Người mập, lùn nên chọn váy như thế nào để che khuyết điểm hiệu quả

Người mập, lùn nên chọn váy như thế nào để che khuyết điểm hiệu quả

Chọn váy – đầm cho người mập và lùn không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần một chút tinh tế, một chút ít gu thẩm mỹ, cùng với một vài mẹo nhỏ dưới đây của K&K Fashion chắc chắn thân hình mập mạp của bạn sẽ trở nên thon gọn, nhỏ nhắn và đáng yêu hơn nhiều.

Những người mập lùn thường có mong muốn: vừa khắc phục được nhược điểm về chiều cao, lại vừa giấu đi tối đa số lượng mỡ thừa mà mình đang có. Vì vậy, nếu không khéo léo chọn những mẫu đầm phù hợp, thì bộ đồ đó sẽ “phản chủ” và phơi bày những nhược điểm trên cơ thể của nàng.

Vậy làm thế nào chọn được mẫu đầm cho người mập và lùn vừa che khuyết điểm, mà vẫn tôn lên nét nữ tính, duyên dáng vốn có của chị em phụ nữ nhỉ?

K&K Fashion
 sẽ giúp bạn điều đó!!!

1. Kiểu váy đầm nào cho người mập lùn?

Với một thân hình béo tròn, cùng chiều cao khiêm tốn thì bạn nên cân nhắc thật kĩ để chọn cho mình những mẫu đầm phù hợp. K&K Fashion sẽ giúp bạn điểm qua một vài mẫu đầm dành cho người mập lùn che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả các nàng tham khảo nhé.

     • Váy xòe dáng chữ A hoặc hơi xòe kiểu xếp ly

Váy liền xòe ngắn hoặc kiểu dáng chữ A, xếp ly trên gối sẽ là mẫu váy tuyệt vời dành cho những cô nàng mập lùn. Với những item này, nó không những giúp bạn trở nên điệu đà, nữ tính, mà nó còn giúp che đi khuyết điểm vòng 3 không mong muốn (Vòng 3 bị sệ, bị quá to,…). Đồng thời, còn tạo cảm giác đôi chân bạn trở nên dài và quyến rũ hơn nữa đấy.

Đầm hoa dáng xòe tay hến cho người mập lùn KK107-18

Đầm hoa dáng xòe tay hến cho người mập lùn KK107-18, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm xòe hoa nhí cổ trụ sát nách KK109-02
Đầm xòe hoa nhí cổ trụ sát nách KK109-02; Giá: 470.000 VNĐ

– Bạn có thể chọn những chiếc váy liền xòe với họa tiết nhỏ xinh xắn hay những chiếc váy hoa to bản cũng đều được, nếu bạn là người thấp gầy. Còn người lùn béo nên mặc váy kiểu gì? Những chiếc váy đơn điệu, ít họa tiết sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Đầm voan chấm bi dáng xòe tay lỡ KK108-35

Đầm voan chấm bi dáng xòe tay lỡ KK108-35; Giá: 480.000 VNĐ

– Nên tránh những kiểu váy xòe dài quá đầu gối, nó sẽ khiến bạn có cảm giác như đang “bơi trong trang phục” đấy.

      • Đầm suông – mẫu đầm cho người mập thấp

Được biết đến là chiếc váy đa năng nhất, phù hợp với rất nhiều vóc dáng như: Người béo bụng có thể mặc để che đi vòng bụng ngấn mỡ của mình, người gầy mặc sẽ giúp cơ thể đầy đặn hơn,… Vậy người thấp mặc váy suông có đẹp không? Nó không những đẹp, phù hợp cho những cô nàng nấm lùn, mà nó còn giúp bạn che đi khuyết điểm chân ngắn của mình đấy.

