4 màu sắc váy nữ đẹp bạn nhất định phải diện trong Tết 2024

4 màu sắc váy nữ đẹp bạn nhất định phải diện trong Tết 2024

Ngày Tết, không chỉ là dịp lễ truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi cô nàng sắm sửa những mẫu váy nữ đẹp nhất, thể hiện được phong cách và vẻ đẹp của mình thông qua các bộ trang phục. Nhưng chọn mẫu váy nào là phù hợp? Màu sắc nào nên diện vào đầu Xuân năm mới để may mắn.

Hãy cùng thời trang công sở K&K Fashion khám phá ý nghĩa màu sắc cũng như gợi ý những mẫu váy nữ đẹp cho Tết Nguyên Đán 2024 nhé.

Váy nữ đẹp màu đỏ may mắn

Trong những ngày đầu xuân năm mới, những chiếc váy đầm nữ đẹp màu đỏ sẽ đem đến cho người mặc sự may mắn và thịnh vượng. Theo văn hóa Việt Nam, màu đỏ thường được liên kết với sự sống động, niềm vui và may mắn.

Đầm tafta đỏ hoa dự tiệc cổ cut-out đính hoa KK166-40

Đầm nữ đẹp màu đỏ sang trọng dáng chữ A KK166-40; Giá: 680.000 VNĐ

Khác với tưởng tượng của nhiều người tone đỏ sẽ khiến bản thân mình bị già đi hay trở nên quá sặc sỡ, kém tinh tế. Nhưng trên thực tế, những mẫu váy đỏ luôn là thiết kế nằm trong danh sách những mẫu váy đầm đẹp sang trọng mà vẫn đem đến sự trẻ trung cho chủ nhân, đặc biệt là những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, không ngại trở thành tâm điểm.

Đầm nữ màu đỏ dáng xòe chữ A phối hoa nổi HL26-15

Váy đỏ dáng xòe chữ A phối hoa nổi đẹp HL26-15; Giá: 650.000 VNĐ

Hơn nữa sắc đỏ tươi tắn còn giúp phái đẹp thêm phần rạng rỡ, và đặc biệt là nâng tone da hiệu quả. Với sự nổi bật, cuốn hút, mẫu váy nữ đẹp màu đỏ luôn là item được nhiều chị em săn đón trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mỗi chi tiết trên chiếc váy từ kiểu dáng đến những điểm nhấn nhá cách điệu, đều sẽ thể hiện phong cách cá nhân và gu thời trang của các nàng.

Đầm đỏ dự tiệc đẹp dáng xòe cổ cutout HL26-18

Đầm nữ màu đỏ dự tiệc dáng xòe cổ cutout HL26-18; Giá: 540.000 VNĐ

Chân váy đẹp màu đỏ sẫm diện cùng những chiếc áo peplum sẽ đem đến sự thanh lịch cho người diện. Sự kết hợp giữa hai sắc thái của tông đỏ mang lại sự tinh tế, hài hoà cho tổng thể bộ trang phục mà vẫn vô cùng cuốn hút.

Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08

Chân váy nữ đẹp lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08; Giá: 380.000 VNĐ

Váy nữ mang sắc hồng tiểu thư

Những cô nàng bánh bèo, kẹo ngọt thì chẳng thể bỏ lỡ những mẫu váy nữ đẹp trẻ trung màu hồng phấn hay hồng đào. Sắc hồng với ý nghĩa thịnh vượng và tình duyên hạnh phúc. Màu sắc này khi được kết hợp kiểu váy xòe hoặc dáng chữ A sẽ càng tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và truyền thống cho mọi cô nàng trong dịp đầu Xuân năm mới.

Váy nữ đi tiệc dáng dài xòe xếp ly đính hoa HL26-10

Đầm nữ đi tiệc dáng dài xòe xếp ly đính hoa đẹp sang trọng HL26-10; Giá: 730.000 VNĐ

Đầm Tết đẹp HL26-10 với sự kết hợp độc đáo ở phần cổ áo đắp trùm vai quý phải, nhẹ nhàng, khéo léo che đi khuyết điểm đôi vai thô, kém sang. Ngoài ra chất liệu váy cũng góp quan trọng khiến tổng thể trở nên hài hào, tôn lên vẻ thanh lịch, mong manh mà kiêu kỳ của mỗi cô nàng. Và K&K Fashion xin gợi ý cho bạn chất liệu ren mềm mại rất phù hợp với màu sắc này.

Đầm tweed hồng dáng chữ a cổ phối nơ đen KK166-03
Váy nữ đẹp dáng chữ a phối nơ cho nàng đón Tết xinh KK166-03; Giá: 550.000 VNĐ

Cùng với đó, một sắc thái khác của sắc hồng cũng được nhiều chị em yêu thích đó là màu hồng phấn nhẹ nhàng. Màu hồng phấn đại diện cho sự dịu dàng và trẻ trung, làm nổi bật vẻ nữ tính và lãng mạn.

