Váy dự tiệc đuôi cá lựa chọn lý tưởng cho thời trang dạ hội

Váy dự tiệc đuôi cá lựa chọn lý tưởng cho thời trang dạ hội

Váy đầm dự tiệc ) Váy đuôi cá vốn thịnh hành trong thời trang dạ hội, tiệc cưới, các buổi tiệc sang trọng đòi hỏi sự cầu kì và sang trọng trong trang phục. Váy đuôi cá luôn là sự lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ trang phục ấn tượng để xuất hiện tại một bữa tiệc sang trọng

VÁY ĐUÔI CÁ

Gần đây, chiếc váy bó với phần đuôi cá xòe này gần gũi và dễ bắt gặp hơn trong thời trang dạ hội. Váy đuôi cá thường được thiết kế với kiểu dáng ôm sát thên trên và bồng xoè ở 1/2 chân váy tạo nên sự uyển chuyển cho mỗi bước đi của người mặc, phần đuôi váy phía sau dài hơn so với phía trước, được biến tấu đa dạng từ kiểu dáng thắt eo bó sát đến kiểu váy xoè tới gối hoặc váy mini.

váy đuôi cá

Nhưng phổ biến nhất là kiểu váy đuôi cá dáng dài thường xuất hiện tại những buổi tiệc đêm, các sự kiện, thảm đỏ … sự xuất hiện đa dạng và phong phú của các kiểu dáng thời trang dạ hội khác nhau, mà váy đuôi cá là một trong số đó giúp sự kiện tăng thêm sức hút, sự gởi cảm và đặc biệt của váy đuôi cá đến từ phần chân váy bó sát giúp khoe đường cong quyến rũ của cơ thể, cộng thêm màu sắc đa dạng, cách kết hợp với phụ kiện, kiểu tóc và cách trang điểm một cách khéo léo để tạo sự nổi bật riêng. Váy dự tiệc đuôi cá thời trang dạ hội đòi hỏi người mặc phải có vóc dáng cân đối, cao. Nếu không tự tin về số đo ba vòng, cô dâu có thể khắc phục bằng mẹo nhỏ. Sử dụng áo đẩy ngực và quần độn mông sẽ đẩy vòng một và ba lên, đồng thời làm eo nhìn thon nhỏ lại. Chọn một đôi giày cao vừa phải sẽ làm phần đuôi của váy không bị chùng xuống, giữ dáng cho váy đuôi cá.

váy đuôi cá

Hè năm nay bên cạnh những maxi skirt và váy voan ngắn bồng bềnh thì những chiếc váy đuôi cá ngắn đậm chất nữ tính sẽ là hàng nóng sốt. Có hai loại kiểu váy đuôi cá sẽ trở thành hàng hot là kiểu vạt ngắn trước dài sau và kiểu may từ vải vuông với 4 cạnh dài ra phấp phới như đuôi… cá vàng. Với thời trang dạ hội, váy đuôi cá thường có nhược điểm là khó di chuyển do phần đuôi quá bó và ôm sát hai đầu gối. Khắc phục điều này, nhà thiết kế cho phần xòe đuôi cá lên trên, cao hơn đầu gối, tạo cho cô dâu cảm giác thoải mái hơn. Ngoài ra, voan mỏng được chọn để kết phần xòe đuôi cá, cũng góp phần làm chiếc váy thêm nhẹ nhàng.

váy đuôi cá

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...