Những mẫu áo công sở phái đẹp nên có trong tủ đồ

Những mẫu áo công sở phái đẹp nên có trong tủ đồ

Áo công sở không chỉ là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, mà còn là một phần quan trọng nhằm xây dựng hình ảnh cá nhân và doanh nghiệp. Những chiếc áo công sở không chỉ mang lại vẻ thanh lịch mà còn phản ánh phong cách và gu thời trang cá nhân. Vậy chị em làm văn phòng nên có những thiết kế nào trong tủ đồ của mình? Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu ngay sau đây.

Áo công sở đa dạng thiết kế và phù hợp với môi trường làm việc

Trong môi trường làm việc hiện đại, trang phục công sở là yếu tố giúp xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp. Việc chọn lựa kiểu áo công sở không chỉ ảnh hưởng đến ấn tượng cá nhân mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng văn hóa công ty.

Ở mỗi doanh nghiệp đều hướng tới một hình ảnh và văn hóa riêng độc nhất. Sự đa dạng trong thiết kế áo kiểu công sở phần nào đáp ứng được điều này, bên cạnh đó cũng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với gu thời trang cá nhân của phái đẹp.

Áo vest kiểu nữ màu đen phối hồng cổ sen ASM16-24

Áo kiểu vest nữ công sở màu đen phối hồng ASM16-24; Giá: 320.000 ₫

Đối với môi trường công sở truyền thống thì áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu. Chị em có thể chọn lựa từ nhiều kiểu dáng cổ khác nhau như cổ tròn, cổ bẻ, cổ lá sen, hay cổ vest. Mỗi kiểu cổ mang lại một phong cách riêng biệt, phản ánh sự tỉ mỉ đến chi tiết cùng gu thẩm mỹ cá nhân.

Áo sơ mi nữ công sở thêu hoa nhí ASM15-35
Áo sơ mi nữ công sở thêu hoa nhí ASM15-35; Giá: 290.000 ₫

Còn đối với những môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại hơn thì lựa chọn áo kiểu nữ hay áo thun với thiết kế tối giản, năng động sẽ giúp thể hiện tinh thần sáng tạo và đổi mới. Sự lựa chọn kiểu áo công sở phù hợp không những thể hiện khía cạnh thẩm mỹ, mà còn là yếu tố thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và tích cực của nàng trong môi trường làm việc.

Áo kiểu nữ hoa nhí cổ tim cách điệu ASM16-19

Áo kiểu nữ hoa nhí cổ tim cách điệu ASM16-19; Giá: 320.000 ₫

Những thiết kế áo công sở chị em nên có trong tủ đồ

Áo sơ mi công sở

Khi nói đến áo công sở đẹp 2023 thì áo sơ mi luôn được nhắc đến như tượng đài của sự chuyên nghiệp, lịch thiệp và tinh tế trong môi trường làm việc. Với thiết kế đa dạng và chất liệu phong phú, áo sơ mi công sở đã trở thành một phần quan trọng của những bộ trang phục văn phòng chuẩn mực.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay lửng ASM15-34

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay lửng ASM15-34; Giá: 270.000 ₫

Đặc điểm nổi bật của áo sơ mi nữ công sở là sự đa dạng trong thiết kế và điểm nhấn chi tiết. Áo có nhiều kiểu cổ khác nhau như cổ bẻ truyền thống, cổ tàu hoặc được cách điệu nơ, cổ sen,... mang lại sự linh hoạt cho người mặc. Bên cạnh đó, kiểu dáng slim fit hay regular fit cũng đáp ứng nhu cầu đa dạng của nàng, từ những người yêu thích sự gọn gàng đến những người ưa chuộng sự thoải mái và rộng rãi.

Áo sơ mi nữ hoạ tiết tay dài cổ thắt nơ ASM17-01
Áo sơ mi nữ hoạ tiết tay dài cổ thắt nơ ASM17-01; Giá: 320.000 ₫

Màu sắc và họa tiết của áo sơ mi công sở cũng đa dạng không kém. Trong môi trường công sở truyền thống, màu trắng, xanh navy, và xám là những lựa chọn phổ biến. Bên cạnh đó, xu hướng hiện đại làm sơ mi công sở có màu sắc đa dạng hơn cùng kiểu dáng phá cách một chút để tạo ấn tượng thu hút người đối diện.

