Vừa cao lại gầy chọn váy đẹp sao cho phù hợp?

Vừa cao lại gầy chọn váy đẹp sao cho phù hợp?

( Váy đẹp )  Bạn cảm thấy thiếu tự tin với vóc dáng vừa cao lại gầy  khi đứng trước những đồng nghiệp mà người nào cũng trông thật sành điệu? Bạn hơi lo lắng với vóc dáng không được “chuẩn” này khi dự tiệc tùng, hội nghị… ?

Cách chọn để có được một bộ váy đẹp phù hợp với body của riêng bạn

 

Bằng cách nào để mỗi ngày bạn đi làm – đi chơi với vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng che lấp khuyết điểm cao – gầy mà không mất thời gian tần ngần trước gương ?

Thấu hiểu điều này K&K FASHION đã “thổi hồn“ vào thế giới thời trang công sở và dự tiệc với nhiều phong cách mới lạ. Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại che lấp mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn gái. Hôm nay topic của K&K FASHION sẽ tư vấn chọn váy đầm cho những bạn gái vừa cao lại gầy để phái đẹp tụi mình thực sự khiến toả sáng ở mọi nơi.

đầm công sở K&K Fashion

1/ Váy suông ôm

Một trong những kiểu váy phù hợp nhất với những bạn gái có vóc dáng cao gầy chính là váy suông ôm nhẹ . Váy suông với kiểu dáng rộng vừa phải (không quá thùng thình khiến bạn bị lôi thôi) sẽ giúp bạn cảm thấy thân hình của mình trông đầy đặn và cân đối hơn rất nhiều. Nhất là những kiểu váy suông ôm có phần chân váy hơi xòe sẽ cực kì phù hợp với bạn.

dam-cong-so-kk40-03

dam-cong-so-kk40-08

Với những nàng cao gầy, thông thường phần eo của bạn sẽ khá nhỏ và gọn gàng. Chính vì vậy, khi mặc váy suông, bạn có thể thắt thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh làm điểm nhấn để tôn lên vòng eo gợi cảm, quyến rũ của mình hơn.

2. Chân váy bó sát

Với lợi thế đôi chân dài và vóc dáng nhỏ nhắn của mình, bạn đừng ngại diện những chiếc chân váy bó sát để khoe được đôi chân dài thẳng tắp khiến người khác phải ghen tị nhé! Tuy nhiên, kiểu váy đẹp kiểu này chỉ phù hợp với những cô nàng có vòng ba tương đối đầy đặn. Nếu bạn e ngại về vòng hông “lép”, hãy tìm đến những chiếc chân váy xòe midi ở dưới để được hỗ trợ tối đa nhé!

dam-cong-so-kk40-18

3. Váy xòe midi

Với những bạn gái có thân hình cao ráo nhưng đôi chân lại hơi gầy hoặc bạn không tự tin lắm với chiều cao “khùng” của mình, hãy chọn những chiếc váy midi hay còn gọi là váy dài nhé! Kiểu váy này giúp bạn che được khuyết điểm của đôi chân và giúp vòng ba của bạn trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn đấy!

dam-cong-so-kk40-27

dam-cong-so-kk40-22

4. Kết hợp váy cùng áo khoác

Một cách tuyệt vời để bạn mặc váy thật đẹp là kết hợp váy với những chiếc áo khoác nhẹ nhàng. Cách kết hợp trang phục theo tầng lớp như thế này giúp bạn có cảm giác thân hình của mình trở nên to ra và cân đối hơn phải không nảo?

dam-cong-so-kk40-43

ao-khoac-nu-ak05-04

Bạn thấy không, chỉ một vài bí quyết đơn giản mà K&K FASHION giới thiệu đã giúp bạn thêm tự tin với vóc dáng mảnh khảnh và cao của mình rồi đấy! Hãy cùng chia sẻ với K&K FASHION nếu bạn gặp khó khăn trong cách chọn trang phục nhé!

Websitehttp://kkfashion.vn

Fanpagehttp://facebook.com/kkfashion.vn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...