Top 6 mẫu áo kiểu đẹp thời trang nhất 2023 nàng nên kết thân

Top 6 mẫu áo kiểu đẹp thời trang nhất 2023 nàng nên kết thân

Những mẫu áo kiểu đẹp luôn được các chị em săn đón, đặc biệt là các tín đồ đam mê thời trang luôn muốn cập nhật xu hướng mới. Áo kiểu chiều lòng chị em nhờ lối thiết kế sáng tạo, phá cách độc đáo. Thiết kế cá tính, độc lạ hay nhẹ nhàng nữ tính đều được thể hiện cực tốt trên các mẫu áo.

Hãy cùng K&K Fashion điểm mặt những mẫu áo kiểu đẹp, thời trang nhất, bắt trend cực tốt trong năm 2023 mà nàng nên kết thân để cho ra những bản phối chuẩn fashionista nhé!

1. Áo kiểu đẹp cổ V trang nhã

Thiết kế áo kiểu cổ V chính là item hack dáng đỉnh cao nhất, giúp phái nữ khoe khéo xương quai xanh mảnh mai, quyến rũ. Bên cạnh đó, mẫu áo kiểu đẹp còn tạo hiệu ứng thon thả cân đối cho tổng thể vóc dáng.

Áo kiểu nữ công sở đẹp phối ren ASM12-14

Áo kiểu nữ công sở đẹp phối ren ASM12-14; Giá: 290.000 VNĐ

Đây là một trong các kiểu cổ áo đẹp nhất mang một nét đẹp nữ tính, kèm theo một chút phá cách. Mẫu áo này thu hút ánh hình vào phần vai cổ thay vì eo hông nên các nàng không cần quá lo lắng về khuyết điểm phần dưới của mình.

Áo sơ mi trắng nữ tay ngắn ASM12-10

Áo sơ mi trắng nữ tay ngắn ASM12-10; Giá: 300.000 VNĐ

Mẫu áo kiểu đẹp này thích hợp với nhiều dịp như hẹn hò, đi chơi hay thậm chí môi trường công sở. Hơn nữa việc lựa chọn trang phục đi cùng cũng đa dạng và không mất nhiều thời gian của chị em để cho ra những bản phối thời thượng.

2. Áo kiểu vest nữ quyền lực

Mẫu áo sơ mi đẹp kiểu vest nữ là thiết kế độc đáo, vừa mang tính chỉn chu đứng đắn của một chiếc áo vest, vừa mang nét basic dễ mặc. Thiết kế cổ vest trên mẫu áo sơ mi mang tới cho các quý cô công sở vẻ ngoài lịch thiệp, cực kỳ quyền lực, bên cạnh đó phần thân áo thiết kế đơn giản làm item này trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, dễ mặc và dễ phối đồ.

Áo khoác nữ denim cổ vest tay dài AK11-16

Áo khoác nữ denim cổ vest tay dài AK11-16; Giá: 340.000 VNĐ

Các kiểu áo vest nữ Hàn Quốc nay được các NTK K&K Fashion cách điệu đôi chút ở phần cổ 2 ve nhỏ nhắn và tinh tế hơn để giảm độ cứng nhắc cho từng thiết kế. Thêm vào đó, chiếc áo kiểu đẹp vest có phần cổ chữ V khoét sâu tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn lại hack chiều cao. Chi tiết này chính là điểm nhấn cực kỳ thu hút ánh nhìn và trở thành tâm điểm tỏa sáng ở mọi thời điểm.

Áo kiểu nữ cổ đan tông tay ngắn ASM12-13

Áo kiểu nữ cổ đan tông tay ngắn ASM12-13; Giá: 330.000 VNĐ

3. Áo sơ mi nữ kiểu cách đẹp nhẹ nhàng

Chị em yêu thích phong cách nữ tính Hàn Quốc không còn xa lạ với các mẫu áo kiểu cách dễ thương. Mẫu áo này làm từ những chất liệu vải nhẹ nhàng giúp chị em sở hữu vẻ ngoài nữ tính, đằm thắm, gây thương nhớ với mọi ánh mắt.

Áo sơ mi công sở màu đen phối bèo ASM12-25

Áo sơ mi công sở màu đen phối bèo ASM12-25; Giá: 320.000 VNĐ

Chất liệu vải nhẹ nhàng cực kỳ hợp với những thiết kế áo nữ tính nhún bèo, họa tiết hoa nhí bánh bèo. Kiểu áo đẹp này rất dễ kết hợp với những dáng quần, chân váy khác nhau. Dù là quần ống suông, jean, chân váy midi đều phù hợp và bắt mắt.

