Váy ngắn - Trang phục thời trang nữ mùa hè không thể thiếu

Váy ngắn - Trang phục thời trang nữ mùa hè không thể thiếu

( Váy ngắn ) là mẫu thời trang nữ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái vào mùa hè. Dưới nắng hè oi ả, lựa chọn cho mình những chiếc váy ngắn với chất liệu cotton thoáng mát là việc làm hết sức hợp lý

VÁY NGẮN

Váy ngắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang nữ mùa hè của những cô nàng nghiền nữ tính, bạn hãy chọn cho mình những bộ cánh hết sức tinh tế xuống phố trong những ngày mùa hè đang đến.

Dưới nắng hè oi ả, lựa chọn cho mình những chiếc váy ngắn với chất liệu cotton thoáng mát là việc làm hết sức hợp lý. Những mẫu váy ngắn biến hóa nhiều kiểu cách, bạn có thể chọn váy pleat với những lớp xếp ly dịu dàng, short váy layer nhiều tầng bồng bềnh hay short váy đep dạng zip, wrap năng động… Những chiếc váy ngắn sẽ khiến các bạn gái tự tin sải bước, và thiết kế vai trần là một chi tiết ấn tượng để khoa đôi vai thon nuột nà. Một chiếc váy cao qua gối với chất liệu mềm sẽ khiến đôi chân bạn như dài hơn và mang lại cảm giác thoáng mát cho mùa hè sắp tới.

Váy ngắn họa tiết caro

Đầm ngắn nữ đẹp họa tiết caro KK160-29; Giá: 530.000 VNĐ 

Váy ngắn dáng suông đuôi cá

Đầm ngắn dáng suông đuôi cá KK150-06; Giá: 490.000 VNĐ

Váy ngắn dáng suông babydoll

Váy ngắn dáng suông họa tiết nhiều màu HL14-19; Giá: 520.000 VNĐ  

Những item thời trang nữ mùa hè nhẹ nhàng, mát mẻ hơn với họa tiết và gam màu tươi sáng đã bắt đầu được các bạn gái lựa chon.  Áo voan cách điệu rất phù hợp mix cùng chân váy hoặc quần skinny và đi cùng vòng cổ nạm đính đá cho cô nàng thời thượng. Những trang phục rộng rãi như váy ngắn, váy oversize, … với chất liệu ren hay voan là một số mẫu mã thịnh hành trong mùa hè những năm trước. Trong năm 2023 dường như các nhà thiết kế vẫn trung thành với phong cách thanh lịch này mặc dù cũng có không ít cải biến, thay đổi. Với những thiết kế váy ngắn rộng rãi hoặc hai dây hoặc có tay đã thu hút được không ít chị em lựa chọn. Thêm vào đó màu trắng được phái đẹp đón nhận nồng nhiệt. Có thể nguyên nhân là do màu sắc này chưa bao giờ là  ‘lỗi thời’ cũng có thể sắc trắng tinh khôi mang lại sự thánh thiện biểu trưng cho người phụ nữ.

Váy ngắn xinh xắn cho nàng công sở

 Váy ngắn màu trắng xinh xắn HL23-40; Giá: 520.000 VNĐ 

Trang phục nữ mùa hè, váy ngắn được thiết kế từ các chất liệu nhẹ và tươi trẻ đem lại sự thoải mái cho chị em bước những bước chân tự tin xuống phố đón nắng hè. Hãy cùng nhìn ngắm những mẫu váy ngắn dưới đây để xem chúng sẽ mang đến cho bạn những gì nhé! Bạn đừng quên chọn cho mình những chiếc túi da vuông vắn, nhỏ xinh để kết hợp với trang phục váy ngắn. Nó sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và giúp bạn xinh tươi trong nắng hè.

Váy ngắn cho mùa hè

Váy ngắn xinh xắn cho mùa hè HL24-30; Giá: 480.000 VNĐ

Váy ngắn caro xinh xắn

Váy nữ ngắn họa tiết caro trẻ trung KK150-08; Giá: 520.000 VNĐ 

Nữ tính, gợi cảm và trẻ trung là những gì chiếc váy ngắn mang lại cho các bạn gái. Bên cạnh những mẫu váy ngắn trẻ trung năng động thì quần ngố cũng là một trong những lựa chọn hợp lý để giảm đi cái nóng bức của mùa hè. Nếp gấp trên thân váy tạo nên những ‘làn sóng’ đầy ấn tượng khi bạn sải bước. Mẫu trang phục này phù hợp với những cô nàng năng động.

Váy ngắn giúp chị em xinh tươi hơn, gợi cảm hơn nhưng với những ai thường xuyên di chuyển bằng xe gắn máy thì váy ngắn lại không phải là một lựa chọn hoàn hảo.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> 4 Bí kíp lựa chọn váy ngắn chuẩn tinh tế cho các quý cô 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...