Tư vấn trang phục cho nàng mập lùn hack dáng thon gọn

Tư vấn trang phục cho nàng mập lùn hack dáng thon gọn
Mục lục [ Hide ]

“Mặc đẹp” nhu cầu đâu chỉ riêng ai, cùng một loại trang phục có thể phù hợp với người này nhưng lại kén dáng với người khác. Tùy theo vóc dáng, đặc điểm cơ thể mà chúng ta lựa chọn loại áo quần hợp với mình. Nhưng, với những cô nàng có thân hình không như mong muốn hẳn sẽ khá đau đầu, vì tìm trang phục hợp với mình không phải là điều dễ dàng. Và nếu không may sở hữu thân hình béo, vòng 2 quá khổ cộng thêm chiều cao có phần khiêm tốn, thì nàng cũng đừng nên quá lo lắng, trước tiên nàng cần nắm rõ những thế mạnh cũng như khuyết điểm trên cơ thể mình. Hãy nhớ rằng không có thứ gì tuyệt đối hoàn hảo. Vì lẽ đó, chuyện nàng sở hữu vòng hai lớn, thân hình thiếu cân đối không có gì đáng ngại. 

Béo lùn nhưng cũng phải xinh các nàng nhé! Đặc biệt là khoản trang phục cần được chú trọng hơn để khéo che đi khuyết điểm, giúp chúng ta thon gọn, tự tin hơn

Thời trang cho người béo thường tập trung vào 2 điểm chính: một là đẹp, hai là giấu đi bớt các khuyết điểm trên hình thể. Thừa cân hoặc béo bụng không có nghĩa là nàng không thể xinh đẹp! Tất cả chỉ cần một chút bí quyết trong cách mặc đồ, nàng sẽ trông thanh lịch, tự tin tham gia vào cuộc sống và làm những điều mà mình yêu thích.

Việc chọn váy đầm cho các nàng mập lùn thực ra không hề khó. Và để tránh việc lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể, các chị em hãy tham khảo ngay những gợi ý sau của K&K Fashion.

1. NÊN

Váy đầm vừa vặn với cơ thể

Suy nghĩ mặc đồ rộng sẽ giúp che giấu cơ thể cũng như các khuyết điểm là suy nghĩ sai đó nhé các nàng. Thay vào đó nàng nên chọn những chiếc váy vừa vặn với cơ thể và có những họa tiết đơn giản thôi nàng nhé.

Đầm voan hoa nhí dáng chữ A cổ V KK105-02
Đầm voan hoa nhí dáng chữ A cổ V KK105-02; Giá: 440.000 VNĐ

Diện váy đầm dáng chữ A

Váy dáng chữ A được coi là chiếc váy thần thánh có thể phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, là những cô nàng mũm mĩm càng không thể bỏ qua. Nói về độ che khuyết điểm của chiếc váy này là tuyệt đối. Thay vì chọn những chiếc váy body ôm sát cơ thể, sẽ làm lộ ra những vùng mỡ nhạy cảm kém xinh, thì hãy lựa một kiểu váy dáng chữ A vừa vặn với mình nào.

Đầm chữ A đơn sắc cổ cut out cách điệu KK104-32
Đầm chữ A chữ A đơn sắc cổ cut out cách điệu KK104-32; Giá: 450.000 VNĐ

Váy liền thân có thiết kế eo cao

Đối với những cô nàng mũm mĩm, có chiều cao khiêm tốn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Chi tiết eo cao phối họa tiết thân trên sẽ giúp chị em tôn dáng, hack chiều cao tuyệt đối.

Đầm liền chữ A phối họa tiết tay lỡ KK104-28
Đầm liền chữ A phối họa tiết tay lỡ KK104-28; Giá: 420.000 VNĐ

Váy đầm cổ tim 

Đây chắc chắn là item “chân ái” dành cho nàng béo tròn, cổ V không chỉ đánh lừa thị giác thon gọn mà còn khéo léo khoe vẻ đẹp quyến rũ của nàng.

Đầm quấn wrap dress nhấn eo phối nơ KK104-11
Đầm quấn wrap dress nhấn eo phối nơ KK104-11; Giá: 480.000 VNĐ

Mặc váy đầm xòe

Váy xòe cũng là lựa chọn tuyệt vời mà K&K Fashion muốn gợi ý đến các nàng mập lùn. Chọn một chiếc váy có thiết kế xòe ra từ phần thắt lưng, như thế sẽ che được vòng 2 của các nàng một cách khéo léo. Đồng thời cũng che đi vòng 3 quá cỡ nữa đấy. Điều này sẽ khiến các nàng trở nên tự tin hơn, dáng vóc cũng cân đối hơi rất nhiều đó nha.

Đầm voan hoa xòe phối nơ ngực KK105-04
Đầm voan hoa xòe phối nơ ngực KK105-04; Giá: 430.000 VNĐ

Ưu tiên những gam màu tối

Nên chọn những màu tối như đen, xanh navy, đỏ đun, nâu sẫm... Đây là những gam màu tạo ra hiệu ứng thị giác khá tốt, giúp “đánh lừa” mắt người đối diện, làm cho vóc dáng của những cô nàng siêu vòng 2 trở nên nhỏ nhắn hơn.

Đầm đen chữ A tay ngắn cổ tròn phối nơ KK104-10
Đầm đen chữ A tay ngắn cổ tròn phối nơ KK104-10; Giá: 450.000 VNĐ

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là váy đầm dành cho người bụng to không màu trắng. Nàng vẫn có thể chọn màu sắc này cho trang phục, tuy nhiên nên nhấn nhá hoặc kết hợp thêm với một màu trầm, tối khác để tránh mắt bị hút vào vùng eo trung tâm.

Đầm caro dáng chữ A nhấn eo KK102-05
Đầm caro dáng chữ A nhấn eo KK102-05; Giá: 430.000 VNĐ

2. KHÔNG NÊN 

- Hạn chế sử dụng những trang phục quá chật hay bó sát cơ thể, nếu không những phần mỡ dư thừa trên cơ thể nàng lộ rõ. 

- Nói không với những loại quần áo quá rộng, thùng thình. Như vậy không những làm nàng trông béo hơn mà còn tạo cảm giác luộm thuộm trong mắt người đối diện.

- Loại bỏ ngay những trang phục có thiết kế hình hộp, chất vải cứng. Chúng sẽ khiến dáng của nàng trông rất thô và không được thoải mái.

- Tránh mặc những chiếc áo, váy cổ ngang, cổ thuyền, sẽ khiến phần vai to của nàng trông to hơn.

- Cân nhắc khi lựa chọn trang phục màu sáng: Người có vòng hai to vẫn có thể lựa chọn các trang phục sáng màu, tuy nhiên không nên quá lòe loẹt. 

Nằm lòng những bí quyết này, mặc đẹp đối với nàng béo lùn không còn là chuyện khó. Hy vọng với những gợi ý từ K&K Fashion nàng béo lùn sẽ tự tin hơn. Và dù như thế nào cũng đừng quên là hãy luôn yêu thương bản thân mình các chị em nhé. 


CÓ THỂ BẠN CẦN: 
>>> Top 5 mẫu váy che bụng mỡ, eo to cực ổn                                                    
>>>  4 bí quyết chọn váy đầm đẹp cho nàng béo bụng



Bài viết liên quan

Đang xử lý ...