Màu sắc trang phục NÊN và KHÔNG NÊN cho nàng DA NGĂM

Màu sắc trang phục NÊN và KHÔNG NÊN cho nàng DA NGĂM

Da ngăm mặc gì cho đẹp, giúp tôn da để không biến thành thảm họa thời trang tại nơi đông người như chốn công sở?

Với những cô nàng may mắn sở hữu nước da trắng hồng mịn màng thì việc lựa chọn màu sắc trang phục công sở khá đơn giản, nàng có thể mặc bất kỳ gam màu nào từ pastel, trung tính thậm chí cả màu dạ quang…

Tuy nhiên, với những cô nàng sở hữu làn ngăm thì không như vậy, có những chiếc đầm công sở màu sắc trông thì rất đẹp và bạn nghĩ rằng khi diện vào sẽ rất đẹp nhưng kết quả lại không như bạn nghĩ.

Vì vậy, nàng da ngăm hãy chắc chắn rằng bạn biết chiếc đầm công sở màu sắc như thế nào là hợp với mình, giúp tôn da của mình để không biến thành thảm họa thời trang tại nơi đông người như chốn công sở nhé.

Và bài viết dưới đây K&K Fashion xin dành ra 1 vài gợi ý cực đơn giản và dễ hiểu để dành tặng cho nàng sở hữu làn da ngăm bánh mật, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện phong cách đấy, tham khảo ngay những gam màu tôn da ngăm dưới đây nàng nhé.

Gợi ý 1: Màu vàng

– Không nên

Nếu bạn nghĩ những chiếc đầm công sở màu vàng tươi rực rỡ sáng chói sẽ khiến da ngăm của bạn trở nên sáng hơn thì đó là quan điểm sai lầm rồi đấy. Vì thực tế chúng lại là nguyên nhân khiến làn da bạn trông tối màu hơn khiến gương mặt của bạn trở nên xám xịt hơn. Hơn nữa, mùa hè này nếu diện những trang phục còn chói lóa hơn cả mặc trời sẽ tạo cảm giác nóng bức nữa đấy.

– Nên : Vàng mơ, vàng đồng

Nếu bạn là một cô nàng da ngăm lại yêu thích gam màu vàng thì bạn vẫn có những lựa chọn riêng cho mình, những chiếc đầm công sở gam màu nhẹ nhàng, thanh nhã như: vàng mơ, vàng đồng,…. hoặc những chiếc đầm được phối cùng màu đen sẽ giảm bớt sự chói chang và phù hợp với làn da bánh mật hơn rất nhiều.

Ngoài ra, những gam màu này còn đặc biệt tôn da nữa nhé.

Áo sơ mi công sở màu vàng tôn da cho nàng da ngăm

Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu vàng ASM14-21, Giá: 290.000 VNĐ

Màu sắc cho nàng da ngăm
Đầm ren dự tiệc dáng A màu kem KK166-22, Giá: 620.000 VNĐ

XEM THÊM:

>>> Những mẫu váy công sở đẹp nhất 2023

Gợi ý 2: Màu xanh

Không nên: Các sắc độ của xanh lá

Sắc xanh khiến những làn da thiếu độ trắng hồng trông càng tái và nhợt nhạt. Vì thế, làn da ngăm nên tránh xa những chiếc đầm công sở có sắc độ của xanh như xanh nõn chuối, xanh bạc hà… Các tông xanh tươi sáng như xanh pastel, cũng không thích hợp với da nâu bánh mật.

Nên: Xanh rêu, xanh tím than

Kết hợp xanh thẫm cùng các gam trắng, đen hay be sẽ giúp màu xanh hòa hợp với làn da hơn. Xanh tím than cũng là gam dễ tính mà màu da nào cũng phù hợp. Và đây là những màu tôn da ngăm mà cô nàng bánh mật nên hướng đến để làm nên phong cách riêng cho mình.

Đầm suông cổ tròn màu xanh tay phồng

Da ngăm có nên mặc màu xanh rêu? Câu trả lời là có chị em nhé! Đầm suông nền xanh cho nàng da bánh mật KK164-27; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo tôn da ngăm KK164-02, Giá: 530.000 VNĐ

Đầm hoa tafta xanh dự tiệc dáng chữ a
Đầm hoa tafta dự tiệc dáng chữ a màu xanh rêu KK166-30, Giá: 680.000 VNĐ

>>> Xem ngay bộ sưu tập mới nhất dành cho các quý cô da ngăm tại đây.

Gợi ý 3: Màu hồng

Không nên: Hồng pastel, hồng tươi

Màu hồng trông tươi sáng và đẹp thật đấy nhưng nó lại khiến làn da ngăm của bạn trở nên khác biệt và xỉn màu, gương mặt bạn mờ nhạt và tối hẳn vì vậy khi lựa chọn trang phục công sở bạn nên đặc biệt tránh xa những tone màu như hồng phấn, hồng neon hay hồng pastel nhé.

Nên: Hồng đỏ, hồng vỏ đỗ

Nếu biết cách chọn tông hồng phù hợp, bạn có thể khiến làn da ngăm trông trắng sáng, hồng hào hơn. Hồng đỏ, hồng vỏ đỗ hay hồng hơi ngả tím là những gợi ý dành cho bạn.

Đầm hồng dự tiệc dáng xòe cổ đính hoa

Đầm hồng dự tiệc dáng xòe cổ đính hoa HL26-16, Giá: 620.000 VNĐ

Đầm xòe tay lỡ họa tiết caro
Đầm hồng caro cho nàng da ngăm dáng xòe tay lỡ KK165-25, Giá: 500.000 VNĐ

Bạn có thể thử nghiệm ngay, cảm nhận và chia sẻ cùng những người thân của mình để cùng nhau cải thiện phong cách trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Hiểu rõ bản thân để mặc đẹp hơn

>>> Những gam màu tôn da cho nàng da ngăm đen

>>> Tư vấn trang phục cho nàng vai ngang và bắp tay to

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...