Chân váy công sở đẹp - Những mẫu chân váy đẹp được chị em ưa chuộng

Chân váy công sở đẹp - Những mẫu chân váy đẹp được chị em ưa chuộng

Chân váy là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em công sở. Chân váy công sở rất da dạng về màu sắc cũng như mẫu mã thiết kế, với mỗi kiểu thiết kế thì chân váy đem lại những vẻ đẹp khác nhau cho chị em công sở

CHÂN VÁY CÔNG SỞ ĐẸP

Thời trang công sở K&K Fashion xin chia sẻ tới chị em những mẫu chân váy đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Các nàng nên “tậu” để luôn sẵn sàng đẹp lộng lẫy bất cứ khi nào cần.

1. Chân váy bút chì

Được thiết kế với dáng váy ôm, thường có độ dài ngang hoặc qua gối. Đây là item lý tưởng để dáng người đồng hồ cát khoe “dáng ngọc” và dáng quả lê, quả táo hay tam giác khắc phục nhược điểm vóc dáng. Che khuyết điểm, tôn dáng lại toát lên nét thanh lịch, duyên dáng, vì vậy mà chân váy bút chì được coi là món đồ không thể thiếu của các nàng công sở. 

Chân váy công sở dáng bút chì đẹp

2. Chân váy xếp ly

Item này mang lại sự thoải mái khi di chuyển và hoạt động. Độ dài ngắn của chân váy xếp ly khá phong phù, tùy thuộc vào vóc dáng và nơi bạn đến mà nên chọn váy có độ dài ngang đùi, đến gối hay trên mắt cá chân. Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm, họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ mang cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho người mặc.

Chân váy công sở xếp ly trẻ trung

3. Chân váy chữ A

Với kiểu dáng có phần dưới xòe rộng, độ dài từ đầu gối đến mắt cá chân, được may trên chất liệu họa tiết nổi bật, sáng màu, item này thành món đồ tôn dáng và phù hợp với hầu hết các phom người. Với chân váy chữ A, các nàng có thể biến hóa từ nét đẹp điệu đà đến cá tính, năng động.

Chân váy chữ A đẹp nàng nên có

4. Chân váy quấn, vạt chéo

Kiểu xếp lớp và chồng chéo vải là điểm nổi bật của kiểu váy này. Tùy theo chất liệu cứng hay mềm sẽ có dáng váy ôm, váy xòe và nó có thể khắc phục nhiều nhược điểm cơ thể: bụng béo, mông lép hay hông bé. Kết hợp với áo đơn giản, nhẹ nhàng sẽ đem lại vẻ thanh lịch, hiện đại cho nàng công sở.

Chân váy quấn vạt chéo độc đáo

5. Chân váy mini (Váy ngắn trên đầu gối)

Kiểu thiết kế này thường ngắn trên đầu gối nhưng lại tạo ra được những set đồ cực phong phú, nổi bật, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và tiện dụng. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để các nàng khoe khéo đôi chân thon.

Chân váy công sở dáng mini điệu đà


Dù nàng có gầy hay béo, cao hay thấp, thì vẫn có kiểu chân váy đẹp phù hợp với nàng và che các khuyết điểm đó đi. Ghé ngay các showroom K&K Fashion để chọn cho mình chiếc chân váy phù hợp nàng nha.

Đọc thêm:

>>> TOP những mẫu váy liền đẹp chuẩn nàng công sở nên có trong tủ đồ

>>> Công thức mix áo sơ mi cùng chân váy công sở vừa đẹp vừa thanh lịch, nàng đã biết???

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...