Xu hướng thời trang trung niên 2023

Xu hướng thời trang trung niên 2023

Thời trang trung niên ngày càng phát triển trong những năm gần đây. Tuy vậy, vẫn không hề dễ dàng cho chị em khi lựa chọn trang phục bởi vóc dáng, độ tuổi bên cạnh đó thần thái đã thay đổi khá nhiều. Thấu hiểu được điều này, K&K Fashion xin đề xuất một số mẫu thời trang trung niên trong bài viết dưới đây để chị em có thể dễ dàng tìm ra được trang phục phù hợp nhất với mình.

Đầm trung niên sẽ là người bạn thân thiết với chị em trong mọi trường hợp, từ nơi làm việc đến những buổi tiệc tùng hoặc khi đi chơi, dạo phố. 

1. Đầm xòe trung niên

Ở độ tuổi trung niên, thực ra các quý cô vẫn còn rất trẻ và thời trang. Các chị em hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu đầm có màu sắc tươi tắn để hack tuổi. Đầm xòe trung niên có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn giữ được nét thời trang cùng với sự thoải mái cần thiết.

Đầm công sở trung niên họa tiết hoa nhí KK160-30

Đầm công sở trung niên họa tiết hoa nhí KK160-30, giá: 500.000 ₫

Khi nói đến thời trang trung niên, các chị em thường hay nghĩ đến những thiết kế mang gam màu trầm, tối hoặc trung tính. Tuy nhiên, khi xu hướng thời trang trung niên ngày càng phát triển thì những mẫu đầm trung niên ngày càng được đầu tư hơn về cả màu sắc, kiểu dáng cùng họa tiết. Mang tới cho các quý cô nhiều sự lựa chọn đẹp, thời trang không kém gì những nàng đôi mươi.

Đầm xòe công sở trung niên cổ tròn màu đỏ KK161-19,

Đầm xòe công sở trung niên cổ tròn màu đỏ KK161-19, giá: 520.000 ₫

2. Đầm trung niên họa tiết

Những mẫu đầm trung niên được nhiều quý cô yêu thích và lựa chọn đó chính là thiết kế váy đầm họa tiết. Đầm trung niên họa tiết giản dị không kém phần tinh tế, vừa phù hợp môi trường công sở cũng đủ sang trọng khi đi chơi, dự tiệc.

Đầm trung niên họa tiết cổ tim dáng ôm KK150-32

Đầm trung niên họa tiết cổ tim dáng ôm KK150-32; Giá: 510.000 ₫

Thời trang trung niên thường ưu tiên sự tối giản, tinh tế, không cầu kì nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Những quý cô có thân hình hơi mập có thể lựa chọn kiểu họa tiết bản nhỏ để giúp cân đối lại vóc dáng.

Đầm voan trung niên xòe họa tiết cổ viền bèo KK150-21

Đầm voan trung niên xòe họa tiết cổ viền bèo KK150-21, Giá: 510.000 ₫

Những ngày thời tiết chuyển hè, quý cô nên chọn những thiết kế đầm có độ dài vừa phải. Quý cô nên tránh xa những chiếc đầm có thiết kế cũng như họa tiết quá rườm rà bởi tối giản cùng tinh tế là xu hướng thời trang hiện đại và càng làm tăng thêm vị mặn mà, đằm thắm của các quý cô.

3. Đầm suông trung niên

Những chị em trung niên làm việc trong môi trường công sở thì những mẫu đầm suông đẹp thoải mái sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn để chị em thay đổi phong cách cũng như làm trẻ hoá gu thời trang.

Đầm suông trung niên lệch vai loang màu KK162-16

Đầm suông trung niên lệch vai loang màu KK162-16; Giá: 490.000 ₫

Đầm suông dễ mặc cũng dễ đẹp, điểm mạnh của thiết kế váy suông trung niên là có thể che hoàn hảo toàn bộ khuyết điểm mà chị em không hài lòng.

Đầm suông chữ a liền thân công sở cổ tròn KK161-04

Đầm suông chữ a liền thân công sở cổ tròn KK161-04; Giá: 490.000 ₫

4. Đầm chữ A trung niên

Ở bất kỳ độ tuổi nào thì váy đầm chữ A là trang phục nên có trong tủ đồ mỗi chị em. Được đánh giá là thiết kế tối ưu nhất được nhiều chị em tin dùng, đầm chữ A có nhiều ưu điểm như kiểu dáng thời trang, thích hợp với xu hướng thời đại, khả năng che khuyết điểm tốt, tôn vóc dáng cơ thể.

