5 bí kíp chọn áo đẹp cho nàng công sở bận rộn

5 bí kíp chọn áo đẹp cho nàng công sở bận rộn

“Bí kíp chọn áo đẹp cho nàng” một chủ đề quan trọng trong thời trang mà hôm nay K&K Fashion muốn giới thiệu cho nàng. Nỗi băn khoăn vì không biết cách chọn áo như thế nào để mặc lên vừa gọn dáng lại vừa xinh thì bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho nàng biết đấy.

Dưới đây là các tips đã được K&K Fashion chọn lọc để giúp nàng dễ dàng chọn được những chiếc áo đẹp, hãy tham khảo qua nhé!

1. Điểm hạ eo

Nỗi sợ của các quý cô khi độ tuổi mỗi năm mỗi cộng chính là vóc dáng không cân đối, vì vậy tiêu chí đầu tiên khi chọn một mẫu áo kiểu đẹp đó là phần thiết kế che được khuyết điểm, tôn lên đường cong cơ thể. Phom dáng áo peplum chính là vị cứu tinh của nỗi lo toan này, thiết kế chiết eo cao che khuyết điểm và peplum xòe nhẹ che bụng mỡ dư thừa sẽ khiến nàng trở nên tự tin, gọn dáng hơn mỗi khi diện.

Áo kiểu nữ peplum xếp ly cách điệu ASM19-11
Áo kiểu nữ dáng peplum cổ đan tông ASM19-11; Giá: 360.000 VNĐ

Áo trắng công sở peplum nút bọc vải ASM18-10
Áo nữ đẹp màu trắng dáng peplum ASM18-10; Giá: 350.000 VNĐ

Lưu ý quan trọng là điểm hạ eo phải nằm ngang hoặc trên rốn để phần trên của cơ thể trông được thon gọn, tạo hiệu ứng dài hơn. Tuyệt đối không được mặc áo có điểm hạ eo thấp, vì điều này sẽ làm cho cơ thể của nàng trở nên ngắn và cảm giác bị tròn hơn.

Áo peplum công sở nữ cổ vạt ASM18-13
Áo đẹp công sở phối nơ cổ màu nâu ASM18-13; Giá: 370.000 VNĐ

2. Cầu vai

Một chiếc áo nữ đẹp vẫn luôn là sản phẩm thời trang mà nhiều quý cô độ tuổi 40 lựa chọn. Nhưng chọn như thế nào để mặc lên đẹp thì nàng đã biết chưa? Cầu vai và tay áo là những lưu ý quan trọng quyết định rằng khi quý cô mặc lên có vừa vặn hay không đấy.

Áo sơ mi hồng cổ sen viền bèo tay lửng ASM17-06
Áo sơ mi đẹp cổ bèo màu hồng ruốc ASM17-06; Giá: 300.000 VNĐ

Phần vai áo phải vừa khít với vai của người mặc, không nên chọn áo có cầu vai quá cứng hoặc quá chật, sẽ cản trở khi bạn cử động. Cũng hạn chế chọn áo có vai quá rộng, vì nó sẽ làm vai bạn trông bị xệ và to hơn so với bình thường.

Áo sơ mi nữ kẻ sọc dây kéo trước trẻ trung ASM18-37
Áo sơ mi đẹp khóa kéo trước tay dài ASM18-37; Giá: 310.000 VNĐ

3. Chọn độ dài phù hợp

Áo nữ đẹp luôn có rất nhiều kiểu dáng và độ ngắn dài khác nhau, từ ôm đến rộng, đơn sắc đến họa tiết nổi bật,… tùy vào sở thích mà nàng có thể lựa chọn một thiết kế cho riêng mình. Nhưng tốt nhất bạn nên chọn một chiếc áo có chiều dài phù hợp với chiều cao của mình nàng nha.

Áo babydoll trắng tay lỡ cổ phối nơ ASM18-17

Áo kiểu dài hoa nổi cổ phối nơ ASM18-17; Giá: 340.000 VNĐ

Chiều dài chuẩn của một chiếc áo đẹp thường ở khoảng xương hông của nàng. Độ dài vừa đủ tôn lên vóc dáng của hầu hết mọi dáng người và phù hợp với môi trường công sở. Còn những mẫu áo kiểu nữ dáng ngắn thường ngang eo mang lại nét trẻ trung, hiện đại và trông nàng sẽ thật có gu nếu diện cùng quần jeans đấy nhé.

Áo trắng linen dáng ngắn phối nút ASM18-04
Áo dáng ngắn cổ tròn basic ASM18-04; Giá: 280.000 VNĐ

4. Màu sắc và họa tiết

Áo kiểu nữ đẹp hiện nay được biến tấu với nhiều họa tiết khác nhau nhưng dễ ứng dụng và mix đồ. Đồng thời, gam màu được yêu thích nhất thường là những màu sắc tươi sáng như kem, hồng, xanh… Bởi những màu sắc này đem đến sự mới mẻ, được phối cùng hoa nhí xinh xắn càng làm cho người mặc trở nên nổi bật, trẻ trung.

Áo babydoll hoa nhí tay dài trẻ trung ASM18-28

Áo kiểu babydoll phối viền cổ nơ ASM18-28; Giá: 330.000 VNĐ

Áo kiểu nữ trẻ trung hoa nhí phối bèo ASM18-22

Áo nữ đẹp họa tiết hoa phối bèo độc đáo ASM18-22; Giá: 300.000 VNĐ

Nếu áo kiểu đã có quá nhiều, thì nàng hãy thay đổi chọn thêm những mẫu áo sơ mi đẹp cách điệu để tủ đồ thêm đa dạng hơn nhé.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay phồng ASM18-35

Áo sơ mi đẹp sọc trắng xanh họa tiết hồng hạc ASM18-35; Giá: 320.000 VNĐ

5. Chất liệu dễ chịu

Tiêu chí quan trọng cuối cùng mà các quý cô không nên bỏ qua chính là chất liệu. Một chiếc áo có kiểu dáng đẹp nhưng chất liệu làm nàng khó chịu, rát da thì nàng cũng sẽ “xếp xó” ngay đúng không nào?

Áo sơ mi trắng công sở nữ tay dài ASM16-37
Áo sơ mi trắng phối bèo tay dài thanh lịch ASM16-37; Giá: 320.000 VNĐ

Nàng nên chọn những chất liệu mềm mịn và mát như voan, lụa, thun gân, … đây là những loại vải đem lại sự thoáng mát, cực kỳ dễ chịu khi tiếp xúc với làn da của nàng.

Áo thun nữ tay dài màu đen cổ đắp chéo ASM17-18

Áo thun tay dài cổ đắp chéo nhún eo ASM17-18; Giá: 290.000 VNĐ

Trên đây là tổng hợp các tips chọn áo đẹp cho nàng để outfit mỗi ngày đều trở nên xinh xắn. Hãy áp dụng để phong cách thời trang của nàng ngày càng thăng hạng hơn nhé.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Bí kíp phối áo nữ đẹp, có thể bạn chưa biết?

>>> Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...