Trở thành Fashionista với 3 mẫu váy ngắn thời thượng

Trở thành Fashionista với 3 mẫu váy ngắn thời thượng

Nàng cảm thấy quá chán chường với việc phải diện những chiếc đầm dài qua gối, thì việc chuyển sang mẫu váy ngắn sẽ tạo nên một phong cách thời trang hoàn toàn mới cho nàng, đặc biệt trong những ngày hè oi bức như hiện nay.

Nếu là một cô nàng đa phong cách, thì váy ngắn sẽ là item không thể nào thiếu trong tủ đồ. Nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì mẫu chân váy ngắn sẽ giúp nàng trở nên tươi trẻ. Còn nếu nàng theo đuổi phong cách đơn giản, mà không kém phần duyên dáng, thì mẫu đầm liền ngắn trên gối, sẽ giúp nàng thỏa mãn yêu cầu mặc đẹp của chính mình.

Hoặc nàng muốn một chiếc váy đa năng: đi làm, đi chơi, hay đi dự tiệc thì hãy cùng K&K Fashion “điểm danh” những mẫu váy ngắn đẹp nhất hiện nay, hô biến nàng thành những Fashionista chính hiệu nhé.

1. Váy ngắn cho những chuyến đi chơi

Mùa hè oi bức đã đến, lựa chọn một chiếc váy ngắn đi biển là phù hợp nhất, nếu nàng chưa biết phải chọn gì cho chuyến đi chơi sắp tới. Thay vì diện những chiếc đầm maxi dài quen thuộc với bờ biển trong xanh, thì nàng hãy thử chuyển sang một chiếc váy ngắn họa tiết hoa, sẽ cảm nhận được sự thoải mái mà không kém phần duyên dáng đấy.

Đầm xòe họa tiết cổ V KK106-32

Đầm xòe hoa cổ tim KK106-32, Giá: 480.000 VNĐ

Mẫu váy ngắn họa tiết hoa luôn chiều lòng nàng với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn bất kì một họa tiết nào khác. Đặc biệt, những họa tiết hoa nhí của K&K Fashion sẽ cho nàng nhiều sự lựa chọn như đi chơi biển, hay đơn giản là những buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè.

Đầm babydoll họa tiết tay dài HL15-32

Đầm babydoll hoa tay dài HL15-32, Giá: 420.000 VNĐ 

Một chiếc đầm babydoll, form dáng rộng, chiều dài trên gối tỉ lệ thuận với độ rộng của váy, kết hợp cùng những đường may tỉ mỉ uyển chuyển sẽ giúp nàng thể hiện được cá tính năng động nhưng vẫn thoải mái.

 Đầm đuôi cá sát nách KK106-03

Đầm sát nách đuôi cá KK106-03, Giá: 470.000 VNĐ

Bên cạnh đó, nàng nên chọn cho mình những mẫu đầm váy ngắn 2 dây hoặc sát nách, họa tiết hoa to hoặc đơn giản là một chiếc đầm đơn sắc, che khuyết điểm và xua tan đi cái nắng hè oi ả. Chất liệu dễ chịu như những mẫu đầm vải voan nhẹ, đũi mềm mại, chắc chắn nàng sẽ cảm thấy bản thân không còn gò bó bởi những chiếc đầm công sở quen thuộc hàng ngày.

2. Váy ngắn dự tiệc sang trọng

Những buổi tiệc sang trọng sắp đến, item váy ngắn là sự lựa chọn đầu tiên cho phái đẹp. Bởi với thiết kế ngắn trên gối, sẽ mang đến cho quý cô phong cách sang trọng nhưng không kém phần năng động và trẻ trung.

Đầm xòe 2 dây họa tiết hoa HL15-35

Đầm xòe 2 dây họa tiết hoa  HL15-35, Giá: 480.000 VNĐ

Nàng thấp lùn nên chọn mẫu đầm xòe ngắn trên gối, sẽ giúp nàng cải thiện chiều cao rất nhiều đấy. Đầm váy ngắn sẽ khoe đôi chân dài thon gọn và trở nên thướt tha không kém gì những chiếc đầm dạ tiệc quen mắt.

Đầm ren ngắn KK106-36

Đầm ren vàng KK106-36, Giá: 510.000 VNĐ

Thiết kế váy ngắn với phần chít eo cao còn đem lại sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Nếu nàng chuộng sự sang trọng, thì chọn những gam màu trắng thể hiện sự tinh tế, trong trẻo và bởi màu trắng chưa bao giờ lỗi thời trong thiết kế mẫu váy ngắn nữ ở mọi thời đại. 

Đầm trắng cổ sen phối nút KK105-39

Đầm trắng chữ A cổ sen KK105-39,  Giá: 430.000 VNĐ

3. Váy ngắn công sở thanh lịch

Quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, có lẽ sẽ cho rằng những mẫu đầm dài qua gối mới là sự lựa chọn tối ưu nhất cho chốn sông sở. Nhưng nếu nàng thử đổi sang mẫu đầm váy ngắn, sẽ thấy mình trẻ trung hơn được vài tuổi đấy.

Đầm đuôi cá KK106-11

Đầm đuôi cá tay lỡ KK106-11, Giá: 460.000 VNĐ

Nàng sẽ cảm nhận được sự “hack” chiều cao tôn dáng tuyệt đối, nếu diện mẫu chân váy ngắn công sở kết hợp thêm chiếc áo sơ mi đơn giản như này, cho nàng tự do mix&match theo phong cách của mình.

Chân váy ngắn CV02-31

Chân váy chữ A CV02-31, Giá: 280.000 VNĐ

Mẫu chân váy ngắn, biến hóa muôn vàn kiểu nếu nàng mix cùng áo blazer sẽ trở thành cô nàng năng động. Hoặc nếu kết hợp với áo sơ mi đơn sắc, sẽ liền thành quý cô thanh lịch chốn công sở.

 Chân váy ngắn đuôi cá CV02-35

Chân váy ngắn đuôi cá CV02-35, Giá: 320.000 VNĐ

Hiểu được bản thân mình mặc gì đẹp nhất mà thoải mái nhất, nàng sẽ lựa chọn được phong cách thời trang cho chính mình. Thời trang váy ngắn, chưa bao giờ ngưng hot vì thiết kế đa dạng, phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

Nàng yêu chiều bản thân ra sao, được thể hiện qua những bộ cánh nàng diện trên người. Thời trang công sở K&K Fashion cũng sẽ chiều lòng nàng, với thiết kế đa dạng, cập nhật liên tục những mẫu váy ngắn phù hợp cho nàng, dù là dạo chơi đơn giản, dự tiệc sang trọng, hoặc diện đến chốn công sở hàng ngày. Chúc nàng luôn xinh đẹp, trẻ trung, năng động trong những trang phục váy ngắn nhé!


Xem thêm: 

>>> Váy ngắn trang phục không thể thiếu cho ngày hè

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...