Muôn màu áo sơ mi nữ

Muôn màu áo sơ mi nữ

Những chiếc áo sơ mi kiểu đẹp dành cho phái nữ công sở với chất liệu mềm mại, quyến rũ luôn mang đến 1 phong cách thời trang trên cả tuyệt vời.

Phong cách thời trang mới dành cho phái đẹp – Áo sơ mi nữ kiểu

Dù cho bạn có chọn cho mình một phong cách thời trang nhất định nào đó thì vai trò của chiếc áo sơ mi nữ là không thể thay thế được. Với những chất liệu cùng kiểu dáng đa dạng, phong phú. Có thể kết hợp với hầu như tất cả các loại trang phục từ đầm, váy, quần âu cho cho đến legging. Nếu bạn là người ưa thích sự sáng tạo và đa dạng hóa trong style ăn mặc hằng ngày thì không nên bỏ qua những chiếc áo sơ mi nữ.

Hãy cùng xem những mẫu áo nữ đẹp do chính thời trang công sở K&K Fashion thiết kế vừa được cho ra mắt dưới đây nhé

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết kẻ đẹp ASM06-21

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết kẻ đẹp thanh lịch ASM06-21; Giá: 290.000 VNĐ

Áo sơ mi nữ màu trắng trẻ trung ASM06-05
Áo sơ mi nữ đẹp màu trắng trẻ trung ASM06-05; Giá: 300.000 VNĐ

Những mẫu áo sơ mi kiểu chính là bí kíp để nâng tầm phong cách cho các quý cô công sở. Vẻ sang xịn của kiểu áo nữ này điều không cần phải bàn cãi. Ngoài sơ vin "đóng thùng" nghiêm túc và tôn dáng, chị em cũng nên thử nghiệm những biến tấu khác ví như xõa áo ngoài quần ống suông để tạo sự phóng khoáng và thoải mái, hay sơ vin kiểu vạt trong vạt ngoài trông sẽ rất trendy và thú vị.... tất cả sẽ giúp kiểu áo nữ trở nên phá cách hơn.

Áo sơ mi croptop nữ trẻ trung ASM06-12
Áo sơ mi croptop kiểu nữ đẹp ASM06-12; Giá: 280.000 VNĐ

Áo sơ mi nữ  công sở tay dài ASM06-19
Áo sơ mi nữ công sở tay dài họa tiết tie-dye ASM06-19; Giá: 290.000 VNĐ

Những mẫu sơ mi nữ đẹp 2022 khá đa dạng và trẻ trung, chất liệu mềm mịn: voan, chiffon rất đáng để lựa chọn một mẫu sơ mi hàn quốc mặc thoải mái, kết hợp ăn ý cùng chân váy, quần tây, quần short… để tạo nên những set đồ công sở chuẩn chỉnh thanh lịch. Sơ mi nữ tại K&K Fashion cũng luôn sẵn sàng đầy đủ mẫu mã mới cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Áo sơ mi nữ trắng cổ sen ASM06-33
Áo sơ mi nữ trắng cổ sen xinh xắn ASM06-33; Giá: 290.000 VNĐ

Áo sơ mi đen tay lỡ cổ sen ASM05-31
Áo sơ mi nữ màu đen cổ sen ASM05-31; Giá: 280.000 VNĐ

Ai nói những mẫu áo kiểu áo babydoll suông rộng, áo croptop diện đến công sở là không nghiêm túc là phản cảm? Điều đó sẽ chẳng còn chính xác khi chị em lựa chọn và diện những mẫu áo của K&K Fashion. Chúng được thiết kế đơn giản, croptop khoe eo thon quyến rũ nhưng vẫn có sự kín đáo, thanh lịch cần có nơi công sở. Đã vậy áo sơ mi kiểu nữ còn mang đậm vẻ ngọt ngào, nữ tính và trẻ trung như thổi một làn gió mới cho thời trang công sở thường vốn dễ nhàm chán, thiếu sự phá cách mới mẻ.

Áo sơ mi nữ kiểu suông tay dài ASM06-03
Áo sơ mi nữ kiểu suông tay dài ASM06-03; Giá: 300.000 VNĐ
Áo nữ kiểu cách điệu ASM06-09
Áo nữ kiểu cách điệu ASM06-09; Giá: 350.000 VNĐ

Với những chiếc áo sơ mi đẹp cao cấp này, bạn sẽ thật tỏa sáng khi đi đến nơi công sở hay xuống phố dạo chơi đó nha!.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...