Đầm nữ đẹp caro hồng sát nách phối túi KK166-02

Đầm nữ đẹp caro hồng sát nách phối túi KK166-02; Giá: 530.000 VNĐ

Những chiếc váy đẹp mang sắc hồng phấn thường đi kèm với thiết kế có phần nữ tính, sang trọng khi đi cùng họa tiết hoa chìm với chất vải tafta đứng form. Khiến cho mỗi chị em trở thành những tiểu thư đài cát.

Đầm dự tiệc peplum hai dây sang trọng HL26-07
Đầm tafta dự tiệc dáng peplum ôm màu hồng HL26-07; Giá: 530.000 VNĐ

Váy nữ đẹp trẻ trung với màu xanh lá cây

Đã có sắc đỏ nổi bật, sắc hồng dịu dàng thì lại chẳng thể thiếu đi màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mới, căng tràn sức sống. Màu sắc này mang đến cho những mẫu váy nữ trẻ trung, năng động và đặc biệt không quá kén da khiến mọi chị em đều có thể diện Tết.

Váy nữ dự tiệc dáng chữ a sát nách đẹp xinh KK166-30
Đầm hoa dự tiệc đẹp sang trọng dáng chữ a sát nách KK166-30; Giá: 680.000 VNĐ

Cho dù bạn là người yêu thích sự trẻ trung hay mong muốn tạo ra ấn tượng tích cực, những mẫu váy đầm đẹp màu xanh lá cây là một sự lựa chọn thú vị trong đầu xuân năm mới.

Đầm chữ a công sở màu xanh kèm thắt eo KK164-05

Đầm nữ dáng chữ a công sở màu xanh kèm thắt eo KK164-05; Giá: 500.000 VNĐ

Tuy nhiên thì khi diện những kiểu đầm đẹp màu xanh lá cây này, các nàng cũng cần chú ý cân bằng màu sắc sao cho phù hợp. Giày cao gót màu nude hoặc đen sẽ làm nổi bật chiếc váy. Trong khi đó, trang sức và túi xách bạn có thể lựa chọn theo gam màu tương tự với các sắc thái màu khác nhau hoặc thậm chí là màu vàng nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn sáng tạo.

Đầm tweed dự tiệc xanh dáng chữ A cổ V KK166-15

Đầm tweed nữ dáng chữ A cổ V đẹp sang trọng KK166-15; Giá: 590.000 VNĐ

Đầm nữ đẹp màu nude thanh lịch

Nếu như nàng đã quen mặc những gam màu rực rỡ cho ngày Tết Nguyên Đán, thì hãy thử thay đổi bản thân với màu nude nhẹ nhàng, trang nhã mà không kém phần tinh tế. Gam màu này từ trước đến nay vẫn được nhiều chị em phụ nữ ưa thích, bởi nó mang đến cho người mặc vẻ đẹp trầm tĩnh, mà vẫn vô cùng sang trọng, đặc biệt là khi diện trong những buổi tiệc, gặp mặt thân mật đầu Xuân tới.

Đầm ren dự tiệc dáng A màu kem KK166-22

Váy nữ đẹp dự tiệc dáng A màu kem KK166-22; Giá: 620.000 VNĐ

Kiểu dáng của những mẫu váy nữ đẹp màu nude cũng vô cùng đa dạng. Từ váy xòe nhẹ nhàng cho buổi gặp gỡ gia đình, đến váy dáng ôm sát tôn lên đường cong cho những buổi tiệc sang trọng, màu nude tạo ra sự linh hoạt cho việc lựa chọn kiểu dáng và phong cách cá nhân.

Chân váy ren dáng ngắn chữ a CV07-02

Chân váy ren dáng ngắn chữ a CV07-02; Giá: 330.000 VNĐ

Đặc biệt, mẫu váy đầm đẹp sang trọng này còn tạo cơ hội giúp nàng lựa chọn phụ kiện đa dạng mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Nhưng hãy nhớ rằng trong một set đồ chỉ nên có 1 màu sắc nổi bật làm điểm nhấn thôi nhé.

Trong dịp Tết này, việc chọn màu sắc cho những mẫu váy nữ đẹp không chỉ là sự trải nghiệm về thẩm mỹ, thị giác, mà còn là cách để thể hiện niềm tin và hy vọng vào năm mới. Hãy để ngày Tết của bạn trở nên đặc biệt hơn với sự lựa chọn màu sắc nổi bật tạo nên một diện mạo độc đáo và đem đến sự tự tin cho mỗi nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Điểm danh những mẫu váy nữ đẹp nhất hiện nay

>>> 4 bí quyết chọn váy đầm để trở nên nữ tính hơn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...