5 tips cho nàng béo diện đầm trắng không lo dìm dáng

5 tips cho nàng béo diện đầm trắng không lo dìm dáng

Đầm trắng cho người mập mặc như thế nào cho đẹp luôn là câu hỏi được nhiều chị em có thân hình mũm mĩm cảm thấy lo lắng, bởi cảm giác tự ti về cân nặng và thân hình của mình. Việc giảm cân quá đà sẽ đối diện với nhiều nguy hại đến sức khỏe thể chất, cũng như là tinh thần của các nàng.

Vậy giải pháp nào dành cho các cô nàng có thân hình đầy đặn nhưng vẫn thích diện đầm trắng đẹp trong những buổi tiệc hay các dịp đặc biệt? Hãy để K&K Fashion mách nước cho nàng nhé!

Tips 1: Lựa chọn kích thước đầm trắng phù hợp

Những người có ngoại hình hơi quá cỡ sẽ thường được bảo rằng không nên mặc màu trắng, vì màu trắng không mấy nịnh mắt hay dễ dàng làm nổi bật những phần khuyết điểm không mấy thon gọn của vóc dáng. Tuy nhiên, điều lo lắng này lại không phải vấn đề lớn khi các nàng chọn những chiếc váy trắng có kích thước phù hợp với cơ thể.

Đầm trắng hai dây tùng xếp ly phối choker HL26-26

Váy ren trắng dự tiệc tùng xếp ly HL26-26; Giá: 570.000 VNĐ

Nàng béo nên chọn những chiếc đầm trắng nữ có kích thước lớn hơn một chút so với vóc dáng của mình. Điều này sẽ tạo hiệu ứng tốt, giúp nàng thon gọn hơn cũng như che đi những khuyết điểm, mỡ thừa trên cơ thể. Việc chọn những chiếc váy quá ôm sát không chỉ làm cho nàng không thoải mái, mà còn lộ hết những ngấn mỡ thừa không được đẹp của bản thân. Những kiểu đầm trắng dáng suông hay dáng chữ A sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng có thân hình béo tròn mong muốn diện đầm trắng dự tiệc sang trọng.

Đầm tweed trắng nữ đẹp dáng A phối túi KK166-10

Đầm tweed dáng chữ A phối túi màu trắng KK166-10; Giá: 540.000 VNĐ

Tips 2: Lựa chọn kiểu dáng theo dáng người

Thời trang phát triển không ngừng, các mẫu váy trắng luôn vô cùng đa dạng và là những item hot nhất trong những nhịp đặc biệt. Lý giải cho sự săn đón này chính là vẻ ngoài trong trẻo, thanh lịch mà mẫu váy trắng đem đến. Hãy bắt đầu từ việc lựa chọn form váy phù hợp với vóc dáng cơ thể.

- Đối với dáng đồng hồ cát: Ưu điểm chính là phần thắt eo thon gọn. Hãy thử những chiếc đầm trắng có phần eo để tôn lên nét đẹp của bản thân. Điểm đặc trưng của các dáng váy đó chính là phần eo được thắt nhẹ trong khi đó thì phần chân váy xòe ra che đi khuyết điểm eo thô, chân to.

Đầm dự tiệc màu trắng dáng xòe xếp ly KK166-17

Đầm dự tiệc màu trắng dáng xòe xếp ly KK166-17; Giá: 590.000 VNĐ

- Đối với dáng chữ nhật: Nàng hãy tạo điểm nhấn cho cơ thể. Để tạo cảm giác điểm nhấn nơi vòng eo thon gọn, các nàng hãy chọn những mẫu váy có đai lưng hay phần eo ôm nhẹ nhàng, vừa vặn. Một chiếc váy trắng xếp ly cũng sẽ là sự lựa chọn thú vị để tạo cảm giác về một thân hình thon gọn.

Đầm ren dự tiệc màu trắng peplum phối nơ HL26-31

Đầm trắng dự tiệc cao cấp dáng peplum phối nơ đen ở eo HL26-31; Giá: 700.000 VNĐ

- Đối với những nàng vóc dáng quả táo: Đặc trưng dáng người này sẽ có vòng 1 và vòng 2 lớn hơn cùng với đó là đôi chân nhỏ. Vậy nên hãy chọn một chiếc váy giúp phần thân dưới của bạn lớn hơn, để cân đối vóc dáng chẳng hạn như những mẫu đầm trắng sang trọng đuôi cá cho người mập hoặc xòe dài qua bắp chân.

