Da ngăm nên mặc trang phục màu gì để đẹp và nổi bật?

Da ngăm nên mặc trang phục màu gì để đẹp và nổi bật?

 Phụ nữ Việt Nam có xu hướng thích làn da trắng nõn với quan niệm “da trắng mặc gì cũng đẹp và sang”, thế nhưng thực tế, mỗi tông da đều có nét đẹp và cá tính rất riêng. 

Da ngăm mang nét khỏe khoắn, năng động và quyến rũ, nhưng để chọn màu trang phục hợp với tông da này không phải là điều dễ dàng. Mặc sai màu sẽ khiến da càng xỉn màu và càng thiếu sức sống, đây chắn chắn là điều mà cô nàng có làn da ngăm đen không thích chút nào phải không?

Và để rút ngắn công cuộc váy đầm đầy khó khăn, K&K Fashion sẽ tư vấn cho bạn 4 tông màu có khả năng chiều lòng làn da ngăm sau đây nhé!

1. Tông màu ấm

Những thiết kế màu sắc nóng như cam, đỏ pha một chút sắc vàng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với cô nàng da ngăm đen, bởi chúng có thể tôn lên được nét đẹp khỏe khoắn và giúp làn da trông sáng hơn. Đặc biệt, những gam màu hot trend như cam đất, đỏ sẫm, hồng, vàng mù tạt… kết hợp với phong cách make up phương tây là nàng đã có được một vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ và cực kì sang trọng.

Đầm chữ a xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26
Đầm chữ a xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26; Giá: 510.000 VNĐ


Đầm công sở dáng chữ a cổ v màu nâu KK163-23
Đầm công sở dáng chữ a cổ v màu nâu KK163-23; Giá: 500.000 VNĐ

2. Tông màu da

Tông nude – một tông màu khá nịnh da và tạo nên nét đẹp rất hài hòa, trang nhã, đặc biệt đối với trang phục công sở. Tông nude không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da, đem đến cho nàng da ngăm đen nét đẹp thanh lịch, quyến rũ và không kém phần nữ tính.

Đầm dự tiệc peplum tay chờm dáng ôm HL25-22
Đầm dự tiệc peplum tay chờm dáng ôm HL25-22; Giá: 570.000 VNĐ

Đầm hoa công sở dáng ôm tay lửng KK140-39
Đầm hoa công sở dáng ôm tay lửng KK140-39; Giá: 490.000 VNĐ

3. Tông màu pastel

Đừng nghĩ màu pastel chỉ dành cho người có làn da trắng, vì sự thật là nếu bạn biết cách chọn lựa, phối hợp thì pastel cũng là màu sắc rất thích hợp với những người có nước da ngăm. Tuy nhiên, nên tránh gam pastel màu có sắc tố xanh dương, xám hoặc những màu quá sáng như vàng pastel vì chắn chắn sẽ làm làn da bạn càng tối màu hơn đấy. Bí kíp, cam pastel, hồng pastel… sẽ là sự lựa chọn an toàn cho nàng một vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và tươi trẻ.

Chân váy chữ A caro hồng ngang gối CV06-33
Chân váy chữ A caro hồng ngang gối CV06-33; Giá: 350.000 VNĐ

4. Tông màu đen

Màu đen là màu sắc an toàn và hài hòa tuyệt đối cho mọi làn da, kể cả nước da ngăm diện trang phục màu đen cũng có thể bật tông da đáng kể. Tuy nhiên, hãy ưu tiên cho những thiết kế có độ ôm vừa phải để vừa tôn da vừa tôn dáng, nếu không một chiếc váy rộng thùng thình sẽ khiến nàng trở nên thiếu chỉnh chu và khiến làn da ngăm xỉn màu hơn đấy.

Đầm công sở nữ màu đen dáng ôm sát nách KK163-32
Đầm công sở nữ màu đen hợp với nàng da ngăm KK163-32; Giá: 520.000 VNĐ


Đầm đen công sở dáng xòe KK165-05
Đầm đen công sở dáng xòe KK165-05; Giá: 500.000 VNĐ

Da ngăm vốn mang nét đẹp rất cá tính, quyến rũ và phóng khoáng, nên nàng da ngăm đừng quá tự ti giấu mình trong những bộ cánh nhàm chán nhé.

Hi vọng những kinh nghiệm mà K&K Fashion mang lại sẽ giúp các nàng luôn tự tin và mặc đẹp.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...