5 mẫu váy ngắn “hot nhất” tại K&K Fashion

5 mẫu váy ngắn “hot nhất” tại K&K Fashion

Nếu chị em đang tìm kiếm cho mình một chiếc váy đa năng vừa có thể đi học, đi làm vừa đi dự tiệc thì đừng bỏ qua các em váy ngắn siêu xinh tại K&K Fashion. Tại đây, ngoài các mẫu váy ngắn xếp ly, chị em còn có thể lựa chọn mẫu váy chữ A, váy ngắn ôm body...

Để lựa chọn những mẫu váy ngắn cho bộ sưu tập “thu – đông” sắp đến, chị em có thể xem K&K Fashion là một sự lựa chọn. Vậy thực tế, đâu là mẫu váy đẹp, thời thượng và đạt xu hướng trong năm 2022? Hãy cùng chúng tôi theo dõi và khám phá trong bài viết chi tiết dưới đây nhé!

1. Tổng hợp 5 mẫu váy ngắn khiến nàng trở nên năng động

Là phụ nữ việc thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc là điều không thể tránh khỏi. Mỗi ngày một bộ cánh, mỗi ngày một outfit sẽ giúp các nàng trở nên đa phong cách. Đối với thời tiết mùa thu như hiện nay, phái nữ có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn dạng xếp ly để tạo sự năng động hoặc khoác lên mình các mẫu đầm liền ngắn trên gối. Các item này vừa phù hợp đi làm lại còn dễ dàng diện đi tiệc hoặc dạo phố.

Để giúp các nàng dễ dàng hình dung và lựa chọn cho mình những style phù hợp nhất, K&K Fashion sẽ bật mí cho bạn 5 mẫu váy ngắn vừa đơn giản lại vừa sang trọng thu hút nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

Chân váy chữ A ngắn vạt chéo

Là người theo đuổi phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng thì những chiếc đầm suông dài qua gối sẽ là lựa chọn tốt nhất ngay lúc này. Tuy nhiên nếu bạn muốn trở nên trẻ trung hơn thì hãy thử ngay mẫu váy ngắn dáng chữ A.

Chân váy vạt chéo dáng chữ A thắt nơ CV04-20
Chân váy vạt chéo dáng chữ A thắt nơ CV04-20; Giá: 290.000 VNĐ

Mẫu váy ngắn này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân đẹp thon dài, “hack” chiều cao cho cơ thể. Bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun dài tay cho mùa thu – đông sắp đến. Hoặc phối với những chiếc áo sơ mi đơn giản, bạn đã có ngay một bộ đồ basic khá thu hút.

Váy họa tiết xếp ly

Có thể bạn không biết, váy ngắn xếp ly là “bảo bối” giúp các chị em che đi khuyết điểm vòng 3 khá tốt. Từng đường kim, mũi chỉ kết hợp với các nếp gấp uyển chuyển giúp chị em trở nên thon thả và không kém phần thanh lịch.

Đầm xòe hoa cổ viền bèo KK115-09
Váy xòe xếp ly hoa cổ viền bèo KK115-09; Giá: 490.000 VNĐ

Đối với mẫu váy này, được nhiều chị em đánh giá là item luôn “hot” trong mọi điều kiện thời tiết và không bao giờ lỗi thời. Màu sắc đơn giản, chất liệu cao cấp, chỉ cần kết hợp thêm một và phụ kiện đã khiến bạn trở thành một người có gu thẩm mỹ đẳng cấp. 

Chân váy ngắn đuôi cá

Là mẫu váy chưa bao giờ khiến các cô nàng cá tính thất vọng, không thể không nhắc đến váy ngắn dạng đuôi cá. Nhiều bạn cho rằng item này chỉ nên mặc dáng dài để tôn lên vóc dáng hình chữ “s” nhưng đó là do bạn chưa trải nghiệm mà thôi.

Hãy bắt đầu thay đổi cách nhìn ngay hôm nay. Chân váy xòe đuôi cá dạng ngắn trên gối đang gây bão tại các showroom khi được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt. Nó vừa ôm trọn vòng 3 lại xếp ly ở phần chân váy khiến các nàng trở nên thùy mị và sang trọng hơn. Bạn có thể chọn loại chân váy màu đen để làm việc tại văn phòng hoặc sọc caro nhiều họa tiết để dự các dịp lễ quan trọng.

