4 kiểu váy chữ A giúp người béo bụng trở nên thon gọn tức thì

4 kiểu váy chữ A giúp người béo bụng trở nên thon gọn tức thì

Nếu ai đã từng nói rằng những cô nàng mập hay béo bụng thì không bao giờ mặc đẹp được thì hôm nay chắc chắn bạn phải suy nghĩ lại về câu nói của mình. Đâu phải "gầy mới đẹp”, những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm cũng có thể mặc đẹp không kém nếu biết chọn và phối đồ hợp lý.

Những cô nàng mũm mĩm ơi, từ nay các nàng sẽ chẳng cần e ngại về vóc dáng của mình, còn có hàng tá cách gợi ý để nàng mặc đẹp đây này, điển hình là các loại váy chữ A xòe nhẹ. Hôm nay, hãy cùng K&K Fashion khám phá một số mẫu váy đầm chữ A không những siêu đẹp mà còn giúp giấu nhẹm vòng eo và bụng to xấu xí để nàng thêm xinh và tự tin gặp gỡ bè bạn nhé!

1. Váy đầm chữ A cổ V

Kiểu váy liền thân chữ A vô cùng dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt là với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Và item này sẽ hoàn hảo hơn nếu được thiết kế cùng cổ chữ V thu hút. Điểm nhấn này sẽ hướng cái nhìn theo chiều dọc cơ thể tạo cảm giác như thân hình được kéo dài, giúp vóc dáng trở nên thon gọn và mảnh mai hơn. Tuy nhiên, nàng chỉ nên chọn loại cổ V với độ sâu vừa đủ, không nên khoét cổ quá sâu vì chúng có thể đẩy nàng vào những tình huống “đỏ mặt” đấy nhé!   

Đầm đỏ dáng chữ A phối bèo KK105-20

Đầm đỏ dáng chữ A phối bèo KK105-20; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm trắng dáng chữ A cổ sen đính nút KK105-39
Đầm trắng dáng chữ A cổ sen đính nút KK105-39; Giá: 430.000 VNĐ

2. Váy đầm xòe chữ A peplum

Một thủ thuật cực kỳ hữu ích dành cho các cô nàng không may sở hữu vòng bụng và eo to đó là váy đầm xòe chữ A peplum. Thiết kế đầm peplum che phủ nhẹ vùng bụng và độ phồng của váy sẽ khiến người nhìn có cảm giác như váy xòe do kiểu dáng chứ không phải do dáng người. Tuy nhiên, các nàng nên lưu ý chọn váy có độ phồng vừa phải và có chiều dài trên gối một chút vì một chiếc váy quá dài sẽ khiến nàng trở nên vừa mập vừa lùn hơn.  

 Đầm peplum đính nút tay lỡ KK104-21

Đầm peplum đính nút tay lỡ KK104-21; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm xòe sát nách eo đính hoa HL13-34
Đầm xòe sát nách eo đính hoa HL13-34; Giá: 610.000 VNĐ

3. Váy đầm chữ A nhấn eo

Những cô nàng có vòng 2 nhỏ nhắn thì điểm nhấn eo trên váy đầm chữ A đẹp nhấn eo chính là điểm nhấn hoàn hảo nhất bởi nó giúp các chị em phụ nữ có thể khéo léo khoe ra vòng eo con kiến của mình một cách đầy tinh tế khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Còn nếu sở hữu một vòng bụng hơi đẫy đà một chút thì không sao cả bởi những chi tiết nhấn eo kỳ diệu sẽ phân chia cơ thể một cách hợp lý, giúp tổng thể thân hình cân đối hơn, đồng thời còn có tác dụng tăng thêm vẻ ngoài sành điệu, thời thượng cho phái đẹp.      

Đầm chữ A nhấn eo cao cổ V KK106-21

Đầm chữ A nhấn eo cao cổ V KK106-21; Giá: 480.000 VNĐ

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15
Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ

4. Váy đầm chữ A gam màu tối

Nếu những chiếc váy chữ A mang họa tiết và sắc màu tươi sáng thể hiện được sự năng động nữ tính của phái đẹp thì váy đầm chữ A gam màu tối lại thể hiện sự trang nhã, thanh lịch cho mọi quý cô. Đừng nghĩ rằng màu tối thì sẽ kém sức sống, chúng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc che khuyết điểm người mặc. Đồng thời nếu biết chọn chất liệu vải thì item này là một lựa chọn không tồi để diện đi hẹn hò thậm chí là những bữa tiệc.

Đầm quấn wrap dress nhấn eo phối nơ KK104-11
Đầm quấn wrap dress nhấn eo phối nơ KK104-11; Giá: 480.000 VNĐ

Thêm một bí quyết dành cho nàng đó là nếu chiều cao hơi khiêm tốn thì hãy thử thêm một đôi cao gót khi mặc váy chữ A sẽ cho kết quả ngạc nhiên đấy.  
Đầm hoa nhí tay lỡ nhấn eo phối nơ KK104-16
Đầm hoa nhí tay lỡ nhấn eo phối nơ KK104-16; Giá: 460.000 VNĐ

Trên đây là những mẫu váy liền chữ A mới nhất 2020, K&K Fashion mong rằng sẽ giúp các quý cô công sở có thêm nhiều gợi ý bỏ túi trong việc lựa chọn mẫu đầm phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mình. 

Đặc biệt là những cô nàng mũm mĩm không cần quá tự ti về nhược điểm cơ thể, các nàng hoàn toàn có thể che giấu chúng một cách hoàn hảo với váy chữ A đến từ K&K Fashion để luôn tự tin và kiêu hãnh mỗi ngày nhé! 

 >> Xem thêm:

Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân

Những mẫu đầm đẹp nàng nên sắm ngay trong năm 2020

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...