3 lý do váy suông thành món đồ đáng sắm nhất mùa hè

3 lý do váy suông thành món đồ đáng sắm nhất mùa hè

Váy đầm suông mùa hè với kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và đặc biệt thoải mái luôn là 1 chiếc váy bạn nên chắc chắn phải có trong mùa hè này

Ngoài những chiếc váy xòe bồng bềnh đầy nữ tính, váy suông cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong tiết trời mùa hè năm nay. Với ưu điểm nổi trội của váy suông đó là kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và đặc biệt rộng rãi nên ai cũng mặc vừa. Từ những cô nàng “thiếu da thiếu thịt” cho đến nàng thừa cân đều dễ dàng khoác lên mình chiếc váy suông mà không lo bị lộ nhược điểm.

Hãy cùng đầm công sở K&K Fashion điểm danh 3 lý do khiến bạn nên có cho mình một chiếc váy suông điệu đà cho hè 2017 này nhé.

1. Váy Suông che vòng 2 “bánh mỳ”

Với nhiều chị em công sở ít có thời gian và cơ hội vận động, vòng 2 thường lớn hơn bình thường và đây cũng là vật cản trở để bạn chọn một cho mình chiếc đầm liền thân gợi cảm. Nếu bạn đã từng phải tiếc nuối quay đi với một chiếc váy liền thân body vì vòng 2 quá lớn? Mẫu váy suông liền thân chính là vị cứu tinh cho những nàng có vòng eo ngấn mỡ, béo bụng...

Đầm suông đen cổ sơ mi trẻ trung
Mẫu váy suông đuôi cá dài qua gối điệu đà KK65-64; Giá: 410.000 VNĐ

3 lí do nên chọn váy suông cho mùa hè 2
Váy dáng suông sơ mi thanh lịch cho người béo KK65-47; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm suông trơn màu nổi bật
Đầm suông dài sắc cam ngọt ngào KK64-08; Giá: 400.000 VNĐ

Thay vì nín thở để cố ních vừa một chiếc váy body chật chội, đầm suông form rộng đem lại sự thoải mái cho người mặc cả về nghĩa đen và nghĩa bóng. Dù ưa chuộng phong cách gợi cảm hay dễ thương, xinh xắn, bạn cũng đều có thể thoải mái làm đẹp với chiếc váy suông mà không lo lộ khuyết điểm.

XEM THÊM:

>>> Tổng hợp những mẫu váy suông cho người béo hot nhất tại K&K Fashion

2. Váy suông tạo cảm giác kéo dài đôi chân

Nhiều chị em mặc cảm vì chiều cao có giới hạn nên ít khi dám mặc một chiếc váy điệu đà. Đừng lo lắng, váy suông sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo ấy. Item này được thiết kế với đường may thẳng, xuôi theo chiều dài cơ thể sẽ tạo cảm giác thân hình bạn được kéo dài ra hơn.

3 lí do nên chọn váy suông cho mùa hè 4

Váy suông dài điệu đà với chất liệu chiffon mềm mại KK65-65; Giá: 400.000 VNĐ

Đầm suông thanh lịch và sang trọng

Váy suông trung niên dáng chữ a tay lỡ thanh lịch KK65-46; Giá: 410.000 VNĐ

Đầm suông họa tiết mùa hè
Váy suông đuôi cá họa tiết caro trẻ trung KK65-30; Giá: 410.000 VNĐ

Đây là món đồ nên có trong tủ của bất kì cô gái nào bởi sự linh hoạt của nó khi phối cùng các trang phục khác. Ngoài ra, item này còn cộng điểm cho những thân hình nhỏ nhắn vì nó làm nổi bật đôi chân và thực sự mang lại cảm giác thanh mảnh hơn cho bạn.

3. Váy suông dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Tuy váy suông không thực sự đại diện cho phong cách nào, nó không nghiêng về gợi cảm quyến rũ như váy body, cũng không trẻ trung như váy xòe nhưng nó lại được nhiều chị em lựa chọn bởi sự dễ tính của nó. Nếu cần xuất hiện trong một buổi tiệc trang trọng, bạn có thể chọn những chiếc váy suông đẹp từ chất liệu ren, voan, lụa sang trọng… Còn những chiếc váy suông đơn giản hay họa tiết rực rỡ, xinh xắn, cổ peter pan trẻ trung thì thích hợp cho những ngày đến sở làm hay thạm chí đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè.

Váy đầm suông đen sang trọng
Váy suông mùa hè sát nách sang trọng KK64-05; Giá: 400.000 VNĐ

Đầm suông họa tiết mùa hè

Váy suông họa tiết lạ mắt mát mẻ ngày hè KK65-62; Giá: 400.000 VNĐ

Váy đầm suông form rộng thanh lịch

Váy suông họa tiết chấm bi tay viền bèo điệu đà dành cho người béo bụng che khuyết điểm KK65-19; Giá: 400.000 VNĐ

Bạn có thể mặc váy suông với giày cao gót, giày búp bê đế bệt hay thậm chí là một đôi giày thể thao. Nói chung, dù chỉ là dáng váy suông đơn giản nhưng nếu biết cách lựa chọn chất liệu, những chi tiết, phụ kiện đi kèm, bạn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí và môi trường khác nhau.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Váy đầm suông trung niên- outfit hoàn hảo cho các quý cô ngoài 50

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...