5 lưu ý mà các nàng cần phải quan tâm khi lựa chọn đầm xòe ngày hè

5 lưu ý mà các nàng cần phải quan tâm khi lựa chọn đầm xòe ngày hè

Nếu để nói đến một món đồ quốc dân không thể thiếu trong tủ của mọi cô nàng, thì không thể không nhắc đến những chiếc đầm xòe. Những mẫu đầm xòe luôn mang đến sự thời thượng, thanh lịch và vô cùng dễ mặc, dễ phối phù hợp với mọi cô nàng công sở.

Tuy nhiên, chọn mẫu đầm xòe sao cho khéo để mặc đẹp nhất, thì không phải ai cũng biết. Cùng K&K Fashion tìm hiểu ngay nhé!

1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Không chỉ riêng váy hay đầm xòe công sở mà còn tất cả các món trang phục thời trang đều phải được lựa chọn dựa trên những chất liệu phù hợp. Các mẫu thiết kế dù có sang và đẹp đến đâu, nhưng chất liệu của sản phẩm không đảm bảo sẽ khiến cho sản phẩm bị giảm chất lượng nghiêm trọng.

Đầm hoa dáng xòe công sở phối nút KK140-32

Đầm hoa dáng xòe công sở phối nút KK140-32; Giá: 490.000 đ

Đối với những mẫu đầm xòe thì nàng nên lựa chọn những chất liệu vải mỏng có độ rũ tự nhiên để tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính cho sản phẩm. Ngoài ra, đầm có chất vải dày hơn nàng vẫn có thể lựa chọn những mẫu đầm xòe đẹp nhưng phải đảm bảo được độ thoáng khí để khi mặc, không cảm thấy bí bách. Một vài chất liệu cho mẫu đầm xòe mà bạn có thể tham khảo:

- Váy vải voan: Mẫu váy xòe voan luôn là item hot hit trong mỗi dịp hè về, bởi sự mềm mại và mát mẻ cho người mặc. Với độ rũ tự nhiên, các cô nàng khi khoác lên mình chiếc đầm xòe voan lại càng tạo cảm giác bồng bềnh, trong trẻo và nữ tính như một tiểu thư thuần khiết. Ngoài ra, chất liệu này còn rất được lòng người mặc bởi cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái suốt cả ngày dài.

Đầm voan hoa nhấn eo dáng xòe HL20-34
Đầm voan hoa nhấn eo dáng xòe HL20-34; Giá:480.000 ₫

- Váy lụa: So với vải voan thì chất liệu lụa được đánh giá cao hơn cả về chất lượng lẫn giá cả. Chất liệu này mỏng nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc nhưng không quá mỏng làm các nàng tự ti. Các mẫu đầm lụa thường sẽ được may theo kiểu dáng tinh tế và sang trọng phù hợp với các quý cô thời thượng uyển chuyển, thướt tha với độ rủ tự nhiên.

Đầm công sở họa tiết dáng xòe cổ V KK117-

Đầm công sở họa tiết dáng xòe cổ V KK117-22; Giá: 490.000 đ

- Vải cotton: Đây là chất liệu được nhiều cô nàng thích bởi sự thoáng khí và thấm mồ hôi tốt và là loại vải phổ biến nhất trong thời trang hiện nay. Nhưng không phải chất liệu cotton nào cũng phù hợp để may đầm xòe đẹp. Vậy nên, nếu nàng vẫn yêu thích chất liệu này thì nên chọn vải cotton yuwa là lên dáng váy đầm chuẩn nhất.

5 lưu ý khi diện đầm xòe ngày hè KK116-35

Đầm xòe họa tiết diện đẹp ngày hè KK116-35; Giá: 490.000 đ

- Váy đầm ren: Đây là chất liệu tuyệt vời để tạo sự điệu đà, nhẹ nhàng và bay bổng cho những mẫu đầm xòe cao cấp. Váy đầm đẹp được may bởi chất liệu ren luôn luôn có lớp lót mềm mại bên trong, nên sẽ không lo mỏng manh hay hớ hênh và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau.

Đầm ren trắng dáng xòe dài phối nút KK140-21

Đầm ren trắng dáng xòe dài phối nút KK140-21; Giá: 530.000 đ

Khi chọn các thiết kế đầm xòe, nàng nên tránh tuyệt đối những chất liệu dễ nhăn bởi điều này sẽ khiến hình ảnh của nàng trong mắt người khác xấu đi và dễ gây hiểu nhầm rằng người mặc là người cẩu thả.

2. Lựa chọn độ dài phù hợp với hoàn cảnh

Các mẫu đầm xòe luôn phù hợp với mọi cô nàng ở những độ tuổi khác nhau, nhưng điều quan trọng nhất là nàng cần lựa chọn được độ dài phù hợp với tuổi của mình. Đây là vấn đề mà các nàng phải đau đầu bởi nếu váy quá ngắn sẽ đem đến sự bất tiện, đôi khi là thiếu sự tinh tế trong một vài trường hợp. Còn đầm xòe quá dài sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại. Vậy nên độ dài phù hợp với từng lứa tuổi mà bạn có thể tham khảo sau đây:

- Với những cô gái đôi mươi, thì những mẫu đầm xòe có chiều dài trên đầu gối sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi với độ dày này sẽ giúp bạn khoe khéo được đôi chân dài cũng như tôn lên sự năng động, trong sáng.

