Top 5 combo “cứ mặc là đẹp”

Top 5 combo “cứ mặc là đẹp”

Có những sự kết hợp trang phục kinh điển đánh bại thời gian và không gian, có những set đồ “cứ mặc là đẹp”. Nắm trong tay 5 combo thời trang sau nàng sẽ không cần suy nghĩ quá nhiều mà vẫn luôn xinh đẹp, sành điệu và cuốn hút.

Mặc đẹp là cách để chúng ta làm mình nổi bật và tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng với những cô nàng quá bận rộn hay lười suy nghĩ về cách ăn mặc thì làm thế nào để diện đồ đẹp nhanh nhất mà không tốn quá nhiều thời gian đây? Thật ra không phải là không có cách.

Có những sự kết hợp trang phục kinh điển đánh bại thời gian và không gian, có những set đồ “cứ mặc là đẹp”. Thật vậy, nắm trong tay 5 combo thời trang công sở K&K Fashion chia sẻ dưới đây nàng sẽ không cần suy nghĩ quá nhiều mà vẫn luôn xinh đẹp, sành điệu và cuốn hút.

Cùng tham khảo ngay nhé!

Combo: Sơ mi + chân váy

Cặp đôi sơ mi và chân váy mang đến cho các nàng nét nữ tính, dịu dàng và không kém phần thanh lịch. Hơn thế nữa, tùy vào họa tiết và thiết kế của áo sơ mi và chân váy, combo này sẽ luôn làm bạn an tâm để có thể diện đẹp từ phong cách công sở đến cả những sự kiện quan trọng.

Top 5 combo “cứ mặc là đẹp”

Áo sơ mi họa tiết

Set combo áo sơ mi ASM01-09; Giá: 250.000 VNĐ + Chân váy CV01-07; Giá: 210.000 VNĐ


>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp những mẫu áo sơ mi nữ, chân váy công sở rẻ đẹp thời trang tại K&K Fashion, bạn đã sở hữu chưa???


Combo: Áo kiểu + quần âu/tây

Quần âu gần như là món đồ cơ bản của các cô nàng công sở. Những mùa thời trang gần đây, quần âu được biến tấu trẻ trung và dễ mặc hơn như âu lửng hay kiểu dáng baggy cách điệu… giúp các quý cô có nhiều lựa chọn phù hợp hơn với vóc dáng của mình. Quần âu kết hợp cùng áo kiểu sẽ đem đến cho bạn phong cách trẻ trung và năng động chốn văn phòng.

Top 5 combo “cứ mặc là đẹp”

Áo sơ mi nữ

Set combo áo kiểu ASM01-22; Giá: 190.000 VNĐ + Quần tây QCS01-05; Giá: 280.000 VNĐ

Combo: Sơ mi + quần short

Nếu như sơ mi cùng chân váy hoàn thiện nét duyên dáng thanh lịch, thì khi sơ mi bắt cặp cùng quần short lại ghi điểm nhờ sự trẻ trung năng động và tươi mới. Đó chính là lí do các chị em nên ưu ái combo này trong những buổi đi chơi, hẹn hò cuối tuần.

Top 5 combo “cứ mặc là đẹp”

Áo sơ mi họa tiết

Set combo áo sơ mi ASM01-18; Giá: 210.000 VNĐ + Quần short QCS01-01; Giá: 120.000 VNĐ

Combo: Áo khoác + chân váy đồng bộ

Set đồ không gây hại não nhất mà bạn có thể sở hữu chính là sự kết hợp của những chiếc áo khoác và chân váy đồng bộ. Lý do khá đơn giản, combo này thường được các NTK ứng dụng phong cách thời trang Matchy Matchy thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Chắc chắn, ưu điểm lớn nhất của set đồ này chính là sự tiết kiệm thời gian trong việc phối màu, phối đồ ở mức tối đa.

Top 5 combo “cứ mặc là đẹp”

Set combo áo khoác và chân váy

Set combo áo khoác + chân váy đồng bộ KK75-27; Giá: 470.000 VNĐ

Combo: Đầm liền + áo khoác đồng bộ

Khi không có gì để mặc, cách đơn giản nhất là hãy chọn một chiếc váy liền. Với váy liền, bạn không cần phải lo lắng tới việc kết hợp kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết. Tất cả những gì bạn cần thêm chiếc áo khoác ngoài, đó là cách nhanh nhất để bạn có diện mạo hoàn hảo tới công sở mà không mất quá nhiều thời gian vào buổi sáng.

Top 5 combo “cứ mặc là đẹp”

Áo khoác nữ AK09-13

Set combo đầm liền HL02-01; Giá: 420.000 VND + Áo khoác AK09-13; Giá: 210.000 VNĐ

Hãy nhanh tay chọn lựa những combo thời trang “cứ mặc lên người là đẹp” này để thỏa sức sáng tạo, thỏa sức khoe gu ăn mặc sành điệu của mình thôi các nàng!

K&K Fashion chúc các nàng thành công. Thường xuyên truy cập website: https://kkfashion.vn/ để có thể cập nhập những bài viết hay nhé!!


>>> Tham khảo thêm: Dù tủ quần áo luôn trong tình trạng không còn chỗ chứa, nhưng bạn vẫn mất rất nhiều thời gian để mix&match trang phục vào mỗi sáng trước khi đến công ty? Điều đó có nghĩa rằng bạn chưa có những item thời trang công sở cơ bản nhưng vẫn rất thời thượng trong bài viết này. 


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...