6 tông màu tôn da mà nàng da ngăm nhất định phải lưu lại

6 tông màu tôn da mà nàng da ngăm nhất định phải lưu lại

Da ngăm nên mặc màu gì cho nổi bật nhưng không bị dìm da? Hay những màu áo tôn da ngăm? Đó luôn là câu hỏi được nhiều chị em đang sở hữu nước da này quan tâm. Vốn dĩ, da ngăm luôn được biết tới là màu da biểu tượng cho sự khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và ngày càng có rất nhiều người yêu thích làn da này.

Nhưng không thể phủ nhận được rằng da ngăm sẽ khiến các nàng phân vân hơn khi chọn màu sắc trang phục. Vậy thì hãy để thời trang công sở K&K Fashion tư vấn cho bạn.

1. Những tông màu lạnh tôn da ngăm

Một trong những màu tôn da ngăm đáng thử chính là các tone màu gam lạnh. Sắc xanh than, xanh navy, xanh da trời,... sẽ đem lại cảm giác mát mắt, mang đến cho người nhìn cảm giác thoải mái. Đặc biệt tone màu lạnh có khả năng nâng tone da hiệu quả, giúp nước da của các nàng trắng sáng hơn.

Đầm công sở nữ dáng xòe xếp ly KK165-12

Đầm công sở nữ dáng xòe xếp ly KK165-12; Giá: 530.000 ₫

Tuy nhiên không phải tone màu lạnh nào cũng phù hợp với các chị em da ngăm đen. Vậy da ngăm không nên mặc màu gì? đó là các màu như xanh lá cây, tím than chúng sẽ khiến vẻ ngoài bạn trở nên nhợt nhạt, xuống sắc. Bên cạnh đó, những màu như xanh coban, xanh cổ vịt… cũng rất đáng trải nghiệm khi mang lại hiệu ứng sáng da, phù hợp với mọi cô nàng dù là da đen hay da trắng.

Đầm peplum công sở màu xanh tay hến KK164-08

Đầm peplum công sở màu xanh tay hến KK164-08; Giá: 520.000 ₫

2. Những tông màu trung tính

Nếu bạn vẫn băn khoăn nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? thì hãy thử ngay những gam màu trung tính đơn giản mà vẫn hiện đại, thu hút. Các màu sắc trung tính dễ dàng phù hợp với mọi loại da, làm sáng màu da, đem đến sự thanh lịch và sang trọng.

Đầm xoè công sở cổ phối nơ tay lửng KK164-36

Đầm xòe công sở cổ phối nơ tay lửng KK164-36; Giá: 500.000 ₫

Da ngăm có nên mặc màu trắng hay màu kem có hợp với da ngăm? câu trả lời là có bạn nhé! Những màu sắc này đều giúp nâng tông màu da của bạn hiệu quả, cùng diện mạo thêm phần trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống.

Đầm chữ a màu trắng dáng đuôi cá HL25-38

Đầm chữ a màu trắng dáng đuôi cá HL25-38; Giá: 490.000 ₫

Mặc dù được đánh giá là gam màu khá linh hoạt, phù hợp với cả da ngăm và dễ dàng kết hợp cùng nhiều món đồ thời trang. Nhưng bạn vẫn cần tạo thêm các điểm nhấn ấn tượng trên set đồ với phụ kiện thích hợp. Điều này sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn.

3. Những gam màu ấm phù hợp da ngăm

Với câu hỏi nữ da ngăm đen nên mặc màu gì? thì câu trả lời phù hợp hơn cả chính là những màu sắc mang tông ấm. Gam màu này sẽ giúp làn da của các chị em da ngăm trở nên nổi bật, tươi tắn hơn. Bạn có thể lựa chọn các trang phục với gam màu như đỏ rượu, nâu cam,.. hay những gam màu nâu đậm.

Đầm công sở dáng chữ a cổ v màu nâu KK163-23
Đầm công sở dáng chữ a cổ v màu nâu cho nàng da ngăm KK163-23; Giá: 500.000 ₫

Sắc màu ấm áp sẽ gợi lên sức sống mới mẻ, rạng ngờ khiến diện mạo của bạn trở nên cuốn hút hơn. Tuy nhiên, các cô nàng da ngăm cũng cần tránh những trang phục công sở có màu sắc quá đậm và quá sáng như màu neon. Bởi lẽ chúng có thể biến da bạn từ da ngăm trở thành da đen, xỉn màu, thiếu năng lượng chỉ trong chốc lát.

