hữu làn da sậm màu trở nên tối hơn, nhạt nhòa trong đám đông.

dam-cong-so-kk41-37.jpg

KK41-37 Giá: 400k

5/ Màu đen – nâu socola
Những cô nàng da ngăm hãy khoanh vùng tone màu đen, nâu chocolate… bởi những tone màu này hài hòa tuyệt đối với làn da của bạn. Tuy nhiên, hãy tránh những trang phục váy đầm đẹp thùng thình màu tối nhé, trong nhiều trường hợp, nó sẽ mang lại tác dụng ngược khi vô tình biến bạn thành một cô nàng lôi thôi với nước da tái xỉn.

dam-cong-so-kk41-11.jpg

KK41-06 Giá: 390k

dam-cong-so-kk41-15.jpg

KK41-15 Gía: 380k

dam-cong-so-kk41-22.jpg

KK41-22 Giá: 390k

Vì làn da không phải là ưu điểm nên bạn gái cần lưu ý khi chọn mẫu thiết kế váy đầm cho da ngăm tránh sự hở han, hãy tập trung tôn lên đường cong cơ thể với những số đo cực chuẩn hơn là hở cổ, lệch vai làm lộ làn da xỉn màu, không bắt mắt.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...