Bí kíp phối áo nữ đẹp, có thể bạn chưa biết?

Bí kíp phối áo nữ đẹp, có thể bạn chưa biết?

Khi nói đến thời trang nữ, việc phối đồ không chỉ đơn giản là kết hợp các món đồ mà còn là một nghệ thuật, là cách thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của từng người. Mỗi người phụ nữ đều có phong cách và đặc điểm riêng, và việc phối đồ đẹp, thời trang sẽ thể hiện được điều này. Dưới đây là những cách mà K&K Fashion gợi ý cho bạn khi phối áo nữ đẹp.

Cách phối đồ với áo thun nữ đẹp

Áo thun là mẫu áo nữ đẹp cơ bản mà chẳng cô nàng nào có thể thiếu trong tủ quần áo của mình. Đây là món đồ có thể giúp nàng rút ngắn thời gian mix match mà vẫn đảm bảo nhan sắc xinh đẹp của mình. Sau đây là một vài gợi ý của K&K Fashion về cách phối áo thun siêu tiện lợi:

Áo thun cùng quần short

Áo thun mix cùng quần short ngắn là một trong những set đồ không còn xa lạ với các chị em trong ngày hè. Chọn dáng áo thun đơn giản cùng hoạ tiết thú vị thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Đi cùng một chiếc quần đùi hợp gu, đa dạng kiểu dáng từ quần denim đến quần vải… thế là đã hoàn thành một set đồ vừa tiện lợi vừa năng động, trẻ trung.

Áo thun trắng in họa tiết đính hoa nổi ASM18-32

Áo thun nữ màu trắng in họa tiết hoa nổi ASM18-32; Giá: 310.000 VNĐ mix với quần short trắng trẻ trung QCS02-32; Giá: 220.000 VNĐ

Phối áo thun cùng quần ống rộng

Nếu nàng muốn phối áo kiểu nữ đẹp để đi học, hay đến công sở dễ dàng di chuyển, thì combo quần ống rộng cùng áo thun ôm tay dài sẽ là lựa chọn phóng khoáng. Set đồ này sẽ mang đến vẻ trẻ trung, thoải mái nhưng vẫn vô cùng lịch sự, thanh lịch. Và nàng đừng quên sơ vin để vẻ ngoài trông giao thật chuyên nghiệp nhé.

Áo thun nữ tay dài màu đen cổ đắp chéo ASM17-18

Áo thun nữ dáng ôm tay dài ASM17-18; Giá: 290.0000 VNĐ phối cùng quần ống suông QCS03-40; Giá: 370.000 VNĐ

Áo thun mix cùng chân váy

Một gợi ý khác là phối áo thun cùng chân váy. Hãy chọn một chiếc váy đơn giản tuỳ theo phong cách thời trang, cùng với áo thun họa tiết làm điểm nhấn để tạo ra một set trang phục nữ tính. Nếu yêu thích sự trẻ trung, chân váy jean sẽ là lựa chọn hay, còn là một cô nàng điệu đà thì chắc chắn các mẫu váy xếp ly, váy xoè sẽ rất phù hợp với bạn.

Chân váy jeans dáng dài chữ a CV07-10
Áo thun nữ đẹp in hình ASM18-18; Giá: 330.000 VNĐ mix chân váy jeans dáng dài chữ a CV07-10; Giá: 390.000 VNĐ

Cách phối đồ với áo kiểu peplum đẹp

Áo peplum là một trong những mẫu áo kiểu đẹp mang nét cổ điển, thanh lịch nhưng cũng pha trộn cùng với nét hiện đại, trẻ trung, đây là sự lựa chọn phổ biến của các quý cô công sở. Item không chỉ mang lại vẻ sang trọng, quý phái mà còn giúp chủ nhân nổi bật giữa chốn đông người, với vô vàn những bản phối khác nhau phù hợp với nhiều không gian.

Áo peplum phối cùng chân váy

Khi kết hợp áo peplum cùng chân váy sẽ mang đến sự nữ tính, tinh tế. Bạn có thể chọn màu sắc tương phản giữa mẫu áo kiểu nữ đẹp này với chân váy để tạo ra điểm nhấn mạnh mẽ, hoặc chọn tone-sur-tone nhằm đem tới vẻ đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng hơn.