Chân váy xòe xếp ly midi màu đỏ CV06-30

Chân váy xòe xếp ly midi màu đỏ CV06-30; Giá: 320.000 ₫ mix cùng áo kiểu ton -sur-ton ASM15-39; Giá: 290.000 ₫

4. Tông màu pastel nhẹ nhàng dành cho nàng da ngăm

Nếu như những cô nàng da ngăm mang phong cách dịu dàng, nữ tính thì đừng bỏ lỡ các mẫu váy đầm đẹp mang tông màu pastel nhẹ nhàng. Sắc màu dịu nhẹ có thể đem lại cảm giác tươi mới, “làm dịu” tâm hồn bởi vẻ đẹp thuần khiết và cuốn hút, đặc biệt là không kén tông da khiến mọi cô nàng đều có thể chọn lựa em nó.

Đầm xòe hoa tay cánh tiên KK164-12

Đầm xòe hoa tay cánh tiên KK164-12; Giá: 490.000 ₫

Những chiếc đầm pastel mang màu sắc xanh mint, tím nhạt hay vàng nhẹ… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Trang phục này kết hợp với với các phụ kiện đơn giản, tinh tế như một đôi cao gót màu trắng, chiếc túi cùng tông màu,... sẽ tạo nên ngoại hình hoàn hảo cho chị em dù đi chơi hay đi làm.

Chân váy chữ A caro hồng ngang gối CV06-33

Chân váy chữ A caro hồng ngang gối CV06-33; Giá: 350.000 ₫

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng việc mặc một cây toàn màu pastel bởi lẽ nó sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhoà, kém thu hút. Thay vào đó hãy kết hợp màu pastel cùng các món đồ thời trang khác có màu sắc mạnh mẽ hơn để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

5. Màu đen huyền bí tôn làn da ngăm

Nếu nàng da ngăm vẫn băn khoăn không biết nên mặc màu gì để sáng da, thì đừng lo lắng khi váy đầm đen sẽ là vị cứu tinh dành cho bạn. Sắc đen tạo cảm giác cá tính với phong cách thời trang khỏe khoắn và trẻ trung. Đặc biệt còn rất dễ phối đồ giúp bạn thoải mái kết hợp với các phụ kiện, trang phục phù hợp với phong cách cá nhân của riêng mình.

Đầm công sở nữ màu đen dáng ôm sát nách KK163-32
Đầm công sở nữ màu đen dáng ôm sát nách KK163-32; Giá: 520.000 ₫

Một tips nhỏ dành cho những cô nàng da ngăm muốn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, đó là hãy phối đồ màu đen cùng các phụ kiện thời trang có gam màu đối lập nhằm tạo nên sự tương phản thú vị trong màu sắc, giúp set đồ của bạn trở nên “bùng nổ” và nổi bật hơn bao giờ hết.

Đầm đen cổ vest tay chờm dáng chữ A KK163-12

Đầm đen cổ vest tay chờm dáng chữ A KK163-12; Giá: 520.000 ₫

6. Màu kem cho da ngăm

Rất nhiều người thắc mắc rằng: “Màu kem có hợp với da ngăm không?” thì câu trả lời chắc chắn là có. Không những thế tông màu kem còn giúp làn da của bạn trông đều màu và sáng hơn trông thấy. Hơn nữa, màu sắc này còn hợp với đa dạng phong cách khác nhau mà không bao giờ lỗi mốt.

Đầm dự tiệc peplum tay chờm dáng ôm HL25-22

Đầm dự tiệc peplum tay chờm dáng ôm HL25-22; Giá: 570.000 ₫

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc váy đẹp màu kem cùng phụ kiện cùng tông màu như trắng, be, nâu,... tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục. Chính nó sẽ biến bạn trở thành một quý cô thanh lịch, tươi tắn rạng ngời chỉ trong giây lát. Tuy nhiên, bạn cũng cần hạn chế những tông màu trắng tinh, trắng sáng bởi nó có thể khiến da bạn trở nên thiếu sức sống và đen hơn nhiều lần.

Đầm hoa công sở dáng ôm tay lửng KK140-39
Đầm hoa công sở dáng ôm tay lửng KK140-39; Giá: 490.000 ₫

Trên đây là những gợi ý của K&K Fashion cho các nàng da ngăm đang băn khoăn không biết da ngăm nên mặc màu gì để sáng da. Chỉ cần một chút để ý, thay đổi nhỏ trong phong cách có thể giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đừng quá tự ti vì màu sắc da của mình bởi vẻ đẹp không nằm ở ngoại hình mà nó nằm ở sự tự tin và thần thái của bạn.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Tips chọn màu sắc trang phục cho nàng da ngăm đen

>>> Màu sắc trang phục NÊN và KHÔNG NÊN cho nàng DA NGĂM

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...