Váy suông - Item “cứu cánh” cho nàng công sở béo bụng, hông to

Váy suông - Item “cứu cánh” cho nàng công sở béo bụng, hông to

Để giúp các cô nàng có vòng eo ngấn mỡ, hông to lựa chọn trang phục dễ dàng hơn, trong bài viết hôm nay, K&K Fashion gợi ý cho các nàng một số mẫu váy dáng suông che khuyết điểm béo bụng, hông to hiệu quả.

Hiện nay, có một khuyết điểm mà hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là các quý cô văn phòng ngồi nhiều, ít vận động, hoặc sau khi sinh đều gặp phải đó là “béo bụng, hông to”. Điều này khiến chị em lo lắng khi chọn váy đầm hay bất kì trang phục nào, bởi không phải ai cũng biết cách lựa chọn thông minh để khiến chiếc váy giúp bản thân trở nên thon gọn và đẹp hơn.

Vậy liệu có cách mặc đẹp cho cô nàng béo bụng, hông to tự tin không? Hoặc nên chọn kiểu váy đầm nào để không bị lộ nhược điểm cơ thể?Chị em tham khảo ngay nhé!

Trong các loại váy đầm cho người béo bụng, thì váy suông là item được các chị em ưa chuộng hơn cả. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, váy suông còn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động. Đặc biệt, những mẫu váy suông đẹp cho người béo còn phù hợp với hầu hết các dáng người. Từ những cô nàng bụng béo, hông to đến các nàng gầy nhẳng nhưng bụng dưới “bánh mì” hay vòng 2, vòng 3 đều quá khổ… tất cả đều có thể mặc được mẫu đầm đẹp này.

Váy suông cho nàng công sở bụng béo hông to

1. Váy suông họa tiết cho người béo bụng hông to

Nguyên tắc mặc đẹp dành cho các nàng bụng béo hông to đó là: không chọn những chiếc váy suông có họa tiết tập trung ở phần hông và bụng. Chúng sẽ khiến người đối diện để ý đến nhược điểm của bạn ngay lập tức. Bên cạnh đó, những kiểu hoa văn to bản cũng không phải gợi ý cho các cô nàng bụng béo bởi nó sẽ khiến bạn trông “phì nhiêu” hơn.

=> Lời khuyên: nên chọn váy suông có họa tiết nhỏ nhã nhặn, hoặc các chi tiết điểm xuyết ở cổ, ngực, tay áo, sẽ giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn.

Váy suông họa tiết KK66-57

Với những chiếc váy suông họa tiết như thế này thì bạn không còn phải quá lo lắng về bụng béo, hông to; Mã SP KK66-57 – Giá: 420.000 VNĐ

Váy suông họa tiết KK66-57

Họa tiết nền nã của chiếc váy suông này vừa mang lại cảm giác mát mẻ, thoáng mát, vừa che khuyết điểm hiệu quả cho các nàng eo bánh mì. KK66-27 – Giá: 420.000 VNĐ


XEM THÊM:

>>> 3 lý do để váy đầm suông trở thành món đồ đáng sắm nhất mùa hè

>>> Top váy đầm dành cho người mập lùn giúp che khuyết điểm hiệu quả 

2. Chọn màu sắc váy cho người bụng béo, hông to

Bên cạnh kiểu dáng, họa tiết thì các nàng béo bụng cũng nên lưu ý đến màu sắc khi chọn váy suông cho mình. Đây cũng là cách mặc đồ cho người mập mà các nàng nên ghi nhớ. Những gam màu tối như váy đen, xanh than, nâu… hoặc những trang phục có 1 tông màu là gợi ý thông minh dành cho các nàng.

Váy suông với gam màu đen huyền bí

Váy suông với gam màu đen huyền bí luôn là kiểu váy phù hợp cho mọi cô nàng bụng béo; KK66-35 – Giá: 420.000 VNĐ

Cho dù vòng 2 ngấn mỡ cho ngồi nhiều hoặc do thể trạng, thì đều có thể “che giấu” bằng váy dáng suông; KK66-56 – Giá: 410.000 VNĐ

Váy suông phối màu KK66-55

Tuy nhiên chỉ nên chọn những chiếc váy có độ rộng vừa phải, không quá thùng thình cũng không quá ôm sát; KK66-55 – Giá: 400.000 VNĐ

Ngoài ra khi chọn váy cho người béo bụng, bạn có thể chọn những chiếc váy có 2 tông màu nửa trên sáng nửa dưới tối thì sẽ trông phần bụng và hông thon thả gọn gàng hơn.

3. Váy suông hạ eo cho người béo bụng, hông to

Đây cũng là một kiểu váy suông che bụng béo nhanh chóng, song item này được biến tấu một chút với những đường bèo nhún bên dưới phần chân váy tạo nên nét trẻ trung, hiện đại hơn cho người mặc. Tuy nhiên, nó không chỉ có tác dụng che bụng béo hiệu quả, mà còn giúp người mặc trở nên đầy đặn hơn (đối với những người gầy) và cao ráo hơn (với các nàng chân ngắn).

Váy hạ eo dáng suông giúp bạn che đi vòng eo bánh mì

Váy hạ eo dáng suông giúp bạn che đi vòng eo bánh mì mà vẫn vô cùng thời trang; KK66-50 – Giá: 430.000 VNĐ

đầm hạ eo dáng suông giúp cho những cô nàng béo bụng không còn thấy ngột ngạt

Với lối thiết kế thoải mái, đầm hạ eo dáng suông giúp cho những cô nàng béo bụng không còn thấy ngột ngạt; KK65-65 –Giá: 400.000 VNĐ

Váy suông không chỉ được yêu thích tuyệt đối vào mùa hè, bởi vẻ nhẹ nhàng, thoải mái, mà còn bởi khả năng che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo mà nó mang lại. Vậy tại sao các cô nàng “bụng béo – hông to” không chọn cho mình một kiểu váy suông phù hợp nhỉ? Hy vọng với những mẫu váy suông cho người béo bụng hông to này, chị em sẽ không còn tự ti nữa. Chúc các nàng luôn xinh xắn, mặc đẹp rạng ngời nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...