7 bí kíp phối đồ “đỉnh cao” giúp người mập thon gọn

7 bí kíp phối đồ “đỉnh cao” giúp người mập thon gọn

Phối đồ trong thời trang vốn là một công việc chẳng mấy dễ dàng, nhất là đối với những cô nàng có vóc dáng không mấy thon gọn. Các cô nàng “mũm mĩm” luôn mang trong mình sự tự ti về cơ thể, muốn che đi các khuyết điểm của mình. Vậy thì, hãy để K&K Fashion giúp nàng bước qua khó khăn, thay đổi diện mạo với những bí kíp phối đồ dành cho người mập ngay dưới đây.

Bí kíp 1: Váy chữ A kèm đai thanh lịch cho người mập

Những mẫu váy chữ A thường mang đến sự thanh lịch và rất dễ mặc. Chính vì điều ấy mà những cô nàng không tự tin về vóc dáng của mình có thể dễ dàng mặc được. Độ dài váy qua gối, cũng như thiết kế tôn dáng, thoải mái sẽ biến những nhược điểm trên cơ thể trở nên “mờ nhạt”.

Đầm đen sơ mi công sở chữ A dành cho người mập KK164-31

Đầm đen sơ mi công sở chữ A kèm thắt eo KK164-31; Giá: 570.000 ₫

Đặc biệt, khi kết hợp cùng phần đai ở eo sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong phong cách thời trang cho người mập. Chi tiết này sẽ làm cho bạn trở nên thon gọn hơn cùng phần eo được thắt lại rõ ràng. Qua đó giúp bạn tự tin hơn với dáng người của bản thân, tôn lên đường cong cơ thể.

Đầm công sở chữ A màu vàng kèm thắt eo KK164-32
Đầm công sở chữ A màu vàng kèm thắt eo KK164-32; Giá: 570.000 ₫

Bí kíp 2: Áo peplum phối chân váy chữ A

Một trong những mẫu quần áo nên xuất hiện trong tủ đồ của những cô nàng béo tròn, đó chính là áo kiểu peplum. Thiết kế đặc trưng với phần thắt eo cao trên rốn, cùng phần dưới xòe ra, giúp người mập che đi bụng dưới không mấy thon gọn, vùng hông to tự ti. Đặc biệt phần thắt eo sẽ giúp người mặc tôn lên dáng người, tạo hiệu ứng thon thả.

Áo peplum công sở nữ cho nàng mập ASM18-13
Áo peplum công sở nữ cổ vạt ASM18-13; Giá: 370.000 ₫ mix cùng chân váy xòe chữ A đồng bộ CV07-13; Giá: 350.000 ₫

Khi kết hợp áo peplum công sở cùng chân váy chữ A càng làm cho cơ thể chị em trở nên cân đối và hài hòa hơn. Bên cạnh đó, bộ trang phục còn mang lại sự thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn rất thoải mái, tiện lợi giúp các nàng có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt trong khi làm việc hay là đi dạo phố cùng bạn bè.

Áo sơ mi nữ công sở màu hồng tay phồng ASM15-36

Áo sơ mi nữ công sở màu hồng tay phồng ASM15-36; Giá: 350.000 ₫ kết hợp cùng chân váy xòe CV06-27; Giá: 350.000 ₫

Bí kíp 3: Áo kiểu nữ với quần ống suông

Áo kiểu nữ phối cùng quần ống suông là lựa chọn thời trang công sở thanh lịch và phù hợp cho người mập. Có một vài ý kiến cho rằng những cô nàng mập thì không nên mặc quần ống suông, tuy nhiên điều đó là sai. Bởi, quần ống suông với phần cạp cao và không quá bó vừa giúp người mập có thể thoải mái vận động, mà còn thu hút ánh nhìn vào phần dưới cơ thể thay vì phần bụng kém thon gọn.

Quần tây ống suông công sở nữ ống loe nhẹ QCS06-02

Áo sơ mi kiểu nữ cổ viền bèo ASM17-06; Giá: 300.000 ₫ phối cùng quần suông ống rộng màu kem QCS06-02; Giá: 300.000 ₫ 

Kết hợp với áo kiểu nữ có form rộng và điểm nhấn ấn tượng như cổ áo rộng, tay áo lửng. Set combo này không chỉ che đi những vùng cơ thể không mong muốn, mà còn tạo điểm nhấn hack dáng thon thả hơn hẳn. Chất liệu vải co giãn như thun, cotton… cũng giúp nàng cảm thấy tự tin và thoải mái suốt cả ngày dài.

Quần công sở ống suông lưng cao màu nâu QCS05-34

Quần công sở ống suông lưng cao màu nâu QCS05-34; Giá: 340.000 ₫

Bí kíp 4: Váy xếp ly công sở

Đầm xếp ly cũng là một trong những mẫu đầm cho người mập mặc đẹp thon gọn, nếu theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn chỉn chu, chuyên nghiệp. Thiết kế xếp ly tinh tế giúp tạo ra các đường nét mềm mại và phồng nhẹ ở phần váy. Chi tiết này có thể đánh lừa thị giác người đối diện tránh tập trung vào phần eo, thay vào đó là hướng người nhìn xuống phần tùng váy xòe xếp ly bồng bềnh.