Chân váy chữ A đuôi cá đính nút CV02-35
Chân váy xòe chữ A đuôi cá đính nút ngắn trên gối CV02-35; Giá: 320.000 VNĐ

Chân váy ngắn ôm body

Thiết kế dạng ôm sát cơ thể là bộ sưu tập chinh phục được nhiều chị em chân dài trong suốt nhiều năm qua. Đầm ôm body, chân váy ngắn ôm body sẽ rất phù hợp cho những cô gái có vóc dáng cao, vòng eo con kiến. Tuy nhiên, những cô nàng đang hạn chế về chiều cao vẫn có thể bon chen vô tư. Bởi nó là chiến thần giúp nhiều chị em “hack” dáng siêu đỉnh đấy nhé!

Thông thường kiểu thiết kế váy ngắn này là dạng váy rời hoặc nguyên set giúp chị em không phải tốn nhiều thời gian phối đồ. 

Chân váy ngắn khóa kéo trước CV03-05
Chân váy ngắn khóa kéo trước CV03-05; Giá: 240.000 VNĐ

Váy ngắn dự tiệc

Ngoài các bộ quần áo công sở thì K&K Fashion xin giới thiệu đến nàng các mẫu váy ngắn trên gối phù hợp cho các buổi tiệc sang trọng. Nếu bạn là những cô nàng nấm lùn việc đầu tư các mẫu váy ngắn trên gối là điều không thể bỏ qua.

Đầm dự tiệc trễ vai bồng bềnh HL20-32
Đầm dự tiệc trễ vai bồng bềnh HL20-32; Giá: 510.000 VNĐ

Mẫu váy này vừa giúp chị em cải thiện chiều cao lại giúp bạn trở nên thướt tha và đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn. Tùy vào chất liệu vải, sẽ có những kiểu thiết kế khác nhau, ví dụ như váy voan hoa nhí, váy ngắn tay phồng chít eo nhẹ giúp các nàng dễ dàng khoe trọn vòng eo con kiến.

Đầm quấn wrap dress nhấn eo tay dài HL21-31
Đầm quấn wrap dress nhấn eo tay dài HL21-31; Giá: 490.000 VNĐ

Ngoài 5 mẫu váy ngắn được các nàng ưu ái lựa chọn tại K&K Fashion trong suốt thời gian qua thì K&K Fashion còn có nhiều mẫu đầm dự tiệc, váy công sở cao cấp khác. Chị em có thể thoải mái đến cửa hàng để lựa chọn những outfit phù hợp hơn nhé!

2. Mẹo mặc váy ngắn không bị hở đơn giản

Thông thường khi lựa chọn những mẫu váy ngắn chị em thường hay có tâm thế lo lắng về vấn đề di chuyển. Để giúp nàng xóa bỏ nỗi lo trên, K&K Fashion sẽ “mách” một vài bí quyết mặc váy ngắn nhưng không sợ “lộ”.

Mặc quần bảo hộ

Hai năm trở về đây, quần chuyên dụng được ra mắt và xuất hiện trên thị trường nhằm giúp chị em tự tin, thoải mái khi sử dụng những chiếc váy có chiều dài khá ngắn. Đối với phái nữ khi làm việc trong môi trường năng động, lo lắng sẽ bị “lộ hàng”, kém duyên thì nhanh tay đầu tư ngay một em quần bảo hộ đi kèm. 

Để tinh tế hơn, chị em nên lựa những mã quần có màu nude hoặc đen, không viền giúp nó bị “tàng hình” trong mắt người nhìn. Chắc chắn nàng sẽ có một outfit trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch.

Kẹp chống hở váy

Loại kẹp này đang được sử dụng phổ biến có chức năng kẹp phần gấu váy cùng với chiếc quần bảo hộ. Nó vừa tiện lợi lại vừa tinh tế giải quyết được nỗi lo cho những chị em thường mặc váy ngắn nhưng phải di chuyển ngoài đường. 

Hy vọng 2 bí quyết nhỏ này sẽ giúp các nàng có thể tự tin và thoải mái xúng xính những mẫu váy ngắn mà không phải e ngại. 

Và trên đây là những mẫu váy mà K&K Fashion muốn giới thiệu đến các nàng. Có thể nói đây là những sản phẩm best seller luôn “cháy hàng” tại các Showroom hàng tháng. Nếu bạn không biết mình có phù hợp những chiếc váy ngắn này hay không thì hãy đến ngay K&K Fashion để tìm ngay cho mình bộ quần áo hợp thời trang, đón đầu xu hướng nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Váy ngắn trang phục thời trang nữ không thể thiếu cho ngày hè

>>> Trở thành fashionista với 3 mẫu váy ngắn thời thượng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...