Váy đầm ren công sở thu hút mọi ánh nhìn

Váy đầm ren công sở thu hút mọi ánh nhìn

( Váy đầm ren ) có thể coi là một trong những xu hướng thời trang hot nhất năm 2021 nên sự ra đời của váy ren công sở cũng không khó lý giải. Váy đầm ren đẹp đem đến hơi thở mới cho thời trang công sở bởi sự nữ tính và điệu đà quá rõ ràng.

VÁY ĐẦM REN CÔNG SỞ

Mỗi năm, cùng với các xu hướng thời trang, xu hướng thời trang công sở 2021 này đón nhận thêm những kiểu dáng mới đó là những mẫu váy ren công sở tinh tế, quyến rũ. Dường như chưa bao giờ bị lãng quên, chất liệu ren cao cấp luôn song hành cùng dòng chảy thời trang hối hả. Bằng muôn vàn sáng tạo diệu kỳ của các nhà mốt, váy ren công sở lại được thổi thêm những luồng sinh khí mới để phái đẹp ngày càng quyến rũ và duyên dáng hơn. Có rất nhiều mẹo chọn, mặc váy ren theo phong cách và thời điểm khác nhau.

Đầm ren dáng chữ A họa tiết hoa thêu KK108-02

Đầm trắng xòe sát nách phối ren KK104-13

Tuy không hẳn phù hợp với môi trường công sở nhưng nếu điều kiện cho phép, bạn nên thử làm mới mình với item này. Sắc màu của ren nói lên vẻ đẹp cá tính cùng sự gợi cảm của nó. Với nhiều gam màu, phái đẹp có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy ren công sở phù hợp với sở thích và tính chất công việc trong cuộc sống. Với các cô nàng, những chiếc váy ren giúp bạn bớt nhàm chán, đơn điệu bên cạnh những bộ đồ cứng nhắc đồng thời tôn nét nữ tính riêng của phái đẹp.

Đầm ren ôm body tay lỡ KK106-36

Đầm ren dáng xòe phối nơ ngực KK104-23

Xét về chất liệu, loại vải ren dày, nặng không có độ co giãn đang được các nhà thiết kế sử dụng cho những mẫu váy cắt tạo khối 3D, bạn hãy chọn lựa chân váy ren bồng (phong cách thập niên 60), váy ren ngắn sử dụng kỹ thuật đốt chân ren… Xu hướng thời trang  2013 –  váy ren công sở rất dễ phối hợp với áo cánh kiểu điệu và phụ kiện đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, để thật đẹp, thật thanh lịch và tinh tế khi diện ren đến môi trường nghiêm túc như công sở bạn gái nên thận trọng, khéo léo từ cách chọn sắc màu, kiểu dáng, độ mỏng dày, dài ngắn….

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu váy công sở đẹp chuẩn chỉnh của K&K Fashion tại Shop Online

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...