Váy ôm - Quyến rũ gợi cảm

Váy ôm - Quyến rũ gợi cảm

( Váy ôm ) là loại váy được thiết kế như đúng tên gọi của nó – bó sát đường cong cơ thể. Thông thường, váy ôm dài tới đầu gối hoặc dài hơn một chút làm cho đôi chân của phái đẹp thêm thon thả và uyển chuyển hơn. Váy ôm thường không tay và có thể có hoặc không có dây đai

VÁY ÔM – ĐẦM ÔM

Váy ôm (còn gọi là Sheath Dress). Cho dù kiểu váy ôm đã được phát minh ra hơn 100 năm trước, nhưng phụ nữ hiện đại vẫn yêu thích và đánh giá cao nó hơn những loại váy khác, và đương nhiên các nhà thiết kế thời trang hiện đại đã cách tân, thổi hồn sống vào trong chiếc váy của hơn 100 trước. Sức quyến rũ đến từ dòng váy ôm nằm ở tính linh hoạt và thanh lịch của nó

vay om

vay om

Váy ôm là loại váy được thiết kế như đúng tên gọi của nó – bó sát đường cong cơ thể. Thông thường, váy ôm dài tới đầu gối hoặc dài hơn một chút làm cho đôi chân của phái đẹp thêm thon thả và uyển chuyển hơn. Váy ôm thường không tay và có thể có hoặc không có dây đai. Điều tuyệt vời nhất của váy ôm chính là khả năng làm nổi bật những điểm tuyệt vời trên thân hình người phụ nữ đồng thời có thể che đi những phần “nhược điểm”. Bên cạnh đó, đường cắt may của chiếc váy rất nữ tính và tạo nên một dáng điệu hoàn hảo cho người phụ nữ mặc nó.

vay om

Váy ôm có thể mặc vào bất kỳ dịp nào trong năm. Nó cũng là loại váy cực kì phù hợp để bạn diện tới công sở cũng như tới party. Hãy chọn thêm áo khoác, cardigan và bolero để hoàn chỉnh bộ trang phục của bạn. Và đừng quên phụ kiện nhé! Một chiếc vòng cổ ngọc trai cổ điển…bạn sẽ trông vô cùng sang trọng và quyến rũ. Lắc tay, khăn choàng và mái tóc gợn sóng sẽ biến bạn thành một cô gái lãng mạn mà đàn ông ai cũng yêu mến. Váy ôm màu sắc tươi sáng với bolero lấp lánh, đôi giày cao gót và makeup màu khói sẽ làm bạn trở thành một cô gái tuyệt vời của bất kì buổi party nào mà bạn tham dự.

vay om sac do quyen ru noi cong so

Váy ôm được các nhà thiết kế thời trang rất yêu thích. Mỗi mùa, chúng ta lại thấy các style váy ôm khác nhau trên sàn diễn. Mùa Xuân 2013, Erdem, Alberta Ferretti, Monique Lhuillier, Oscar de la Renta và nhiều nhà thiết kế khác cũng đã ra mắt các tác phẩm váy ôm mới nhất và sáng tạo nhất của mình, thông thường nó được trang trí thêm một chút ren, họa tiết sequin hoặc các loại hoa cỏ hoặc in hình khối hình học. Váy đơn sắc cũng xuất hiện rất nhiều style. Chính vì những lý do trên mà váy ôm luôn là loại váy cần thiết có sẵn trong tủ đồ của bạn và nếu bạn còn chưa kịp bổ sung, có lẽ bây giờ là lúc bạn nên dành thời gian tham khảo và bổ sung vào tủ đồ của mình một chiếc váy ôm ngay rồi đấy.

Chị em có thể tham khảo thêm về váy đầm ôm tại đây nhé: K&K Fashion

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...