Đầm công sở dáng chữ A cổ đan tông KK166-35

Đầm công sở dáng chữ A tùng váy xếp ly cổ đan tông KK166-35; Giá: 520.000 ₫

Ngoài ra, đối với những cô nàng tròn trịa, thì màu sắc của váy cũng vô cùng quan trọng. Nàng nên ưu tiên những màu sắc mang gam tối như đen, xanh than, đỏ đô… bởi những gam màu này sẽ tạo hiệu ứng thị giác, trông nàng sẽ thon gọn và mảnh mai hơn.

Đầm liền công sở dáng xòe xếp ly KK166-04

Đầm liền công sở dáng xòe xếp ly KK166-04; Giá: 570.000 ₫

Và dĩ nhiên, nếu nàng cảm thấy tủ đồ của mình quá nhàm chán, thì các màu sắc trung tính như trắng, be, xám, ghi,… cũng là sự lựa chọn không tồi đối với nàng mập.

Đầm xòe xếp ly công sở dáng dài HL26-17

Đầm xòe xếp ly công sở dáng dài cổ phối nơ HL26-17; Giá: 560.000 ₫

Bí kíp 5: Chân váy hoa mix cùng áo sơ mi

Chân váy hoa luôn được ưa chuộng trong thế giới thời trang cho phái nữ. Với sự nhẹ nhàng và trang nhã, chúng không chỉ che đi những khuyết điểm, mà còn tạo điểm nhấn cuốn hút. Kết hợp váy hoa cùng áo sơ mi nàng sẽ có ngay set đồ đẹp chuẩn quý cô công sở. Đối với những người có thân hình mập, nên chọn họa tiết hoa nhỏ để tạo cảm giác thon gọn và xinh xắn hơn.

Áo kiểu nữ màu trắng phối bèo ASM18-14Chân váy voan xếp ly dáng dài họa tiết CV07-06; Giá: 340.000 ₫

Bí kíp 6: Áo phông phối cùng chân váy jean

Đối với những cô nàng theo phong cách năng động, thì chẳng còn xa lạ với set đồ này nữa. Một chiếc áo phông với hoạ tiết thú vị làm điểm nhấn nổi bật, kết hợp với chân váy jean dáng dài trẻ trung. Tổng thể sẽ mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc dù là đến công sở hay đi chơi cafe cùng bạn bè đều phù hợp.

Áo thun nữ màu xanh đính hoa nổi ASM18-31

Áo thun nữ màu xanh đính hoa nổi ASM18-31; Giá: 310.000 ₫

Tuy nhiên, khi chọn áo cho nàng béo cũng cần lưu ý: Nếu trang phục quá rộng sẽ khiến người mặc trở nên to, luộm thuộm hơn, còn đồ quá bó sẽ là kẻ thù đối với người mập khi lộ hết tất thảy các khuyết điểm trên cơ thể. Vậy nên hãy chọn một chiếc áo thun có kích thước vừa vặn với số đo cơ thể để mặc vừa thoải mái, mà không lo lộ các nhược điểm.

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18

Áo thun nữ màu xanh đính hoa nổi ASM18-18; Giá: 330.000 ₫

Bí kíp 7: Váy xòe điệu đà

Đối với những nàng tròn trịa mang phong cách điệu đà, sẽ chẳng thể bỏ qua dáng váy xoè bất hủ. Thiết kế đặc trưng với phần trên ôm cơ thể vừa vặn, cùng phần thân váy xoè rộng và thắt eo thon gọn. Mẫu váy này sẽ giúp người mập che đi phần bụng dưới, đem đến vẻ ngoài thanh thoát, nữ tính.

Đầm xòe hồng ngực xếp ly cổ chữ V HL26-33

Đầm xòe hồng ngực xếp ly cổ chữ V HL26-33; Giá: 570.000 ₫

Khi chọn váy dành cho người mập lùn các nàng cũng nên lưu ý là tránh xa các trang phục bèo nhún, tua rua quá rườm rà,… Thay vào đó ưu tiên các món đồ tối giản với thiết kế basic. Đặc biệt, người mập không thể bỏ qua các mẫu đầm mang chi tiết sọc dọc hay họa tiết hoa nhí nhỏ xinh.

Đầm xòe họa tiết tay lỡ cổ phối nơ KK164-19

Đầm xòe họa tiết tay lỡ cổ phối nơ KK164-19; Giá: 500.000 ₫

Trên đây là những gợi ý của K&K Fashion muốn gửi đến nàng về các cách phối đồ cho người mập. Mong rằng qua những bí kíp này sẽ giúp chị em thay đổi bản thân, trở nên tự tin hơn, tỏa sáng trong những trang phục hàng ngày. Đặc biệt là hãy yêu thương bản thân mình hơn, nàng nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Người béo nên mặc gì? 10 mẫu váy đầm giúp nàng béo gầy hơ trong tích tắc

>>> Cách chọn đầm cho dáng người mập, thừa cân

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...