Áo trắng kiểu công sở cổ viền bèo thắt nơ ASM12-20

Áo trắng kiểu công sở cổ viền bèo thắt nơ ASM12-20; Giá: 290.000 VNĐ

Các nàng đi làm công sở sự lựa chọn số một là kiểu áo sơ mi đẹp kết hợp cùng quần tây ống suông hoặc rộng sẽ vẽ lên hình tượng nhân viên văn phòng nhẹ nhàng, thanh thoát, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, một outfit kết hợp giữa áo kiểu dễ thương cùng quần jean short hoặc dài là lựa chọn hợp lý cho những chuyến đi chơi năng động, trẻ trung.

4. Áo kiểu hai dây quyến rũ

Gần đây áo hai dây hay áo yếm trở thành xu hướng mạnh mẽ trong mùa hè nắng nóng. Hầu như trên mọi mặt trận street style đều có thể dễ dàng bắt gặp những tín đồ thời trang mặc áo hai dây. Kiểu áo này có thiết kế vừa mát mẻ, vừa thoải mái, vừa cá tính, phong cách.

Áo trắng kiểu hai dây họa tiết hoa ASM12-09

Áo trắng kiểu hai dây họa tiết hoa ASM12-09; Giá: 250.000 VNĐ

Áo nữ đẹp hai dây có vô vàn kiểu biến tấu khác nhau. Sẽ chẳng bao giờ là thừa khi chị em bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc áo hai dây để khẳng định phong cách chuẩn hè.

Áo kiểu hai dây trắng đính hoa to ASM12-01

Áo kiểu hai dây trắng đính hoa to ASM12-01; Giá: 370.000 VNĐ

Kết hợp áo hai dây với chân váy ngắn, các cô gái sẽ có một outfit rất thú vị, vừa nữ tính lại vừa phóng khoáng. Hiệu ứng này sẽ thay đổi khi bạn kết hợp với một chiếc chân váy dài, hay quần suông ống rộng giờ đây set đồ này sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần thời trang, thanh lịch.

5. Áo thun in họa tiết thời thượng

Khi nhắn tới những kiểu áo nữ đẹp nhất hiện nay, thì chắc chắn không thể bỏ qua áo thun. Chiếc áo đa năng bậc nhất, dễ mặc, dễ phối đồ cũng như “cứ mặc là đẹp”. Áo thun mang lại cho các cô gái một vẻ đẹp trẻ trung, năng động không kém phần cá tính.

Áo thun cotton nữ màu trắng ASM12-18

Áo thun cotton nữ màu trắng ASM12-18; Giá: 230.000 VNĐ

Những mẫu áo thun trơn thì đã quá cơ bản rồi, nhưng nếu bạn muốn thay đổi để vẻ ngoài mới mẻ hơn, thì đừng ngần ngại bổ sung thêm vào tủ đồ của mình những chiếc áo thun in họa tiết, sẽ cực kỳ bắt mắt và thu hút. Rất nhiều họa tiết trên loại áo thun này, từ chữ viết hình vẽ, ảnh đều có. Tùy theo sở thích và phong cách bạn hãy chọn mình họa tiết phù hợp với nhé.

Áo thun nữ màu đen in chữ ASM12-03

Áo thun nữ màu đen in chữ ASM12-03; Giá: 190.000 VNĐ

6. Áo kiểu trễ vai đẹp mê hoặc

Áo kiểu trễ vai mang lại cho phái đẹp vẻ quyến rũ đầy mê hoặc. Thiết kế áo kiểu này thường được dùng để nâng cấp vẻ nữ tính, quyến rũ của người mặc. Nếu bạn sở hữu một thân hình mảnh mai, lá liễu thì đây thực sự là một thiết kế dành cho bạn, bởi phần trễ vai sẽ để lỗ toàn bộ hoặc một phần cổ, vai, xương quai xanh tạo nên cái nhìn cực kỳ thu hút, nữ tính và gợi cảm.

Áo kiểu màu đỏ trễ vai peplum ASM11-39

Áo kiểu màu đỏ trễ vai peplum ASM11-39; Giá: 370.000 VNĐ

Những chiếc áo kiểu đẹp trễ vai thường thấy nhất có lẽ là ở những buổi tiệc, sự kiện sang trọng. Phần tay áo của kiểu áo trễ vai có nhiều biến tấu như bó vào cánh tay, suông rộng hoặc nhún bèo. Tùy theo từng thiết kế sẽ mang lại bề ngoài, tính chất cũng như cái nhìn khác nhau.

Những mẫu áo kiểu đẹp, thời thượng luôn được chị em hướng tới, đặc biệt là các tín đồ thời trang. Việc lựa chọn một chiếc áo kiểu đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tỷ lệ cơ thể, phong cách thời trang,... Tuy nhiên, thời trang là sáng tạo, nàng hãy cứ thoải mái kết hợp những trang phục mà mình yêu thích, K&K Fashion chúc nàng có những bộ outfit đẹp, hợp thời trang, xu hướng nhé.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

>>> Top 7 mẫu áo nữ đẹp mà bất cứ chị em nào cũng cần có

>>> BST áo sơ mi công sở đẹp nhất năm 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...