3 kiểu váy trắng đẹp bất kể cô nàng nào cũng nên có

3 kiểu váy trắng đẹp bất kể cô nàng nào cũng nên có

Khó có cô gái nào mà có thể kìm lòng được trước sức hút của những chiếc váy trắng tinh khôi. Dù nàng ở bất kỳ độ tuổi nào, những chiếc váy màu trắng luôn mang lại vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng và biến hóa mọi cô nàng đều trở nên thanh lịch và nữ tính. Chính vì vậy, những bộ trang phục màu trắng nhanh chóng trở thành item thời trang được nhiều cô nàng sành điệu săn đón nhất. 

Cùng K&K Fashion điểm qua 3 kiểu váy trắng đẹp nàng nên sở hữu trong tủ đồ của mình nhé.

1. Váy trắng xòe duyên dáng

Kiểu váy xòe lâu nay đã trở thành một trong những kiểu váy siêu nữ tính dành cho các cô nàng xinh đẹp. Và đặc biệt hơn, những mẫu váy trắng dáng xòe rất thích hợp cho tất cả các nàng dù béo hay gầy. Bởi váy có độ xòe nhẹ che khuyết điểm rất tốt, tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn hơn. Không những vậy với gam màu trắng tinh khiết sẽ mang lại cho nàng một vẻ ngoài nhẹ nhàng cuốn hút.  
Váy xòe trắng eo đính ngọc trai HL14-03

Váy trắng dáng xòe tay lỡ eo phối ngọc trai HL14-03; Giá 700.0000 VNĐ

https://www.kkfashion.vn/dam-ren-trang-dang-duoi-ca-tay-lung-hl14-07

Váy ren trắng dáng xòe tay lỡ HL14-07; Giá: 460.000 VNĐ

Sẽ hoàn hảo hơn khi nàng diện kiểu váy xòe trắng như này đi dự tiệc, sẽ đem lại cảm giác vô cùng lịch sự, sang trọng. Nếu như nàng đi dự tiệc vào mùa hè thì nàng có thể chọn những mẫu váy xòe có chất liệu mềm, mát như ren, lụa..... Còn vào mùa đông các nàng có thể chọn cho mình những mẫu có chất liệu bằng mango, phi tuyết... thì sẽ ấm áp hơn đấy nhé. 

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 6 mẫu váy trắng "đẹp không lối thoát" 

2. Váy trắng midi sang trọng

Đây là một kiểu đầm cực kỳ sang trọng và quyến rũ, có khả năng tôn dáng người mặc với đường cắt ôm sát cơ thể, phần đuôi xòe nhẹ và dài. Kiểu váy trắng midi này rất phù hợp cho những bữa tiệc hay sự kiện trang trọng.
Váy trắng đuôi cá eo phối hoa HL13-31

Váy trắng đuôi cá eo phối hoa HL13-31; Giá: 900.000 VNĐ

Váy trắng dự tiệc phối voan HL14-01

Đầm trắng dự tiệc cổ phối voan HL14-01; Giá: 900.000 VNĐ

Với những thiết kế đầm dự tiệc trắng midi như thế này, nàng nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn form dáng phù hợp để nàng luôn tự tin tỏa sáng. Và đừng quên trang bị thêm đôi giày cao gót thanh mảnh và phụ kiện sang trọng như ví cầm tay đính hạt, hoa tai dài lấp lánh để giúp chị em thêm nổi bật.

3. Váy trắng dáng chữ A thanh lịch

Váy trắng dáng chữ A dự tiệc là item vô cùng “thân thiện” với quý cô hiện đại. Bởi lẽ không chỉ mang tới sự sang trọng, lịch sự, nét trẻ trung tuyệt đối, điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn hướng đến, váy đầm chữ A còn phù hợp với gần như mọi dáng người và đem lại sự thoải mái trong từng bước di chuyển. Một điểm cộng nữa cho mẫu đầm dự tiệc chữ A màu trắng này là chẳng cần mix&match nhiều, nàng chỉ cần diện thôi đã đẹp rồi!
Đầm chữ A trắng cổ tròn hai túi phối nơ HL14-08

Đầm chữ A trắng cổ tròn hai túi phối nơ HL14-08; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm trắng tùng váy đắp chéo tay phối nơ KK99-31

Đầm trắng tùng váy đắp chéo tay phối hoa KK99-31; Giá: 460.000 VNĐ

Những mẫu váy chữ A màu trắng là mảnh ghép thời trang thuần khiết, là sự kết hợp của vẻ đẹp tao nhã phóng khoáng của sắc trắng, kết hợp với những đường cắt may hoàn hảo của các NTK K&K Fashion ,đã mang đến những mẫu váy trẻ trung dự tiệc đẹp hoàn hảo.

Màu trắng là biểu tượng cho vẻ đẹp tinh khôi và chắc chắn là một trong những gam màu đẹp mãi với thời gian. Thế nên, đây chắc chắn là một “must have item” mà nàng nên có để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Đến ngay K&K Fashion và sắm ngay cho mình một chiếc váy trắng phù hợp nàng nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Những lưu ý nhỏ nàng cần nhớ khi mặc váy trắng. Click chuột tham khảo ngay để mặc đẹp mặc xinh nào nàng ơi!

>>> Những mẫu váy đầm trắng mê đắm chị em

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...