6 lưu ý giúp chị em trung niên chọn đầm đi tiệc “chuẩn không cần chỉnh”

6 lưu ý giúp chị em trung niên chọn đầm đi tiệc “chuẩn không cần chỉnh”

Khi tham gia một bữa tiệc hay một sự kiện nào đó quan trọng các chị em luôn muốn mình phải thật đẹp và thu hút. Trang phục lúc này không những để mặc chỉn chu mà còn làm toát lên cá tính, vẻ đẹp quý phái và sang trọng của các chị em trung niên và đầm đi tiệc là trang phục tập hợp đầy đủ những yếu tố này. 

Tuy nhiên việc chọn một chiếc đầm đi tiệc phù hợp đôi khi gây khó khăn với các chị em và đặc biệt là phái đẹp bước vào trung niên, nhưng đừng lo K&K Fashion sẽ mách mình 6 lưu ý lựa chọn đầm đi tiệc sang chảnh.

1. Lựa chọn phong cách đơn giản, quyến rũ

Ở độ tuổi trung niên, phần nhiều chị em không còn muốn thể hiện cá tính mạnh hay quá nổi bật nữa. Mà thay vào đó là phong cách tối giản, nhẹ nhàng mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cùng thần thái sang trọng, quyến rũ.

Đầm trung niên xòe đen sơ mi dáng dài KK115-08
Đầm xòe đen sơ mi dáng dài trung niên cao cấp KK115-08; Giá: 550.000

Những chiếc đầm đi tiệc theo phong cách này thường đơn giản, không quá cầu kỳ, nhẹ nhàng và tinh tế. Các chị em nên chú ý đến những yếu tố như kiểu dáng, độ dài đầm, họa tiết cùng màu sắc, vừa đảm bảo độ thoải mái khi mặc vừa tối giản, vừa tinh tế, quyến rũ.  

Đầm midi dáng xòe qua gối cổ đổ KK118-09

Đầm midi dáng xòe qua gối cổ đổ dành cho quý cô dự tiệc cưới sang trọng KK118-09; Giá: 490.000 đ

2. Không chọn những chiếc đầm pha trộn nhiều màu sắc

Những chiếc đầm đi tiệc đẹp cho tuổi trung niên có màu sắc đơn giản, không pha trộn quá nhiều là một sự lựa chọn hợp lý. Việc chọn màu sắc của đầm cũng cần phù hợp với màu da, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp các chị em tôn làn da cũng như che khuyết điểm.

Đầm họa tiết chữ A tùng váy đắp chéo KK116-07
Đầm họa tiết chữ A tùng váy đắp chéo KK116-07; Giá: 490.000

 Một chiếc đầm dự tiệc cao cấp nên chọn từ 1 - 2 màu là an toàn nhất, chị em không nên chọn quá 3 màu trên một bộ đồ. Vì việc càng nhiều màu thì càng khó mặc và đôi khi khiến chị em trở nên lòe loẹt không cần thiết.

Đầm hoa công sở dáng dài cổ phối nơ KK118-32

Đầm hoa công sở trung niên dáng dài cổ phối nơ KK118-32; Giá: 490.000 đ

Một số màu sắc được các chị em yêu thích có thể kể đến như đen, trắng, xanh nhạt, đỏ đô, đỏ tím… . Những màu sắc này chủ yếu thuộc tông trầm, lạnh hoặc trung tính đáp ứng được nhu cầu tinh tế, nhẹ nhàng của bộ đồ.

3. Lựa chọn đầm đi tiệc theo dáng người

Mỗi chị em sẽ có hình dáng cơ thể, kích thước, số đo khác nhau. Vậy nên việc lựa chọn chiếc đầm dự tiệc theo dáng người là việc vô cùng quan trọng. Để có thể lựa chọn được một chiếc đầm phù hợp với dáng người, chị em nên lưu ý những điều sau: 

Nếu bạn mập, thì những chiếc váy quá bó, nhiều họa tiết nổi hay màu sáng không phải là lựa chọn tốt đâu. Bởi những yếu tố trên vô tình làm lộ ra khuyết điểm trên cơ thể của bạn, thay vào đó bạn nên chọn những chiếc váy có độ ôm vừa phải hoặc suông, họa tiết chìm cùng màu trầm sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Đầm xòe đuôi cá công sở cổ phối nơ HL20-23

Đầm xòe đuôi cá công sở cổ phối nơ HL20-23; Giá: 490.000 ₫

Nếu bạn gầy, thì hãy chọn những chiếc đầm có thể khoe được những yếu tố quyến rũ trên cơ thể như bờ vai, xương quai xanh gợi cảm… Bên cạnh đó việc chọn tông màu sáng cùng họa tiết nổi bật to bản sẽ giúp bạn trông cân đối hơn đấy. 

