Váy đầm họa tiết hút hồn nàng công sở

Váy đầm họa tiết hút hồn nàng công sở

Váy đầm họa tiết in hoa, lá, da báo, chấm bi… chưa bao giờ giảm ‘độ hot’ trong những năm gần đây. Cho nên sức mạnh của họa tiết là không thể phủ nhận nên việc ứng dụng họa tiết này vào váy là điều cần cho những ai là tín đồ thích phong cách họa tiết.

‘Vương quốc thời trang” ngập tràn sắc màu thiên nhiên độc đáo, tô điểm vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch cho phái đẹp. Mỗi chất liệu, gam màu hoặc họa tiết khác nhau đã khuấy động một trào lưu mới khi áp dụng vào váy để cho ra những váy họa tiết có kiểu hoa văn, chấm bi, caro, hoặc những  màu lá cây v.v…

Style họa tiết giúp bạn tạo nên phong cách hoàn toàn mới mẻ trong ánh mắt mọi người. Đặc biệt các bạn nào muốn trở thành những cô nàng sành điệu bằng những họa tiết hoa lá hay chấm bi để tạo nên vẻ mộc mạc nhưng không kém phần dễ thương.

 Váy họa tiết chấm bi

Váy họa tiết chấm bi

Váy họa tiết hoa

Váy họa tiết hoa lá

Ưu điểm của váy hoa họa tiết đó là vừa mang lại vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu lại vừa nổi bật cho bất cứ bạn gái sở hữu vóc dáng nào. Tuy nhiên nếu bạn hơi đậm người thì có thể chọn váy họa tiết nhỏ và ngược lại nếu bạn gầy thì chọn váy họa tiết to hơn.

Váy họa tiết lá to

 Váy họa tiết hoa to

Váy có họa tiết to

Váy họa tiết chấm bi nhỏ

Váy họa tiết nhỏ

Váy có họa tiết nhỏ

Với những bạn nào thích làm nàng công sở đứng đắn mà muốn có họa tiết thì các bạn nên chọn những sắc màu đơn giản có họa tiết caro hay kẻ sọc cho chiếc váy của mình. Những họa tiết như vậy sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm, sang trọng ở nơi công sở.

Váy có họa tiết caro phối phi bóng

Váy có họa tiết sọc hình vuông phối phần dưới sắc nâu đơn giản

Váy kẻ sọc caro

Váy họa tiết kẻ sọc caro trắng đen

Ngoài ra để cho bạn có sự lựa chọn mphong cách thời trang chính mình, các bạn cùng tham khảo một số bộ sưu tập váy họa tiết 2012 ở dưới nhé:

/img/cms/blog/Dam-cong-so-KK22-41_1.34070506249E+12.jpg

váy họa tiết 2014

vay hoa tiet

vay hoa tiet

Váy họa tiết cổ sen

 

 K&K Fashion

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...