Đầm ren hoa nổi dáng xòe hai dây HL22-11

Đầm ren hoa nổi dáng xòe hai dây HL22-11; Giá: 560.000 đ

- Với những quý cô đã bước sang tuổi trung niên luôn muốn hướng tới sự sang trọng, lịch sự thì sự lựa chọn tối ưu nhất là những mẫu đầm xòe có chiều dài qua gối vừa kín đáo vừa thời thượng.

Đầm xòe hoa phối nơ viền bèo KK116-39

Đầm xòe hoa trung niên phối nơ viền bèo KK116-39; Giá: 490.000 đ

Ngoài ra, chiều dài của váy xòe mà nàng lựa chọn cũng phụ thuộc vào từng hoàn cảnh. Khi đi làm, gặp những người quan trọng, thì nên lựa chọn mẫu đầm xòe có độ dài chạm gối hoặc vừa qua gối. Đây là độ dài phù hợp thể hiện sự tôn trọng, lịch sự và tinh tế trong cách phối đồ. Còn với những buổi đi chơi, họp mặt bạn bè thì các nàng có thể tự do diện những mẫu đầm với độ dài tùy thích miễn là thoải mái và tự tin nhất.

3. Lựa chọn về kiểu dáng váy

Khi nhắc đến mẫu đầm xòe đẹp, chắc hẳn các chị em sẽ hình dung ngay trong đầu là những mẫu váy có phần thắt eo và bung xòe ở phía dưới. Tuy nhiên, thời trang ngày càng phong phú nên các mẫu thiết kế đầm xòe ngày càng đa dạng, đảm bảo đáp ứng bất cứ cô nàng nào chót lỡ đam mê kiểu dáng này cũng phải trầm trồ.

Đầm midi dáng xòe đuôi cá viền bèo KK120-31

Đầm midi dáng xòe đuôi cá viền bèo KK120-31; Giá: 490.000 đ

Nếu bạn hướng tới hình ảnh một cô nàng trong trẻo, nữ tính thì những mẫu đầm có phần cách điệu bèo nhún hay mẫu váy kết hợp nơ thanh lịch,... là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Còn nếu là một cô nàng hiện đại, thời thượng thì chắc chắn các mẫu có thiết kế với điểm nhấn là cổ tim cuốn hút hay những mẫu có đường xẻ tinh tế sẽ rất phù hợp.

Đầm đơn sắc dáng xòe công sở cổ V KK140-03

Đầm đơn sắc dáng xòe công sở cổ V KK140-03; Giá: 490.000 ₫

4. Họa tiết và màu sắc có thể nói lên phong cách của bạn

Đây là hai yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự ấn tượng trong set đồ của mọi cô nàng. Đối với kiểu đầm xòe thì việc kết hợp giữa màu sắc và họa tiết trên váy lại vô cùng phong phú và dễ mặc. Vậy nên việc duy nhất mà nàng cần làm là dựa theo vóc dáng, sở thích và hoàn cảnh sử dụng mà lựa chọn mẫu đầm cho phù hợp.

Đầm xòe công sở màu hồng cổ sen KK140-02

Đầm xòe công sở màu hồng cổ sen KK140-02; Giá: 490.000 đ

Đối với những cô nàng công sở thanh lịch thì những mẫu đầm xòe với gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch luôn là những ưu tiên hàng đầu. Và cũng chẳng cần sử dụng họa tiết hay những chi tiết cầu kỳ cũng đủ biến các nàng trở thành quý cô công sở thời thượng.

5 lưu ý khi chọn váy đầm xòe ngày hè KK130-37

Đầm xòe họa tiết hoa trẻ trung xinh xắn xuống phố ngày hè KK130-37; Giá: 490.000 đ

Còn đối với những dịp đi chơi và tự tập bạn bè thì những trang phục với họa tiết độc đáo cùng màu sắc tươi sáng lại lên ngôi. Những sự cách điệu, đột phá sẽ đem đến cảm giác thu hút và nổi bật cho bạn nhưng vẫn tạo sự thoải mái, tự tin.

5. Về giá cả

Chắc hẳn về giá cả luôn là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm khi quyết định rước các em váy xòe về nhà. Vậy nên các nàng cần dựa vào khả năng tài chính hiện tại của mình mà lựa chọn những nhãn hàng phù hợp với túi tiền của bản thân. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng giá cả hợp lý với những mẫu thiết kế váy đầm xòe đẹp mắt và ấn tượng mà chất lượng tốt. Và K&K Fashion là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em.

Đầm hoa nhí dáng xòe nhấn eo cổ V KK120-07

Đầm hoa nhí dáng xòe nhấn eo cổ V KK120-07; Giá: 490.000 đ

Việc lựa chọn một thiết kế phù hợp là điều vô cùng cần thiết cho mọi cô nàng yêu thích cái đẹp. Bên cạnh đó, hiện nay, nàng có thể “săn sale” những sản phẩm mà mình yêu thích ở những thương hiệu lớn với giá cả tốt hơn. Hãy tiêu dùng thông minh nàng nhé!

Đầm sơ mi xòe denim phối thắt lưng KK140-18

Đầm sơ mi xòe denim phối thắt lưng KK140-18; Giá: 500.000 đ

Có thể thấy, đầm xòe luôn là món đồ thời trang quốc dân mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ. Lý do mẫu đầm này trở nên thịnh hành như vậy là do chúng vô cùng dễ phối, với các mẫu thiết kế đa dạng, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

Trên đây là những lưu ý quan trọng mà K&K Fashion đưa ra cho nàng để chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu váy đầm xòe cứ mặc là "auto" đẹp

>>> Mẹo chọn váy xòe chuẩn cho mọi dáng người

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...