Đầm xòe sát nách eo cut-out HL21-21

Đầm xòe sát nách eo cut-out HL21-21; Giá: 510.000 đ

Nếu bạn thấp, hãy kèm giày cao gót vào trang phục của mình. Những chiếc váy dự tiệc có độ dài phù hợp, kèm theo chiết eo sẽ giúp chị em nhìn như sở hữu đôi chân dài. Họa tiết sọc kẻ dọc cũng giúp chị em trông cao hơn.

Đầm trắng babydoll cổ vuông tay phồng HL21-26

Đầm trắng babydoll cổ vuông tay phồng HL21-26; Giá: 490.000 đ

4. Chọn những chiếc đầm dự tiệc cưới có thiết kế thanh lịch

Ở độ tuổi trung niên, những item có thiết kế thanh lịch được các chị em yêu thích nhất. Kiểu thiết kế này vừa nhẹ nhàng, sang trọng vừa thể hiện được khí chất của người trưởng thành.

Đầm xòe tùng váy nhún tay lỡ KK115-37

Đầm xòe tùng váy nhún tay lỡ KK115-37; Giá: 490.000

Bên cạnh với thiết kế thanh lịch các chị em có thể sử dụng đa dạng mục đích bởi kiểu thiết kế đơn giản này vừa nhẹ nhàng, vừa tinh tế và phù hợp hầu hết với mọi hoàn cảnh, môi trường không riêng gì dạ hội. 

5. Lựa chọn những chiếc đầm đi tiệc cơ bản không lỗi mốt.

Tủ quần áo của các quý cô không cần quá nhiều về số lượng. Rất nhiều chị em mua bộ trang phục về chỉ để mặc trong một dịp nhất định hoặc quá đặc biệt dẫn đến việc mẫu váy/đầm được sử dụng rất ít hoặc thậm chí không sử dụng gây nên sự lãng phí. 

Đầm đen chữ A dáng dài kèm thắt eo KK117-38

Đầm đen chữ A dáng dài kèm thắt eo KK117-38; Giá: 590.000 đ

Chính vì vậy, khi sắm tủ quần áo, chị em cũng nên để ý đến tính đa dụng của bộ trang phục, càng đa dụng thì càng tiết kiệm và vẫn có một vẻ ngoài ưa nhìn. Đối với đầm đi tiệc cũng vậy, các cô trung niên nên lưu ý không chọn những món đồ quá “độc”. Hãy chọn những chiếc đầm dự tiệc cơ bản vừa đa dụng, vừa không bị lỗi mốt hay hết thời. 

6. Họa tiết phù hợp

Họa tiết cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với đầm đi tiệc nói riêng và trang phục nói chung. Việc chọn họa tiết dựa trên nhiều yếu tố như phong cách hướng tới, vóc dáng cơ thể, sắc tố da,...

Đầm xếp tầng dáng dài tay hến KK118-34

Đầm xếp tầng dáng dài tay hến KK118-34; Giá: 490.000 đ 

Chọn họa tiết phù hợp sẽ giúp khoe được nét đẹp cơ thể cũng như khéo léo che khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, chị em cũng nên lưu ý đến chủ đề của buổi tiệc, sự kiện. Điều này giúp các quý cô trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.

Trên đây là 6 lưu ý khi chọn đầm đi tiệc mà K&K Fashion muốn chia sẻ đến các chị em trung niên. Chúc các quý cô lựa chọn được bộ trang phục ưng ý để tỏa sáng ở mọi không gian nơi mình bước tới.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu váy đầm dự tiệc sang trọng biến nàng thanh tâm điểm mọi cuộc vui

>>> Cẩm nang chọn váy dự tiệc đẹp cho quý cô trung niên

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...