4 Tips mặc đẹp để phụ nữ trung niên luôn quyến rũ

4 Tips mặc đẹp để phụ nữ trung niên luôn quyến rũ

Khi bước sang độ tuổi trung niên, các quý cô có sự thay đổi rõ rệt từ suy nghĩ cũng như trong phong cách thời trang của mình. Họ bắt đầu thu mình và e dè hơn trong cách chọn trang phục. Không còn là những bộ cánh sắc màu tươi tắn, kiểu dáng năng động hay ôm body tôn 3 vòng chuẩn chỉnh thời đôi mươi mà thay vào đó “đằm thắm, sang trọng, quyến rũ” chính là phong cách mà hầu hết phụ nữ trung niên thường hướng tới.

Vậy thì làm sao để có thể mặc đẹp mà vẫn đảm bảo thanh lịch tuổi trung niên. Đơn giản thôi, chỉ cần áp dụng 4 tips mặc đẹp như K&K Fashion giới thiệu dưới đây, đảm bảo các quý cô luôn xinh đẹp, quyến rũ đúng độ tuổi của mình mà chẳng cần lo đến vóc dáng có thay đổi nữa nhé!

1. Chọn váy vừa vặn với vóc dáng trung niên.

Để có thể tự tin và cuốn hút trước mọi người thì độ rộng của trang phục cần được quan tâm hơn hết. Với phụ nữ tuổi trung niên thì gu thời trang đã khác hẳn so với trước đó không còn những chiếc váy bó sát hay rộng thùng thình ngoại cỡ khiến vóc dáng thêm xuề xoà và thiếu sang trọng. Những bộ cánh vừa vặn với cơ thể người mặc lúc nào cũng đẹp và thoải mái hơn.

Đầm trung niên dáng suông họa tiết KK108-32

Váy trung niên dáng suông công sở tay lửng KK108-32, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm xòe trung niên hoa nhí tay lỡ KK104-20

Váy xòe hoa nhí tay lửng cổ nhấn eo dành cho các quý cô trung niên KK104-20, Giá: 480.000 VNĐ 

Không cần phải chọn váy nhiều hoạ tiết hay kiểu dáng cầu kỳ mới thể hiện được sự sang trọng. Đôi khi, những set đồ trung niên đơn giản nhưng chất lượng vẫn làm tốt nhiệm vụ tôn lên nét đẹp mặn mà của quý cô trung niên.

2. Chọn váy/ áo dáng peplum che khéo vòng eo ngấn mỡ.

Khi bước vào tuổi trung niên phần bụng và eo có khuynh hướng phát triển đầy đặn, do đó các quý cô hay tìm những trang phục trung niên giấu bụng mỡ. Những chiếc váy peplum chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi chúng không chỉ giúp che đi vòng 2 đầy mỡ mà còn giúp tôn lên được vẻ đẹp mặn mà của quý cô.

 

Áo peplum tay lửng thắt nơ eo ASM03-02

Set Áo peplum tay lửng thắt nơ eo ASM03-02, Giá: 240.000 VNĐ + Chân váy chữ A đính nút CV01-20, Giá: 240.000 VNĐ

Đầm peplum dáng xòe sát nách KK85-17

Váy peplum dáng xòe sát nách KK85-17, Giá: 430.000 VNĐ

Nếu phải chọn những chiếc váy để tự tiệc thì váy peplum sẽ là item chuẩn sang để diện đẹp và thu hút mọi ánh nhìn. Đừng quên chọn thêm một chiếc túi vừa phải đeo ở khủy tay hoặc ví cầm tay sẽ giúp vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch hơn.

3. Váy cổ V cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Người ta thường nói là “tốt khoe xấu che”, đây cũng chính là nguyên tắt các quý cô cần thuộc nằm lòng. Vì khi có tuổi, eo và chân không còn là lợi thế, vậy nên hãy ưu tiên những chiếc áo cổ V có độ sâu vừa phải để khoe phần cổ đầy đặn. Cổ V sẽ tạo cảm giác phần thân trên cao cũng như gọn gàng và hoàn hảo hơn.

 Đầm đen công sở nhấn eo cổ V KK107-08

Váy đen công sở nhấn eo cổ V KK107-08, Giá: 580.000 VNĐ

Đầm quấn họa tiết hoa nhí KK106-18

Váy quấn hoa nhí nhấn eo cổ V KK106-18, Giá: 450.000 VNĐ

Bên cạnh đó, chiều dài của váy cũng cần phải quan tâm. Nên tránh những mẫu váy ngắn trên đầu gối hoặc phần xẻ quá cao, tốt nhất là váy có chiều dài ngang hoặc qua gối một chút. Vừa quyến rũ mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có.

4. Màu sắc trang phục mà quý cô trung niên nên kết thân.

Để giữ được sự thanh lịch, đằm thắm của độ tuổi thì những gam màu nền nã, màu tối hay gam màu nhẹ sẽ thích hợp hơn cả. Quý cô có thể làm quen với những gam màu trầm ví dụ như đen, rêu, ghi… để dễ dàng che khuyết điểm cơ thể. Vào những dịp quan trọng và cần sự nổi bật, hãy thử thay đổi với màu tím than, màu mận chín, vừa tạo cảm giác mới lạ, vừa mang lại sự ấm áp, sang trọng.

Đầm ôm công sở phối họa tiết KK107-02

Váy chữ A phối họa tiết tay ngắn KK107-02, Giá: 480.000 VNĐ

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ cổ V KK107-06

Váy hoa nhí màu sắc nền nã quý cô trung niên nên sở hữu KK107-06, Giá: 490.000 VNĐ

Tuy nhiên các quý cô cũng có thể chọn những tông màu sáng cho mình như hồng kem, be nâu… tùy vào nước da và dáng người để chọn màu sắc cho phù hợp.

Thực ra chọn đồ cho phụ nữ tuổi trung niên khó mà dễ. Chỉ cần một chút lưu ý, phụ nữ trung niên vẫn có thể đẹp và hợp mốt không kém bất kì cô gái trẻ nào. Mong rằng, những tips nhỏ mà K&K Fashion vừa giới thiệu sẽ giúp các quý cô tự tin hơn khi đi mua sắm.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...