Đầm hoa dáng suông tay dài cho người béo che khuyết điểm KK108-29
Đầm hoa dáng suông tay dài cho người béo che khuyết điểm KK108-29; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm suông đen họa tiết chấm bi HL18-04
Đầm suông đen họa tiết chấm bi HL18-04, Giá: 490.000 VNĐ

Váy suông cho người béo lùn với thiết kế đơn giản, ít họa tiết, không quá bó sát ở phần eo, hông nên thường che đi được khuyết điểm vòng 2 “quá khổ” của các nàng. Bên cạnh đó, với đường may thẳng, xuôi theo chiều dài cơ thể khi mặc vào bạn sẽ có cảm giác thân hình được kéo dài hơn, thon gọn hơn.

Đầm sơ mi dáng suông sát nách HL16-28

Đầm sơ mi dáng suông sát nách cho người béo bụng HL16-28; Giá: 480.000 VNĐ

– Tuy nhiên, bạn không nên chọn những mẫu váy oversize, dài quá gối, mà thay vào đó là những chiếc đầm suông có độ rộng vừa phải, có chiều dài trên gối kết hợp với đôi giày cao gót “thần thánh” bạn không chỉ cao hơn mà còn cực kì quyền rũ.

2. Người mập lùn có nên mặc đầm họa tiết

Họa tiết, hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể của những cô nàng mập lùn. Đây là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng kéo dài thân hình.

Đầm sơ mi đen phối dây nơ eo KK109-40

Đầm sơ mi đen phối dây nơ eo KK109-40; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm ôm công sở phối màu cổ V KK104-33

Đầm ôm công sở phối màu cổ V KK104-33; Giá: 490.000 VNĐ

Tránh mặc đồ kẻ ngang, họa tiết to bản và rườm rà, cũng không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở phần vai, eo hay hông, như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn.

Đầm chữ A cổ đan tông phối nút KK108-37

Đầm chữ A cổ đan tông phối nút cho người mập lùn thon gọn KK108-37; Giá: 480.000 VNĐ

3. Người mập lùn khi chọn trang phục nên chú ý đến màu sắc

Khi chọn đầm dành cho người mập thấp ngoài kiểu dáng, kích cỡ bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của trang phục. Bởi vì nó có thể đánh lừa thì giác người nhìn rất tốt, chính vì vậy bạn hãy cho mình những gam tối như: màu đen, màu xám, màu rêu… chúng sẽ giúp bạn trở nên thon gọn trong mắt người đối diện và mọi người xung quanh.

Đầm đen peplum công sở tay lỡ người béo mặc đẹpKK104-19

Đầm đen peplum công sở tay lỡ người béo mặc đẹp KK104-19; Giá: 470.000 VNĐ

Bên cạnh những gam tối “thần thánh” giúp các nàng giấu đi thân hình mũm mỉm một cách hiệu quả, thì bạn vẫn có thể chọn lựa những mẫu váy có màu sắc tươi tắn như: màu be. Kem…. Tuy nhiên, nó vẫn phải hợp với màu da, màu tóc của bạn, không nên quá bóng, quá lấp lánh và phải hài hòa với màu sắc phụ kiện đi kèm (giầy, túi sách…)

Đầm xòe cổ vuông tay phối bèo KK111-02

Đầm xòe cổ vuông tay phối bèo KK111-02; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm wrap dress chấm bi cổ V KK107-40

Đầm wrap dress chấm bi cổ V KK107-40; Giá: 450.000 VNĐ

Không có người phụ nữ xấu chỉ là người phụ nữ ấy chưa biết cách làm đẹp mà thôi đúng không nào? Dù bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo như siêu sao hay một vóc dáng có phần khiêm tốn với thân hình béo tròn thì cũng đừng buồn. Bởi vì, chỉ cần biết cách trang điểm một chút, ăn vận đẹp một chút bạn sẽ vẫn quyến rũ như thường. Hi vọng với một vài chia sẻ của K&K Fashion về cách chọn đầm cho người mập và lùn trên đây sẽ giúp giúp các chị em tự tin thể hiện phong cách của mình dù ở bất cứ nơi đâu.


 Có thể nàng quan tâm:

>>> Cách chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...