3 mẫu áo công sở đơn giản nhưng ai mặc cũng đẹp

3 mẫu áo công sở đơn giản nhưng ai mặc cũng đẹp

Phong cách thời trang ngày nay không còn chỉ dành cho “dân chuyên” mà là nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày, và đặc biệt là trong môi trường làm việc. Phong cách thời trang công sở vừa thể hiện cá tính, vừa thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp. Những mẫu áo công sở sẽ giúp bạn định hình phong cách tại nơi làm việc cực kỳ tốt, với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách cũng như các không gian làm việc khác nhau.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc nên lựa chọn áo công sở như thế nào để phù hợp với những yếu tố trên, thì hãy cùng K&K Fashion đến với những gợi ý áo công sở đơn giản nhưng cực kỳ sành điệu, ai mặc cũng đẹp dưới đây.

Áo sơ mi công sở

Áo sơ mi luôn được nhắc đến là mẫu áo công sở đơn giản, nhưng không bao giờ lỗi mốt và luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh, một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng công sở.

Áo sơ mi công sở nữ kẻ sọc dây kéo trước ASM18-37
Áo sơ mi nữ công sở họa tiết kẻ sọc dây kéo trước sành điệu ASM18-37; Giá: 310.000 ₫

Sơ mi công sở nữ thường có thiết kế đơn giản, form dáng vừa vặn không quá ôm, không quá rộng, tạo cảm giác thoải mái. Các kiểu cổ áo đa dạng như cổ button-down, cổ bẻ, cổ sen mang lại sự linh hoạt trong phong cách và phối đồ. Áo sơ mi tạo nên vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu. Chất liệu được sử dụng nhiều là cotton, linen đảm bảo thoáng khí, thoải mái, màu sắc truyền thống như trắng, navy, xám kết hợp với các tông màu nổi bật như đỏ, xanh mint.

Áo sơ mi trắng công sở tay dài ASM16-37
Áo sơ mi trắng công sở nữ tay dài ASM16-37; Giá: 320.000 ₫

Mặc dù áo sơ mi công sở là những thiết kế truyền thống, tuy nhiên kiểu dáng của chúng ngày càng đa dạng và phong phú hơn để thích ứng với xu hướng thời trang hiện đại. Bên cạnh các loại áo sơ mi trắng cổ điển, bạn cũng có thể tìm thấy áo sơ mi công sở với các chi tiết mới lạ như cổ đính nơ, tay loe, hoặc in họa tiết tinh tế.

Áo lụa nữ tay dài vạt đắp chéo ASM18-23

Áo lụa nữ tay dài vạt đắp chéo ASM18-23; Giá: 340.000 ₫

Đặc biệt, áo sơ mi nữ có khả năng phối đồ linh hoạt, tạo ra nhiều bộ trang phục công sở với những phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp sơ mi với quần tây hoặc chân váy để tạo nên outfit đúng chuẩn công sở với phong cách chuyên nghiệp, hoặc kết hợp với quần jeans và giày thể thao cho những ngày đi chơi, dạo phố làm nổi bật phong cách cá nhân và thoải mái hơn.

Áo peplum công sở nữ sát nách ASM18-34
Áo peplum công sở nữ sát nách ASM18-34; Giá: 350.000 ₫

Áo kiểu công sở nữ

Áo kiểu nữ cũng là một trong những món đồ thời trang công sở cơ bản mà chị em có thể diện quanh năm với nhiều cách phối đồ đa dạng. Những thiết kế áo kiểu cực kỳ đa dạng như áo peplum, áo blouse,... vừa có nét hiện đại, độc đáo song vẫn giữ được tính thanh lịch, nền nã khi làm việc. Áo kiểu công sở đã dần thay thế những chiếc áo sơ mi truyền thống để trở thành biểu tượng mới ở nơi công sở.

Áo kiểu nữ hoa nhí cổ cut-out ASM18-08
Áo kiểu nữ hoa nhí cổ cut-out ASM18-08; Giá: 300.000 ₫

Kiểu áo này rất thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Ngay cả khi nàng diện mẫu áo này theo cách đơn giản nhất, chị em vẫn có thể ghi điểm tinh tế, sang xịn mịn.

Áo kiểu nữ màu đen cổ V đắp chéo nơ eo ASM18-27
Áo kiểu nữ màu đen cổ V đắp chéo nơ eo ASM18-27; Giá: 350.000 ₫

Áo kiểu nữ màu trắng phối bèo ASM18-14
Áo kiểu nữ màu trắng phối bèo ASM18-14; Giá: 350.000 ₫

Mỗi người có một phong cách riêng, và thiết kế áo kiểu công sở cho phép chị em thể hiện cá tính thông qua cách phối hợp trang phục và các phụ kiện. Áo kiểu công sở thực sự rất đa dạng và đa dụng khi phối đồ từ môi trường làm việc truyền thống đến hiện đại, thậm chí đi chơi, tham gia sự kiện mẫu áo đẹp này đều có thể kết hợp cho ra outfit đẹp và phù hợp nhất.

Áo thun công sở

Trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay, áo thun công sở trở thành một lựa chọn phổ biến kết hợp giữ sự chuyên nghiệp và phong cách cá nhân. Áo thun mang tới sự thoải mái, cùng khả năng phối đồ linh hoạt và phù hợp với xu hướng thời trang.

Áo thun trắng in họa tiết đính hoa nổi ASM18-32
Áo thun nữ màu trắng in họa tiết đính hoa nổi ASM18-32; Giá: 310.000 ₫

Áo phông công sở được thiết kế chủ yếu từ vải thun cotton kết hợp cùng sợi tổng hợp có sự thoáng khí và linh hoạt ở mức độ cao, giúp chị em cảm thấy thoải mái suốt cả ngày làm việc. Đồng thời, chất liệu này cũng dễ dàng giặt giũ và duy trì form dáng cực tốt. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, áo thun có thể nói là phù hợp với mọi vóc dáng người và phong cách thời trang cũng như các môi trường làm việc khác nhau.

Áo thun cotton nữ đính hoa ASM18-33
Áo thun cotton nữ đính hoa ASM18-33; Giá: 310.000 ₫

Trong môi trường công sở, màu sắc trung tính như đen, xám, hoặc xanh navy giúp tạo vẻ thanh lịch và dễ dàng phối đồ được chị em ưa chuộng. Để tăng thêm sự phong cách cho trang phục, bạn có thể kết hợp áo thun công sở với khăn bandana đeo cổ, giày cao gót hoặc giày oxford, hay một chiếc túi xách công sở sang trọng.

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18; Giá: 330.000 ₫

Còn nếu bạn muốn tạo ra một phong cách casual nhưng vẫn giữ được vẻ chuyên nghiệp, hãy kết hợp áo thun công sở với quần jeans baggy, quần tây ống rộng và giày sneakers năng động. Đây là phối đồ thường được ưa chuộng trong môi trường làm việc hiện đại.

Áo thun nữ màu đen in hình bướm ASM16-35

Áo thun nữ màu đen in hình bướm ASM16-35; Giá: 270.000 ₫

Từ những kiểu áo công sở cổ điển đến những thiết kế hiện đại, các nàng sẽ tìm thấy một vài mẫu áo đẹp, lý tưởng để thể hiện gu thời trang của mình trong môi trường công sở.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu áo kiểu nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

>>> Điểm danh loạt váy nữ đẹp mà bất cứ chị em nào cũng cần có

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...