Đầm hoa nhí dáng chữ a cổ tim KK161-07

Đầm hoa nhí dáng chữ a cổ tim KK161-07, giá: 490.000 ₫

Thời trang trung niên nói chung và đầm chữ A nói chung thường hướng tới nét thanh tao, quý phái cùng thanh lịch. Đầm chữ A có nhiều thiết kế cùng sự tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất với gu thời trang của chị em, những biến tấu cổ sen, tay bồng, phối bèo, xếp ly,... là điểm nhấn đáng chú ý giúp chị em nổi bật giữa đám đông với bộ trang phục hoàn hảo của mình. Với những điều ấy, những mẫu đầm trung niên chữ A sang trọng xứng đáng trở thành món thời trang quốc dân của các chị em.

Đầm công sở trung niên dáng chữ a cổ đan tông KK161-22

Đầm công sở trung niên dáng chữ a cổ đan tông KK161-22, giá: 510.000 ₫

5. Áo kiểu trung niên

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và lịch sự, kín đáo nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, đồng thời nó còn giúp các quý cô che được mọi khuyết điểm của cơ thể. Với những thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp, áo kiểu trung niên đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên, tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của họ.

Áo kiểu nữ trung niên đẹp cổ tim tay lửng ASM14-02

Áo kiểu nữ trung niên đẹp cổ tim tay lửng ASM14-02, giá: 250.000 ₫ phối Quần ống suông lưng cao QCS04-33; Giá: 320.000 VNĐ

Ngoài ra, áo kiểu nữ đẹp còn vô cùng đa dạng mọi kiểu dáng khác nhau với những điểm nhấn độc đáo từ áo sơ mi lịch sự, áo peplum tôn dáng, áo trễ vai trẻ trung đến những mẫu áo kiểu cổ bèo nữ tính, áo thiết kế thanh lịch… phù hợp với mọi độ tuổi từ 30 cho đến hơn 40 vẫn mặc đẹp.

Áo kiểu nữ peplum màu đen ASM13-09, Giá: 350.000 ₫ phối Quần công sở ống suông QCS04-20

Áo kiểu nữ peplum màu đen ASM13-09, Giá: 350.000 ₫ phối Quần công sở ống suông QCS04-20; Giá: 380.000 VNĐ

Cách phối đồ với các mẫu áo kiểu nữ đẹp dành cho các quý cô tuổi 40 cũng vô cùng dễ dàng khi kết hợp cùng quần tây, quần bò hay váy dài…Mỗi sự kết hợp áo kiểu nữ đều đem đến những vẻ đẹp phong cách khác nhau khiến các chị em ở tuổi 40 luôn tỏa sáng rạng rỡ

6. Đầm dự tiệc trung niên

Khi bước sang độ tuổi tứ tuần, phong cách mà các quý cô theo đuổi chuyển sang sự sang trọng, thanh lịch. Vậy nên khi lựa chọn những mẫu đầm trung niên dự tiệc cao cấp thì những chiếc váy với phom dáng và cắt may đa dạng sẽ mang đến cho các chị em vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ và đầy sự tự tin.

Đầm trung niên dự tiệc cao cấp dáng dài phối họa tiết KK161-14

Đầm trung niên dự tiệc cao cấp dáng dài phối họa tiết KK161-14; Giá: 500.000 VNĐ

Cùng với đó những màu sắc của đầm dự tiệc trung niên cũng rất phong phú và phụ thuộc vào sự kiện cụ thể và phong cách của từng người mà chọn lựa sao cho tự tin và tỏa sáng nhất.

Đầm dự tiệc cổ sơ mi phối tua rua KK161-13

Đầm dự tiệc cổ sơ mi phối tua rua KK161-13, giá: 490.000 ₫

Thời trang trung niên ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời nhiều thiết kế váy đầm, áo kiểu nữ và xu hướng thời trang mới, chị em có thể tha hồ lựa chọn những trang phục mình yêu thích. K&K Fashion xin chúc chị em luôn luôn giữ thần thái tự tin, diện những bộ đồ trung niên cực kỳ thời trang làm mình chứng cho việc tuổi tác chỉ là một con số. Nếu vẫn chưa biết nơi nào bán váy đầm trung niên đẹp sang trọng và cao cấp thì K&K Fashion sẽ là điểm đến lý tưởng của nàng đấy

Có thể nàng quan tâm:

>>> Thời trang trung niên mặc như thế nào cho đẹp?  

>>> Những mẫu đầm trung niên đẹp và sang trọng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...