Áo kiểu nữ màu trắng tay dài cổ sơ mi ASM16-07

Áo kiểu nữ màu trắng tay dài cổ sơ mi ASM16-07; Giá: 350.000 ₫

Ngoài những đặc điểm trên, áo sơ mi còn được biết đến với khả năng phối đồ linh hoạt, có thể mix với nhiều kiểu quần và chân váy khác nhau, tạo ra những trang phục phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ công việc đến các sự kiện, hoạt động ngày thường.

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa tay dài ASM12-32

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa tay dài ASM12-32; Giá: 270.000 ₫

Áo kiểu nữ công sở

Trong môi trường làm việc hiện đại, áo kiểu nữ ngày càng được phái đẹp sử dụng rộng rãi trong môi trường công sở, bởi sự linh hoạt, thoải mái, mà vẫn giữ được tính chất lịch sự, chuyên nghiệp.

Áo kiểu nữ màu xanh đen eo cách điệu ASM16-26
Áo kiểu nữ màu xanh đen eo cách điệu ASM16-26; Giá: 350.000 ₫

Từ áo kiểu đơn sắc đơn giản đến áo nữ kiểu họa tiết màu sắc tươi trẻ hiện đại thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo. Tạo ra sự linh hoạt trong lựa chọn, từ trang phục thường ngày đến trang phục công sở thanh lịch sang trọng.

Áo kiểu công sở nữ họa tiết hoa ASM16-29

Áo kiểu công sở nữ họa tiết hoa ASM16-29; Giá: 300.000 ₫

Áo thun công sở cũng là 1 trong những món đồ phái đẹp nên có trong tủ quần áo, không chỉ thoải mái, chuyên nghiệp, mà còn có thể linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. Các nàng có thể được kết hợp với quần âu, chân váy công sở hoặc thậm chí là quần jeans tạo nên những trang phục quần áo phù hợp cho nhiều dịp, từ buổi họp quan trọng đến những sự kiện ngoài trời.

Áo thun nữ màu đen in hình bướm ASM16-35
Áo thun nữ màu đen in hình bướm ASM16-35; Giá: 270.000 ₫

Vest nữ công sở cao cấp

Áo vest blazer, một thiết kế cổ điển và được ưa chuộng không chỉ ở công sở mà còn mỗi khi chị em tham dự một sự kiện mang tính trang trọng. Với thiết kế truyền thống tinh tế, mẫu áo vest nữ mang đến ngoại hình sang trọng, thể hiện đẳng cấp cùng sự chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu.

Áo khoác blazer nữ họa tiết kẻ ô AK11-34

Áo vest nữ đẹp họa tiết kẻ ô AK11-34; Giá: 520.000 ₫

Kiểu dáng vest công sở nữ gọn gàng với những đường nét tỉ mỉ, tạo ra độ ôm sát vừa phải giữ được sự thoải mái cần thiết. Kiểu cổ thấp và các chi tiết như túi áo, khuy cài và đường may được chú trọng để tạo sự thanh lịch. Áo vest thường có màu sắc trung tính như đen, xám, hoặc navy, hướng tới cái nhìn thanh lịch và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo vest nữ dáng ngắn AK11-37

Áo vest nữ dáng ngắn AK11-37; Giá: 490.000 ₫

Trong thời trang hiện đại, áo vest nữ đẹp không chỉ phù hợp với bộ trang phục công sở truyền thống mà còn là một mảnh ghép linh hoạt của nhiều phong cách khác nhau. Nó có thể kết hợp hoàn hảo với quần âu, váy công sở, hoặc thậm chí là jeans, tạo nên sự đa dạng và sáng tạo trong trang phục.

Áo blazer công sở nữ sọc caro dài tay AK11-31

Áo blazer công sở nữ sọc caro dài tay AK11-31, giá: 520.000 ₫

Hiện nay những mẫu quần áo công sở ngày càng đa dạng về mẫu mã, khiến những item thời trang này không chỉ gói gọn là trang phục công sở, mà còn trở thành một phần của xu hướng thời trang hiện đại. K&K Fashion chúc nàng lựa chọn được những kiểu dáng phù hợp nhất để tỏa sáng tại nơi làm việc cũng như ở mọi nơi nàng xuất hiện nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang 2023

>>> Tips chọn áo sơ mi nữ đẹp từ A->Z cho nàng công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...