Xu hướng váy công sở 2014

Xu hướng váy công sở 2014

( Váy công sở ) Với chị em dân văn phòng, váy công sở không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ mà hơn nữa phải có tính trang nhã và dịu dàng. Một trong những lựa chọn mà các chị em không thể bỏ qua đó chính là những chiếc váy liền thân sang trọng nhưng vẫn nổi bật bởi sự tinh tế, quyến rũ. Đây cũng chính là xu hướng thời trang của váy công sở 2014.

NHỮNG MẪU VÁY CÔNG SỞ LIỀN THÂN ĐẸP

Váy công sở 2013

Xu hướng váy liền công sở dường như chưa bao giờ hạ nhiệt . Những cô nàng công sở của năm 2014 cũng nắm bắt kịp rất nhanh xu hướng này để mình trở nên tươi mới và trẻ trung hơn. Những chiếc váy công sở 2014 thường có độ dài trên đầu gối một chút để tạo sự trẻ trung, thoải mái cho người mặc. Với những kiểu dáng váy phong phú như váy xòe, váy suôn, bó vòng eo hay không bó vòng eo… các bạn gái tha hồ lựa chọn váy công sở phụ hợp với mình

Váy liền công sở đẹp

Và một điều thật thiếu sót khi nói đến váy công sở 2013 mà không kể đến những kiểu váy công sở Hàn Quốc. Với kiểu dáng lịch sự, kín đáo, thanh lịch cùng màu sắc tươi tắn, váy công sở Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

Váy liền thân

Ngoài ra, váy công sở 2014 còn có những kiểu dáng đơn giản có biến tấu điệu đà. Chính điều này sẽ tôn lên vóc dáng và làm mềm mại hơn thân hình yểu điệu vốn có của phái nữ. Với sự đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu, với đội ngũ các nhà thiết kế luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất váy công sở 2014 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn gái văn phòng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...