Điểm danh những mẫu áo kiểu đẹp đang dẫn đầu xu hướng 2024

Điểm danh những mẫu áo kiểu đẹp đang dẫn đầu xu hướng 2024

Thời trang công sở ngày càng phát triển, nàng công sở cũng đã không còn bó buộc trong hình mẫu áo sơ mi và chân váy bút chì quen thuộc. Thay vào đó là những thiết kế áo kiểu đẹp cách điệu hiện đại lên ngôi, kết hợp với những bản phối với quần suông chân váy xòe, chân váy ngắn,... cũng được chú trọng nhiều hơn.

Nhưng có một item mà phái nữ luôn yêu thích đặc biệt đó chính là những mẫu áo kiểu đa năng, biến hóa với mọi outfit linh hoạt. Và việc chọn cho mình những mẫu áo kiểu đẹp sẽ giúp nàng thăng hạng phong cách nhanh chóng trong mỗi set đồ.

Cùng K&K Fashion điểm danh qua loạt áo kiểu nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2024 nàng nhé.

Áo kiểu nữ màu trắng công sở dáng peplum tay ngắn

Áo kiểu nữ màu trắng công sở dáng peplum tay ngắn ASM17-03

Áo kiểu nữ dáng peplum màu trắng phối hoa ASM17-03; Giá: 450.000 VNĐ

Đây chính là mẫu áo mà dù K&K Fashion có restock bao nhiêu lần cũng không đáp ứng đủ nhu cầu mặc đẹp của hội chị em. Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 này được yêu thích là vì được ứng dụng gam màu trắng kết hợp với kiểu dáng peplum che khuyết điểm bụng mỡ, eo to hiệu quả. Dáng áo được nhấn eo rõ rệt giúp nàng dễ dàng phối với quần suông hay chân váy đều tuyệt đẹp.

Áo vest nữ công sở peplum tay lỡ

Một mẫu áo kiểu mà đang làm mưa làm gió vào năm 2024 chính là kiểu áo vest vừa sang trọng hiện đại, lại vừa kín đáo thanh lịch như thiết kế mới lần này của K&K Fashion. Dáng áo peplum thì độ che khuyết điểm đỉnh cao không cần phải bàn cãi nữa. Với chiếc áo kiểu đẹp thế này nàng có thể khoác ngoài hoặc phối cùng chân váy xòe kèm theo thắt eo là đủ quý phái đến công sở. 

Áo kiểu caro nữ dáng peplum ASM15-37

Áo kiểu nữ vest dáng peplum tay lỡ sang trọng ASM15-37; Giá: 330.0000 VNĐ phối Chân váy công sở dáng xòe xếp ly dài CV06-29; Giá: 380.000 VNĐ 

Áo sơ mi kẻ sọc xanh tay dài

Mẫu áo kiểu sơ mi nữ đẹp không chỉ hot trong năm 2024 mà dường như đã kéo dài suốt nhiều thập kỷ. Tuy nhiên xu hướng thời trang mới sẽ chú trọng vào sự tối giản, nên mẫu áo sơ mi kẻ sọc chỉ ứng dụng 2 gam màu kết hợp phom dáng basic là đủ đẹp.

Áo sơ mi trắng nữ kẻ sọc tay dài ASM14-15

Áo sơ mi trắng nữ kẻ sọc tay dài ASM14-15; Giá: 300.000 VNĐ

Áo thun nữ croptop màu đen

Năm 2024 là năm của những mẫu áo thun, nổi lên từ những mẫu áo baby tee dễ thương thoải mái, thì dạng áo kiểu đẹp dáng ôm croptop cũng không hề kém cạnh. Bởi chỉ với một chiếc áo đơn giản của 2 gam màu trắng đen nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau, tạo ra những bản phối thời thượng và trẻ trung.

Áo thun nữ màu đen in hoa trắng ASM18-12

Áo thun nữ màu đen in hoa trắng trẻ trung ASM18-12; Giá: 300.000 VNĐ

Áo kiểu sơ mi nữ công sở họa tiết hoa

Xuân hạ thu đông thì mùa nào mẫu áo kiểu sơ mi hoa cũng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. Kiểu áo sơ mi nữ càng đơn giản sẽ càng đẹp, và tôn được hết cơ thể của người mặc. Những cô nàng công sở thể nào cũng sẽ cuốn cuồn lên truy lùng bằng được những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa nhí, hoa trung vì đây được xem là một xu hướng thời trang công sở mới được nhiều nhà mốt áp dụng.

Áo kiểu sơ mi nữ hoạ tiết hoa cổ bèo ASM16-06

Áo kiểu nữ hoạ tiết hoa cổ bèo dễ thương ASM16-06; Giá: 290.000 VNĐ

Áo sơ mi nữ tay dài phối bèo

Chi tiết bèo nơ là những điểm nhấn trong thiết kế thời trang 2024. Nếu nàng theo dõi sự thay đổi của thời trang sẽ phát hiện ra nhiều cô nàng hotgirl đã sử dụng những chi tiết này cho bản phối của mình.

Áo kiểu nữ  đẹp cổ bèo họa tiết hoa ASM17-08

Áo kiểu nữ đẹp cổ bèo họa tiết hoa ASM17-08; Giá: 340.000 VNĐ 

Những chi tiết này được áp dụng với những kiểu áo đơn giản đơn sắc để nàng có thể ứng dụng đến văn phòng.

Áo babydoll màu xanh tay lửng ASM17-17

Áo kiểu babydoll màu xanh tay lửng ASM17-17; Giá: 320.000 VNĐ

Kèm theo đó nếu như chọn điểm nhấn này vào trang phục dạo phố thì nàng nên chọn những mẫu áo kiểu cách điệu hơn đôi chút như hai dây, tay bèo dài, để khéo léo khoe bờ vai thon gọn của mình.

Áo kiểu croptop tay phồng họa tiết caro

Kiểu áo croptop đã rộ lên những năm gần đây, nhưng khi nhắc đến mẫu áo kiểu dẫn đầu xu hướng thời trang 2024 người ta vẫn phải kể đến. Bởi với kiểu croptop nữ tính này sẽ giúp những nàng thơ bắt kịp xu hướng mà không cần phải đổi gu theo trào lưu của áo croptop ngắn cá tính kiểu dáng basic.

Áo kiểu nữ cổ sơ mi họa tiết caro ASM16-18

Áo kiểu nữ cổ sơ mi họa tiết caro ASM16-18; Giá: 330.000 VNĐ

Xu hướng thời trang mỗi năm sẽ mỗi thay đổi, và một điều quan trọng để thể hiện gu thời trang của mình là nàng phải cập nhật liên tục. Trên đây K&K Fashion đã giúp nàng “điểm mặt gọi tên” 7 mẫu áo kiểu nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng thời trang 2024, chỉ cần sở hữu những thiết kế kiểu dáng thế này, nàng đã có thể trở thành một fashionista chính hiệu rồi đấy. 

Có thể nàng quan tâm: 

>>> 7 mẫu áo kiểu đẹp mà nàng nào cũng nên có 

>>> Tổng hợp những mẫu áo kiểu nữ đẹp năm 2024 tại K&K Fashion

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...