Ăn Theo Thuở - Đẹp theo thời

Ăn Theo Thuở - Đẹp theo thời

Ngày xưa, ông bà ta thường căn dặn con cháu “ Ăn theo thuở, Ở theo thời”, thì ngày nay các cô gái trẻ thường trêu nhau phải “ Ăn theo thuở, đẹp theo thời”…

Tags: thoi trang cong so, dam cong so, vay cong so

Ngày xưa, ông bà ta thường căn dặn con cháu “ Ăn theo thuở, Ở theo thời”, thì ngày nay các cô gái trẻ thường trêu nhau phải “ Ăn theo thuở, đẹp theo thời”. Thời có thể được các nàng hiểu là theo trào lưu thời trang và cũng có thể được hiểu là theo …thời gian.

Cách đây hơn 10 năm, khi nhận được thư thông báo đậu phỏng vấn và mời đi làm tại một công ty quảng cáo, tôi đã vui sướng và được mẹ dẫn đi sắm liền cho vài bộ váy áo theo phong cách thời trang công sở, vì theo mẹ thì tủ quần áo của tôi màu sắc quá rực rỡ, hoặc cổ quá rộng hay vải quá thưa chỉ phù hợp cho việc đi tung tăng ngoài phố. Tôi vẫn còn nhớ mẹ chọn cho tôi những chiếc váy bó dài quá gối tông xám hoặc đen, áo sơ mi dài tay màu nhạt kèm theo vài chiếc váy đầm kiểu đầm sơmi cùng chỉ định tuyệt đối cấm kỵ đầm không tay.

Nhớ lại những ngày đầu tiên đi làm và cố hình dung ngày ấy mình đẹp “khô cứng” ra làm sao trong các bộ thời trang công sở không thể hiện chút cá tính của bản thân mà bật cười một mình xấu hổ. Buổi sáng, thử ngồi cà phê trước một cao ốc văn phòng tại trung tâm thành phố, bạn như được xem một show trình diễn thời trang rất lung linh về sắc mắc và đa dạng về chủ đề.

Váy công sở KK27-25

Có cô nàng thật cool tóc tém sành điệu mang giày cao gót cam, khoác túi xách cam, cùng chiếc quần jean bó sát cũng màu cam, khiến bạn liên tưởng đến cơn lốc màu da cam giữa trời sài gòn đang se se lạnh đầu đông. Có cô em búp bê , giày bệt hồng, váy xoè trắng điểm vài hoạ tiết ren tinh tế phần ngực áo khiến bạn như trôi bồng bềnh khi nhớ đến các nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Lại có nàng kè kè bên hông một chiếc túi xách khá to như thể cô ấy đang chuẩn bị đến một bãi biển ngập tràn nắng vàng cát trắng cùng chiếc quần short hơi ngắn khoe đôi chân thon dài và khiến cô ấy “ lịch lãm công sở” khi kết hợp dây nịt bản to và một chiếc áo kiểu sơ mi cách điệu cổ trễ có những đường cắt cúp khéo vô cùng từ một thợ may tài hoa, hay một nhãn hiệu thời trang nào đó.

Đã qua rồi, khái niệm thời trang đến công sở thì không được sắc màu, không được ngắn, không được jean, không được sát cánh vv… Không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông vẫn chọn cho họ chiếc áo tím nhạt , vàng chanh hay thậm chí hồng sen đậm khi đến công sở, dù giữ những vị trí then chốt trong công ty. Đẹp là yếu tố được quan tâm, và đẹp không chỉ là đẹp trong mắt người đối diện mà cái đẹp từ những bộ thời trang các cô gái trẻ chọn lựa còn phải thể hiện tính cách cá tính của họ. Dĩ nhiên, các nàng chẳng bao giờ lại dại dột khi mặc quần cực ngắn để đến dự một cuộc họp với khách hàng, hay chọn cho mình một một váy đầy hoa như thể một vườn hoa di động để đến event ra mắt sản phẩm cao cấp của công ty. Các cô gái trẻ luôn biết tận dụng và dặn dò nhau “ Ăn theo thuở, đẹp theo thời” để làm con gái…..thật tuyệt. Thứ 2 đến thứ 6, tuỳ vào “thời gian” mà các cô em xinh tươi tung tẩy chọn “thời trang” để biến mình thành “ EM ĐẸP”

Váy công sở KK26-07

 

 

Thông tin doanh nghiệp 

K&K fashion là một trong những thương hiệu thời trang đang được quý cô văn phòng ưa chuộng vì những mẫu thiết kế ‘độc’, chất liệu vải thoáng mát.

Với phong cách chủ đạo là thời trang công sở, K&K fashion chọn lối thiết kế trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính duyên dáng của người phụ nữ hiện đại để tạo nên những bộ đầm không kém phần lịch lãm cho giới văn phòng, pha thêm chút tinh tế nữ tính của thời trang dạo phố.

Xem thêm các thiết kế của K&K Fashion tại đây

Hệ thống các cửa hàng K&K Fashion:

268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP HCM – Điện thoại: (08)54.050.020.

252 Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM – Điện thoại: (08)35070456.

78 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM – Điện thoại: (08)35087080.

259 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM – Điện thoại: (08)62.913.241.

Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM – Điện thoại: (08)62.66.22.33.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...