Top 4 mẫu quần tây nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 4 mẫu quần tây nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần tây là trang phục không còn xa lạ đối với các quý cô theo phong cách công sở. Quần tây nữ có lịch sử lâu đời và theo thời gian được tinh chỉnh cho phù hợp với thời đại. Chính vì thế quần tây nữ được coi là item thời trang đẹp vượt thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Quân tây cũng nằm trong top những món đồ must have trong tủ đồ của phái nữ.

Một chiếc quần tây nữ đẹp, phù hợp mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu, gọn gàng, thời trang và phong cách cho người diện. Quần tây nữ hiện đại có những nét khác biệt so với truyền thống tuy nhiên vẫn giữ được nét thanh lịch, trang nhã vốn có.

Quần tây nữ cổ điển

Là mẫu quần có kiểu dáng cơ bản nhất. Quần tây nữ cổ điển được thiết kế với phần lưng cạp trung hoặc cao giúp chị em hack dáng, chiều cao cực tốt. Phần hông được thiết kế không bó sát tạo độ thoải mái khi mặc. Ống quần thẳng đứng từ đùi xuống chân che cực tốt khuyết điểm chân, tùy vào từng thiết kế có thể có ly quần tăng khả năng giữ form dáng cũng như độ sang trọng, thanh lịch nha.

Quần tây công sở nữ lưng cao QCS05-09

Quần tây nữ đen công sở dáng suông lưng cao QCS05-09; Giá: 340.000 VNĐ 

Quần âu nữ không chỉ là item thời trang hợp diện đến công sở, mà còn diện đẹp để đi dạo phố. Các chị em có thể mix&match quần tây theo hướng nữ tính hay năng động, thanh lịch. Đây cũng là món đồ được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, chuẩn công sở và rất dễ mặc. 

Quần tây nữ dáng ôm QCS04-38

Quần tây nữ công sở lưng cao dáng ôm QCS04-38; Giá: 390.000 đ

Quần tây nữ dáng fit người (slim fit)

Quần tây nữ lưng cao slim fit là phiên bản vừa vặn người hơn của quần tây nữ cổ điển với những đặc điểm cạp trung, cao hack dáng chân dài, phần hông quần tinh chỉnh lại cho vừa người hơn nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái mỗi khi hoạt động. Ống quần cũng được thiết kế vừa chân hơn tạo ra sự thon gọn cũng như khéo léo che đi những khuyết điểm đôi chân.

Quần tây nữ công sở lưng cao QCS04-22

Quần tây công sở nữ ống đứng lưng cao QCS04-22; Giá: 320.000 đ

Chỉ một thay đổi trong thiết kế đã làm chiếc quần tây nữ trở nên đa dạng phong cách cũng như dễ mix đồ hơn bao giờ hết. Một chiếc áo thun trẻ trung mang tới vẻ ngoài năng động tràn đầy sự tươi mới. Một chiếc sơ mi công sở thanh tú, lịch sự hay áo khoác blazer đều không phải là vấn đề khi kết hợp với mẫu quần này. 

Quần tây nữ ống suông rộng

 Một thiết kế vô cùng thời trang khiến quần tây nữ trở nên cực kỳ nổi bật là những chiếc quần ống suông rộng hay quần culottes. Quần fit vừa người ở phần eo, hông, đùi. Đặc biệt hơn ở kiểu quần này là phần ống thẳng suông rộng vô cùng thời trang. Bên cạnh đó, dáng quần này có khả năng che khuyết điểm lớn. Phần thân dưới của bạn dù gầy gò hay hơi quá cỡ thì đều được quần culottes làm cân đối trở lại, phần ống thẳng rộng hack dáng chân của các nàng cực thẳng, cực đẹp. 

Quần tây nữ công sở ống suông màu kem QCS05-07

Quần tây công sở ống suông lưng cao thanh lịch thoải mái QCS05-07; Giá: 310.000 đ

Là item hot hit trong thời gian qua, không khó để bắt gặp những outfit cực đẹp của chị em với quần tây ống rộng. Áo sơ mi trang nhã kết hợp với quần tây nữ ống rộng là chân ái dành cho style đến công sở, nàng sẽ trông thật thanh lịch, chỉn chu. Lựa chọn đẹp và an toàn là một chiếc áo thun cơ bản, set đồ này có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh đi làm, đi chơi đều được. Croptop là lựa chọn khi các nàng muốn nổi bật trong đám đông, một chiếc quần hack dáng cộng với một chiếc áo phá cách là công thức thu hút mọi ánh nhìn.

Quần công sở nữ lưng cao ống suông màu đỏ QCS05-39

Quần công sở nữ lưng cao ống suông màu đỏ đẹp QCS05-39; Giá: 340.000 đ

Quần tây nữ ống loe

Quần ống loe là mẫu quần kinh điển ở những thập thiên 60, 70. Mang sự thời thượng vượt thời gian, giờ đây quần ống loe trở lại vô cùng mạnh và được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Tùy vào mức độ “chịu chơi” mà các chị em có thể chọn độ loe của ống quần lớn hay nhỏ. Nếu chị em đã quá quen thuộc với quần ống đứng, thẳng thì những chiếc quần tây ống loe sẽ tăng độ cá tính, thời trang của chị em lên một bậc mới. 

 Quần công sở nữ ống suông lưng cao màu xanh QCS05-06

Quần công sở nữ ống suông lưng cao màu xanh QCS05-06; Giá: 330.000 đ

 Để chọn một chiếc quần tây nữ ống loe đẹp chị em cần chú ý đến độ mở ống quần và chiều dài quần, chiều dài phù hợp nhất đối với một chiếc quần loe là chạm mắt cá chân để khoe giày hoặc che một phần giày để tạo hiệu ứng liền mạch cho bộ trang phục.

Quần âu đen công sở ống loe QCS04-08

Quần âu đen công sở ống loe QCS04-08; Giá: 390.000 đ

Quần tây nữ là item thông dụng và cực kỳ thời trang. Với độ đa dụng cùng khả năng kết hợp dễ dàng với nhiều món đồ, phụ kiện khác nhau, quần tây nữ là món đồ must have trong tủ đồ của mọi chị em nên có.

Có thể nàng quan tâm:
>>> 5 cách mix&match quần tây nữ sành điệu, bạn đã thử chưa?

>>> Nàng béo liệu có mặc được quần tây ống suông, click chuột để xem câu trả lời

>>> Cập nhật các mẫu quần áo thời trang hot nhất 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...