Áo kiểu peplum công sở nữ cổ vạt ASM18-13

Áo peplum công sở nữ cổ vạt ASM18-13; Giá: 370.000 VNĐ phối với chân váy chữ a tone sur tone CV07-13; Giá: 350.000 VNĐ

Áo peplum mix quần tây

Khi kết hợp áo peplum cùng quần tây, các quý cô có thể tạo ra những bộ trang phục công sở chuyên nghiệp và lịch sự. Quần tây ống suông là lựa chọn an toàn và thích hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến các sự kiện. Khi kết hợp với mẫu áo công sở tạo ra sự cân đối về vóc dáng, tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Áo peplum công sở nữ màu trắng tay ngắn ASM18-10

Áo peplum công sở nữ màu trắng đẹp sang trọng cao cấp ASM18-10; Giá: 350.000 VNĐ kết hợp cùng quần âu ống suống QCS03-40; Giá: 370.000 VNĐ

Cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp

Một mẫu áo nữ đẹp nữa mà không thể không nhắc đến chính là áo sơ mi. Đối với mỗi cô nàng công sở, sơ mi không còn xa lại gì nữa. Vậy thì phối áo sơ mi như thế nào cho đẹp, cho thời trang:

Áo lụa kiểu nữ tay dài vạt đắp chéo ASM18-23

Áo lụa nữ tay dài vạt đắp chéo ASM18-23; Giá: 340.000 VNĐ

Áo sơ mi cùng chân váy

Đây là cách phối đồ cơ bản thường thấy nhưng lại rất hiệu quả, mang đến sự thanh lịch và nữ tính cho phái nữ công sở. Các mẫu áo sơ mi nữ vô cùng đa dạng từ sơ mi họa tiết, sơ mi trơn đến sơ mi cách điệu. Đối với áo sơ mi họa tiết bắt mắt hay áo cổ bèo, thì bạn chỉ nên mix cùng chân váy trơn để tổng thể không bị rối mắt.

Áo sơ mi trắng công sở tay dài ASM16-37

Áo kiểu sơ mi trắng công sở phối bèo ASM16-37; Giá: 320.000 VNĐ phối chân váy đen dáng dài CV07-24; Giá: 330.000 VNĐ

Áo sơ mi mix quần ống suông cạp cao

Không muốn suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy tham khảo công thức áo sơ mi + quần ống suông. Sơ mi trắng hoặc có hoạ tiết thường được dùng làm điểm nhấn nổi bật cho set đồ và khi kết hợp cùng quần tây ống suông, người diện sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mà không lo bị cộng tuổi. Với các thiết kế quần ống rộng quá dài, bạn nên sơ vin để tránh bị "dìm" dáng.

Áo sơ mi nữ kẻ sọc dây kéo trước ASM18-37

Áo sơ mi kiểu kẻ sọc giúp dáng người thon gọn ASM18-37; Giá: 310.000 VNĐ phối cùng quần dài suông màu đen QCS03-36; Giá: 310.000 VNĐ

Cách phối đồ với áo kiểu nữ

Áo gile kết hợp với quần tây nữ

Dạo gần đây, một trong những set đồ đang thu hút được sự chú ý của chị em chính là sự kết hợp giữa áo gile cùng quần tây nữ. Bộ trang phục này đem đến sự độc đáo, phá cách giữa nét trẻ trung, cá tính mà vẫn có nét trang nhã. Một đôi giày oxford hoặc cao gót tăng thêm sự sành điệu cho người diện. Các nàng có thể diện công thức này khi dạo phố hay đi làm đều ổn.

Áo kiểu gile cổ tim sát nách phối cúc bọc ASM18-05
Áo kiểu gile cổ tim sát nách phối cúc bọc ASM18-05; Giá: 370.000 VNĐ mix cùng quần tây nữ ống suông QCS05-27; Giá: 310.000 VNĐ

Áo croptop trẻ trung

Áo croptop cũng là một mẫu áo kiểu nữ trẻ trung, thích hợp cho các buổi dạo phố, du lịch. Công thức áo croptop + quần jeans, quần shorts hoặc chân váy tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái. Giày sneakers hoặc sandal rất "ăn nhập" với nét phóng khoáng của bộ đồ.

Áo kiểu nữ croptop màu trắng cổ sen ASM19-02

Áo kiểu nữ croptop màu trắng cổ sen ASM19-02; Giá: 340.000 VNĐ phối cùng chân váy xòe trắng dáng dài CV07-19; Giá: 410.000 VNĐ

Có thể nói, biết cách phối áo nữ đẹp và thời trang sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn trang phục hàng ngày và biến hóa phong cách theo ý thích cá nhân. Hãy chọn những mẫu áo phù hợp với dáng người và sở thích của bạn để luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Điểm danh những mẫu áo kiểu nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng 2024

>>> Loạt áo nữ đẹp giá dưới 200k mà bất cứ chị em nào cũng cần có

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...