Đầm ren thun trắng dự tiệc dáng dài chữ a HL25-09

Đầm ren thun trắng dáng sơ mi chữ a dài qua gối HL25-09; Giá: 550.000 VNĐ

- Đối với dáng quả lê: Vóc dáng này sẽ mang đặc điểm là phần dưới khá to ngược lại phần trên lại thon gọn hơn. Vì thế mà đừng ngần ngại trải nghiệm những mẫu đầm trắng tay phồng hoặc trễ vai để khoe được ưu điểm của bản thân và khiến thân hình trở nên cân đối.

Đầm trắng peplum dáng dài tùng xếp ly cao cấp HL25-20

Đầm trắng peplum dáng dài tùng xếp ly HL25-20; Giá: 550.000 VNĐ

Tips 3: Chất liệu đầm trắng phù hợp cho người mập

Nàng mũm mĩm cần tuyệt đối nói không với các chất liệu vải quá dài hay cứng vì chúng có thể khiến cho vóc dáng của nàng trở nên thô và cục mịch hơn. Ngược lại, đối với những chất vải quá mỏng có ánh bóng như lụa, tơ,... thì sẽ càng khiến khuyết điểm thân hình to của bạn trở nên rõ ràng hơn.Đầm suông trắng đuôi cá dáng dài HL26-21

Đầm suông đuôi cá sát nách màu trắng HL26-21; Giá: 560.000 VNĐ

Vậy đâu là chất liệu phù hợp của chiếc đầm trắng cho người mập? Đó là những loại vải có chất liệu mỏng nhẹ vừa phải, nhưng vẫn tạo nên form váy. Chúng sẽ khiến vóc dáng nàng trở nên mềm mại, thanh thoát hơn và đặc biệt là dễ di chuyển. Một số chất liệu mà K&K Fashion muốn gợi ý cho bạn như chất liệu cotton, tweed, ren,....

Tips 4: Lựa chọn họa tiết váy trắng phù hợp

Họa tiết là một chi tiết hữu ích giúp các nàng có thể che đi những phần khiếm khuyết trên cơ thể một cách dễ dàng, khi tập trung sự chú ý của người khác lên phần hoa văn độc đáo. Tuy nhiên, nàng cũng cần lựa chọn cẩn thận các họa tiết váy phù hợp. Bởi lẽ không phải họa tiết nào cũng giúp che đi khuyết điểm.

Đầm sơ mi kẻ sọc phối thắt lưng KK164-07
Đầm sơ mi kẻ sọc nhí dành cho người mập KK164-07; Giá 510.000 VNĐ

Đối với những nàng có thân hình hơi đầy đặn thì cần đặc biệt tránh các mẫu váy trắng với họa tiết tập trung ở phần bụng và hông. Điều này vô tình sẽ khiến nàng trở nên to hơn hay các đường kẻ ngang cũng như vậy. Và để vóc dáng trở nên cao và thon gọn hơn, họa tiết kẻ sọc hoặc hoa nhí là lựa chọn trên cả tuyệt vời cho các cô nàng béo.

Tips 5: Chọn kiểu tóc phù hợp

Để diện những chiếc đầm trắng cho người mập đẹp nhất thì các nàng cũng cần chú ý đến phần tóc của mình. Một kiểu tóc gọn gàng sẽ khiến vẻ ngoài lẫn bộ trang phục đang mặc trở nên thanh thoát hơn. Hạn chế để tóc rũ, xuề xòa che đi gương mặt sẽ khiến nàng thiếu đi sự sang trọng. Kiểu tóc kẹp nửa đầu sẽ rất thích hợp đối với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn che được khuyết điểm cổ ngấn.

Đầm ren hai dây dự tiệc sang trọng màu trắng kem KK163-31

Váy trắng dự tiệc cao cấp dáng xòe 2 dây KK163-31; Giá: 700.000 VNĐ

Trên đây là những gợi ý về đầm trắng cho người mập cùng các lưu ý giúp các chị em trở nên xinh đẹp hơn. Đừng quên mọi cô gái đều có vẻ đẹp riêng và nàng cũng vậy, hãy luôn tự tin về chính bản thân mình. Và K&K Fashion sẽ giúp nàng có một vẻ ngoài hoàn chỉnh nhất với những mẫu trang phục từ năng động, trẻ trung đến nhẹ nhàng, tinh tế.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 6 mẫu váy trắng đẹp không lối thoát

>>> 4 lưu ý nàng cần nhớ khi chọn váy đầm trắng đẹp cao cấp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...