Váy Vintage xu hướng thời trang nữ

Váy Vintage xu hướng thời trang nữ

( Váy vintage )  Xu hướng thời trang vintage đã làm mưa làm gió suốt một thời gian dài, và có vẻ nó chưa hề có ý định hạ nhiệt. Style này giúp người mặc khoe vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng nữ tính mà không phải trang phục nào cũng có được. Những chiếc váy phồng vintage với gam màu đơn sắc hay họa tiết hoa xinh xắn khiến chủ nhân của nó tăng thêm vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ khó cưỡng.

VÁY PHỒNG VINTAGE

 

 

Những chiếc váy phồng vintage với gam màu đơn sắc hay họa tiết hoa xinh xắn khiến chủ nhân của nó tăng thêm vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ khó cưỡng. Kiểu váy phồng mang đậm phong cách hoài cổ này là gợi ý hay ho dành cho những cô nàng ngọt ngào!

vay hoa dep

Đầm phồng họa tiết liền thân cũng được xem là một item tương đối dễ tính, vì nó dễ dàng che được những khuyết điểm, tôn dáng hoàn hảo. Nhưng không vì thế mà chúng trở nên nhàm chán. Những hoạt tiết hoa nữ tính và thời thượng đã khiến những kiểu váy đơn giản trở nên sinh động và thời trang hơn rất nhiều.

vay hoa xuong pho

Một chiếc váy phồng xếp ly luôn là items cần thiết trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Chiếc váy vintage với điểm nhấn là những đường viền bèo, xếp ly xòe tinh tế trên nền vải mềm mại đem đến cho bạn gái nét dịu dàng, quyến rũ.

 Litte Black Dress - dam du tiec hoan haoVới những bạn gái yêu thích phong cách thanh lịch thì váy phồng đơn sắc với phần cổ và thân áo được cách điệu cũng là một gợi ý hay ho.

vay hoa cho nang cong so

vay hoa cung nang dao phoHọa tiết hoa bản to với màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn khoe vẻ rạng rỡ, tươi tắn.

 vay hoa dao phoNhấn nhá cùng chiếc mũ xinh xắn sẽ khiến set đồ của bạn trở nên phong cách và thu hút hơn rất nhiều.

 vay hoa xinhNhững điểm nhấn xếp li vừa vặn giúp bạn khoe vòng eo con kiến gợi cảm.

vay hoa cong soChi tiết nhỏ phần cổ, hay phần eo giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho người mặc

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...